Mở tài khoản chứng khoán BIDV nhanh tức thời với chỉ vài bước cơ bản

Quyên Ngô-09:57 21/10/2022

Mở tài khoản chứng khoán BIDV là sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư nhằm tối ưu hoá hiệu quả giao dịch. Vậy mở tài khoản chứng khoán BIDV cần đáp ứng những điều kiện gì? Có thể mở tài khoản chứng khoán BIDV theo những cách nào? Hãy cùng phân tích!

Những lý do bạn nên mở tài khoản chứng khoán BIDV

Mở tài khoản chứng khoán BIDV là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà đầu tư, bởi đây là công ty chứng khoán danh tiếng trên thị trường, có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường chứng khoán.

Công ty Chứng khoán BIDV (BSC) là công ty con của ngân hàng BIDV - một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

BSC có mức phí giao dịch hấp dẫn, giúp nhà đầu tư có thể tiết kiệm tối đa chi phí giao dịch. Thêm vào đó, với mạng lưới chi nhánh và văn phòng đại diện trên toán quốc, BSC có khả năng hỗ trợ khách hàng mở tài khoản chứng khoán cực nhanh và dễ dàng.

Mở tài khoản chứng khoán BIDV giúp tối ưu hoá hiệu quả đầu tư chứng khoán

Mở tài khoản chứng khoán BIDV giúp tối ưu hoá hiệu quả đầu tư chứng khoán

Công ty Chứng khoán BIDV cũng đặc biệt chú trọng yếu tố công nghệ, liên tục ứng dụng và phát triển các tiện ích mới, giúp hỗ trợ khách hàng giao dịch nhanh chóng và toàn diện hơn. BSC đồng thời cũng cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ - sản phẩm hấp dẫn khác, tạo điều kiện để nhà đầu tư tiếp cận với những dịch vụ tiện ích nhất.

Hơn hết, BSC có đội ngũ nhân lực chất lượng, giàu chuyên môn, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi cần. Nhờ vậy, quá trình mở tài khoản chứng khoán BIDV và thực hiện các giao dịch trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Cần tuân thủ điều kiện gì mới có thể mở tài khoản chứng khoán BIDV

Để có thể mở tài khoản chứng khoán BIDV, bạn cần đáp ứng những điều kiện sau:

Đối với khách hàng cá nhân

  • Cần phải đáp ứng đủ các điều kiện:
  • Khách hàng đủ 18 tuổi trở lên
  • Khách hàng sở hữu CMND/CCCD còn hiệu lực

Đối với khách hàng tổ chức

Bên cạnh các giấy tờ cơ bản như đối với khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức cần phải chuẩn bị thêm các loại giấy tờ khác như:

  • Giấy đăng ký kinh doanh/Giấy phép thành lập doanh nghiệp
  • Điều lệ công ty
  • Giấy đăng ký mẫu dấu của doanh nghiệp
  • Giấy cấp mã số thuế của doanh nghiệp
  • Quyết định bổ nhiệm người đại diện pháp luật của công ty/doanh nghiệp; bổ nhiệm Kế toán trưởng của doanh nghiệp (nếu có)
  • Giấy uỷ quyền cho người đại diện giao dịch của chủ tài khoản

Lưu ý: Đối với các giấy tờ nói trên phải còn hiệu lực. Bản công chứng không được quá 6 tháng.

Xem thêm: Những thông tin cơ bản về cổ phiếu BIDV? Có đáng để đầu tư

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán BIDV

Nếu muốn mở tài khoản chứng khoán BIDV bạn có thể tham khảo một trong hai cách dưới đây

Mở tài khoản chứng khoán BIDV trực tiếp

Bạn có thể ghé trực tiếp các văn phòng giao dịch của Công ty Chứng khoán BIDV để tiến hành đăng ký mở tài khoản. Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30 (từ thứ 2 đến thứ 6 trừ các ngày lễ).

Trong đó có hai cách thức chính:

  • Mở tài khoản trực tiếp tại quầy: tại đây các giao dịch viên sẽ hướng dẫn bạn hoàn tất thủ tục, hồ sơ mở tài khoản, ký kết hợp đồng và các thỏa thuận sử dụng dịch vụ
  • Gọi điện cho số hotline của Chứng khoán BIDV: Sau đó, người môi giới sẽ liên hệ lại với bạn để hẹn thời gian và địa điểm để ký hoàn tất các giấy tờ liên quan đến đăng ký mở tài khoản

Mở tài khoản trực tiếp tại quầy

Mở tài khoản trực tiếp tại quầy

Mở tài khoản chứng khoán BIDV trực tuyến

Đây là hình thức mở tài khoản tiện ích, lý tưởng cho bất kỳ ai. Quy trình mở tài khoản chỉ với 5 bước:

  • Bước 1: Truy cập vào link đăng ký (tại đây) và điền đầy đủ các thông tin cần thiết
  • Bước 2: Đăng ký dịch vụ mở tài khoản chứng khoán BIDV (bằng 1 trong 2 cách: giao dịch qua tổng đài hoặc giao dịch trực tuyến)
  • Bước 3: Liên kết tài khoản ngân hàng với tài khoản chứng khoán bằng cách truy cập vào mục “Dịch vụ chuyển tiền ngân hàng” và làm theo hướng dẫn
  • Bước 4: Xác thực thông tin khách: CHọn địa điểm giao dịch gần nhất và tiến hành tải ảnh CMND/CCCD để định danh. Sau đó xác nhận captcha để hoàn tất
  • Bước 5: Nhận thông báo đăng ký tài khoản chứng khoán BIDV thh công. Tiếp đó, nhân viên giao dịch sẽ gọi đến cho bạn theo thông tin đã đăng ký để hoàn tất tốt các thủ tục còn lại

Mở tài khoản chứng khoán BIDV trực tuyến

Mở tài khoản chứng khoán BIDV trực tuyến

Mở tài khoản chứng khoán BIDV có tốn phí không?

Khi đăng ký mở tài khoản chứng khoán BIDV khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào (đối với cả khách hàng cá nhân hay tổ chức). Đây là một trong những ưu điểm không thể không nhắc đến của BSC, là lý do khiến nhiều khách hàng/nhà đầu tư lựa chọn nền tảng hỗ trợ giao dịch/đầu tư tại đây. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được hướng dẫn để hoàn tất thủ tục mở tài khoản chi tiết nhất, giải đáp tất cả những thắc mắc khách hàng đặt ra.

Trên đây là các bước hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán BIDV. Hãy tham khảo ngay và thực hiện theo hướng dẫn trên để có thể nhanh chóng hoàn tất thủ tục mở tài khoản chứng khoán tại đơn vị này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với tổng đài BSC để được hướng dẫn tận tình nhất!

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay