Mua chứng chỉ quỹ ở đâu vừa nhanh vừa an toàn lại tiện ích?

Quyên Ngô-08:20 04/08/2022

Đầu tư chứng chỉ quỹ đã và đang trở thành xu hướng đầu tư mới của đại bộ phận các nhà đầu tư cá nhân và cả các tổ chức. Thế nhưng, mua chứng chỉ quỹ ở đâu vẫn là một thắc mắc không nhỏ đối với nhiều nhà đầu tư mới. Bài chia sẻ dưới đây Momi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ mua chứng chỉ quỹ an toàn, nhanh chóng.

Có thể mua chứng chỉ quỹ ở đâu?

Với sự phát triển như hiện nay về công nghệ thông tin, thật không khó để bạn có thể mua chứng chỉ quỹ ở bất cứ đâu, giúp giải quyết vấn đề “khó nhằn” - mua chứng chỉ quỹ ở đâu mà rất nhiều các nhà đầu tư mới đang gặp phải. Cụ thể, bạn có thể chọn mua chứng chỉ quỹ ở những kênh dưới đây:

Mua chứng chỉ quỹ ở đâu

Mua chứng chỉ quỹ ở đâu?

Mua trực tiếp tại các quầy giao dịch - Mua chứng chỉ quỹ ở đâu

Hình thức đăng ký tài khoản và mua chứng chỉ quỹ trực tiếp tại các quầy giao dịch, các công ty chứng khoán có lẽ không còn quá xa lạ với bất kỳ ai. Cách làm này tương đối tiện ích và an toàn khi bạn có thể trực tiếp làm việc với các giao dịch viên, chọn mua loại chứng chỉ quỹ mình muốn và yêu cầu giải đáp các thắc mắc ngay khi phát sinh vấn đề trong quá trình giao dịch. Bù lại, bạn sẽ tốn công sức đi lại và sẽ không quá tiện ích đối với nhà đầu tư bận rộn, không có thời gian trống.

Xem thêm: Mua chứng chỉ quỹ online qua app liệu có an toàn? Mua ở đâu và những điều cần lưu ý

Mua chứng chỉ quỹ trên các ứng dụng điện thoại - Mua chứng chỉ quỹ ở đâu

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều ứng dụng được phát triển nhằm hỗ trợ nhà đầu tư có thể chọn mua chứng chỉ quỹ và theo dõi kết quả đầu tư vô cùng tiện lợi. Các ứng dụng này có thể thuộc sở hữu của công ty quản lý quỹ, công ty chứng khoán hoặc các sàn giao dịch chứng chỉ quỹ hay các đối tác của các đơn vị này. Do đó, bạn có thể cân nhắc tải các ứng dụng tương ứng về máy (ứng với từng loại chứng chỉ quỹ bạn mua) để có thể quản lý và điều chỉnh sách lược đầu tư của mình một cách linh hoạt nhất.

Đặc biệt, với các ứng dụng của bên đối tác - cung cấp đa dạng sản phẩm chứng chỉ quỹ như Momi, nhà đầu tư có thể chọn lựa rất nhiều các sản phẩm đầu tư khác nhau, theo dõi tình hình hoạt động của tất cả các quỹ trên chỉ một ứng dụng duy nhất. Đây chính là điểm tiện ích mà nhiều ứng dụng của các đơn vị quản lý quỹ không thể làm được. Do vậy, hãy cân nhắc khi đầu tư bạn nhé!

Mua chứng chỉ quỹ trên website - Mua chứng chỉ quỹ ở đâu

Cũng tương tự như nền tảng ứng dụng, bạn cũng có thể mua chứng chỉ quỹ ngay trên nền tảng trực tuyến website của các đơn vị quản lý quỹ hoặc các đối tác, sàn giao dịch. Cách thức hoạt động của các website này có phần tương tự như trên ứng dụng. Bạn chỉ cần đăng nhập/đăng ký tài khoản và thực hiện lệnh mua theo những hướng dẫn được chỉ định trên màn hình.

Gợi ý một số nền tảng mua chứng chỉ quỹ an toàn

Nếu bạn đang chưa biết mua chứng chỉ quỹ ở đâu và thắc mắc không biết nên mua chứng chỉ quỹ của bên nào hãy theo dõi những gợi ý dưới đây:

Một số công ty chứng khoán/đơn vị quản lý quỹ hàng đầu

Trong số các công ty chứng khoán/đơn vị quản lý quỹ hiện đang hoạt động, có một số cái tên bạn không thể bỏ qua bao gồm: VCBF (Công ty quản lý quỹ liên doanh giữa ngân hàng Vietcombank và Tập đoàn đầu tư đa quốc gia Franklin Templeton); Công ty cổ phần chứng khoán SSI, Công ty cổ phần chứng khoán VNDirect, Công ty cổ phần chứng khoán Kỹ Thương (công ty con của Ngân hàng Thương mại cổ phần Techcombank);...

Mua trực tiếp chứng chỉ quỹ tại các công ty quản lý quỹ

Mua trực tiếp chứng chỉ quỹ tại các công ty quản lý quỹ

Một số nền tảng đầu tư tài chính uy tín

Bên cạnh các công ty quản lý quỹ uy tín kể trên, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn các nền tảng hỗ trợ đầu tư tài chính dưới đây nếu chưa biết nên mua chứng chỉ quỹ ở đâu: Ứng dụng Momi (được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Samo), Fmarket ( trực thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Fincorp), ứng dụng Finhay (Công ty cổ phần Quản lý quỹ Thiên Việt), ứng dụng, Topi của Công ty cổ phần đầu tư VAM,...

Mua chứng chỉ quỹ ở đâu đã không còn là vấn đề quá khó khăn sau những chia sẻ được nêu trên đây. Hãy cân nhắc và chọn cho mình địa chỉ cung ứng chứng chỉ quỹ tốt nhất, giúp bạn an tâm đầu tư và tiện lợi trong việc theo dõi kết quả đầu tư bạn nhé!

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_chỉ_quỹ

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay