Giải đáp những thắc mắc xoay quanh việc mua bảo hiểm Manulife cho bố mẹ

Bùi Kiều Trang-07:55 30/12/2022

Yêu thương đấng sinh thành không chỉ là quan tâm và chăm sóc, mà còn phải chu toàn tài chính để bố mẹ an tâm vui sống. Vì thế nhiều người trẻ đã chọn mua bảo hiểm Manulife cho bố mẹ như một cách xây đắp tình yêu thương thêm trọn vẹn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Momi giải đáp những thắc mắc xoay quanh việc mua bảo hiểm nhân thọ cho bố mẹ, từ đó giúp đưa ra quyết định mua gói bảo hiểm nào là tốt nhất cho người thân yêu của bạn nhé.

Có thể mua bảo hiểm Manulife cho bố mẹ được không?

Có thể mua bảo hiểm nhân thọ cho bố mẹ được không là câu hỏi mà nhiều người còn thắc mắc. Câu trả lời là có, bạn có thể mua bảo hiểm Manulife cho bố mẹ mình, nhưng khó có thể mua một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho người khác không phải chính bạn, ngay cả khi người đó có quan hệ họ hàng với bạn.

Khi bạn mua bảo hiểm nhân thọ cho chính mình, bạn vừa là chủ hợp đồng vừa là người được bảo hiểm có tên. Hoặc người đang được bảo hiểm nhân thọ theo hợp đồng. Sau đó, bạn chọn một người khác hoặc nhiều người làm người thụ hưởng chính sách của bạn.

Để thực hiện một hợp đồng trong đó chủ hợp đồng và người được bảo hiểm có tên là hai người khác nhau, bạn sẽ phải chứng minh rằng bạn có quyền lợi có thể bảo hiểm, nghĩa là bạn sẽ bị thiệt hại về mặt tài chính nếu người được bảo hiểm có tên chết.

Điều này thực sự khó chứng minh nếu bạn là con cái trong gia đình đã trưởng thành mua hợp đồng bảo hiểm cho cha mẹ và hiếm khi được các công ty bảo hiểm chấp thuận. Bạn cũng không thể đăng ký bảo hiểm nhân thọ cho người khác mà không có sự đồng ý của người đó vì họ cần phải ký hợp đồng có hiệu lực.

Một phương án khả thi hơn cho cha mẹ của bạn đó là giúp họ đăng ký một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mà họ là người sở hữu và là người thụ hưởng. Bạn vẫn có thể trả phí bảo hiểm ngay cả khi cha mẹ của bạn sở hữu hợp đồng bảo hiểm.

Hình ảnh

Có thể mua bảo hiểm Manulife cho bố mẹ được không?

Lợi ích khi mua bảo hiểm Manulife cho bố mẹ là gì?

Có rất nhiều tiện ích khi bạn tham gia mua bảo hiểm Manulife cho bố mẹ của mình. Gói bảo hiểm nhân thọ này còn giúp đảm bảo được các rủi ro xảy ra khi bố mẹ của bạn gặp các vấn đề sức khỏe và cả chi phí cuối đời của họ. Dưới đây là một vài lý do bạn nên mua bảo hiểm cho người thân của mình.

Thanh Toán Cho Những Chi Phí Cuối Đời Của Bố Mẹ

Chi phí cho các dịch vụ tang lễ đắt hơn bao giờ hết và chúng sẽ tiếp tục tăng. Nhiều gia đình đánh giá thấp mức độ tốn kém của đám tang tùy thuộc vào hình thức sắp xếp cuối cùng (tang lễ hoặc hỏa táng) và các vật dụng được chọn cho dịch vụ (quan tài hoặc bình, hoa, cáo phó, phương tiện đi lại, sử dụng nhà tang lễ,...).

Chỉ riêng những chiếc tráp đã có thể tiêu tốn của các gia đình hàng nghìn chục triệu đồng. Tiền thu được từ bảo hiểm nhân thọ có thể giúp trang trải một số chi phí này, đặc biệt nếu quyền lợi được nhận một cách nhanh chóng.

Thanh Toán Cho Các Hóa Đơn Y Tế Của Bố Mẹ

Những năm cuối cùng của cuộc đời một người thường có thể là một vài năm đắt giá nhất. Tùy thuộc vào sức khỏe của họ, cha mẹ của bạn có thể được kê đơn hoặc điều trị y tế đắt tiền.

Trong những ngày cuối cùng của cuộc đời, họ có thể cần được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện. Tất cả các chi phí y tế này khó có thể trang trải nếu bạn đã có gia đình riêng. Vì vậy việc mua bảo hiểm Manulife cho bố mẹ có thể giúp trang trải các hóa đơn y tế giai đoạn này.

Xem thêm: Bảo hiểm y tế Manulife mở rộng - An tâm điều trị với quyền lợi trợ cấp nâng cao

Giúp Con Cái Yên Tâm Làm Ăn Và Chăm Sóc Gia Đình Riêng Của Họ

Chúng ta không chỉ chăm sóc đời sống riêng của gia đình mình mà còn phải lo thêm những vấn đề khác như chăm sóc và báo hiếu với cha mẹ. Điều này càng làm con cái đặc biệt là những ai là trụ cột trong gia đình trở nên áp lực hơn.

Với những người có gia đình riêng thì chi phí và nỗi lo về tài chính và đảm bảo cuộc sống của họ lại càng trở nên khó khăn hơn. Do đó, nếu mua bảo hiểm Manulife cho bố mẹ sẽ giúp bạn giảm được áp lực tài chính sau này.

Điều này cũng tạo thêm cho bạn điều kiện và sự an tâm để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Với một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho cha mẹ, bạn đã có thể trang trải được những chi phí cuối đời của họ. Đảm bảo điều kiện chăm sóc y tế tốt nhất cho người thân yêu của mình lúc ốm đau, bệnh tật.

Hình ảnh

Mua bảo hiểm Manulife cho bố mẹ được lợi ích gì?

Chọn Mua Bảo Hiểm Manulife Cho Bố Mẹ Cần Lưu Ý Gì?

Các bạn nên lưu ý rằng, độ tuổi càng cao thì chi phí bạn chi trả cho bảo hiểm lại càng tăng. Do đó, hãy quyết định tham gia mua bảo hiểm Manulife cho bố mẹ càng sớm thì chi phí cho hợp đồng lại càng có lợi cho bạn, giúp tiết kiệm được chi phí mà còn được đảm bảo bảo vệ lâu dài. Đặc biệt là nên chọn những loại sản phẩm bảo hiểm nhận được nhiều quyền lợi phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn.

Mua bảo hiểm Manulife cho bố mẹ qua đâu?

Để mua bảo hiểm Manulife cho bố mẹ an toàn, hiệu quả, bạn có thể tham khảo 3 kênh uy tín sau:

  • Mua bảo hiểm trực tiếp tại các văn phòng đại lý thuộc công ty Manulife: Lưu ý nên lựa chọn đại lý bảo hiểm chính thống và uy tín, điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mua bảo hiểm Manulife cho bố mẹ.
  • Thông qua kênh liên kết ngân hàng: Mua bảo hiểm nhân thọ thông qua kênh liên kết ngân hàng. Đây là kênh uy tín liên kết giữa công ty Manulife và ngân hàng để cho ra các sản phẩm bảo hiểm đa dạng. Mua bảo hiểm Manulife cho bố mẹ tại kênh này, bạn cũng sẽ nhận được các quyền lợi chăm sóc giống như bạn mua trực tiếp tại đại lý bảo hiểm.
  • Mua bảo hiểm trực tuyến: Bạn chỉ cần truy cập vào website của công ty Manulife. Sau đó tìm hiểu về các gói bảo hiểm phù hợp nhất và tiến hành thanh toán trực tuyến với các bước đơn giản vô cùng tiện lợi. Phương thức này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Thông qua bài viết trên Momi đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc mua bảo hiểm Manulife cho bố mẹ. Bạn nên nhớ bảo vệ sức khỏe cho người thân yêu của mình là một khoản đầu tư sáng suốt và lâu bền, đặc biệt là đối với cha mẹ của mình. Vì vậy hãy tham gia bảo hiểm nhân thọ ngay hôm nay để hưởng những phúc lợi tốt nhất từ công ty bảo hiểm Manulife.

Xem thêm: Tại sao nên mua bảo hiểm Manulife cho người già và những lưu ý quan trọng khi mua

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_manulife

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay