Bỏ túi những lưu ý quan trọng khi mua bảo hiểm PVI Sun Life

Bùi Kiều Trang-04:26 30/09/2022

Khi mua sản phẩm bảo hiểm PVI Sun Life, việc tìm hiểu thông tin và so sánh các sản phẩm để tìm ra đúng giải pháp cho nhu cầu của cá nhân là điều quan trọng. Tuy nhiên bạn vẫn cần lưu ý đến các vấn đề có liên quan đến quyền lợi mình nhận được khi tham gia bảo hiểm PVI Sun Life. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để trở thành người tiêu dùng thông minh bạn nhé!

Thông tin Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life

Công ty Bảo hiểm Sun Life Việt Nam chính thức xuất hiện tại thị trường bảo hiểm nhân thọ nước ta từ năm 2013 khi liên doanh cùng Tập đoàn PVI thành lập nên Công ty Bảo hiểm PVI Sun Life Việt Nam. Sau đó 2 năm, Sun Life đã tách riêng và trở thành công ty bảo hiểm có 100% vốn nước ngoài ở thời điểm PVI thoái vốn.

Sau nhiều năm hoạt động ở Việt Nam, Công ty bảo hiểm PVI Sun Life luôn tuân thủ đúng phương châm: Đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính an toàn trọn vẹn để sống vui mỗi ngày.

Sun Life cũng có mạng lưới tổng đại lý phủ sóng trên cả nước, tận dụng phương thức Banca để liên kết với Ngân hàng ACB và Ngân hàng Tiên Phong, mang những giải pháp bảo vệ của mình tiếp cận được số lượng khách hàng rộng lớn hơn.

Hình ảnh

PVI Sun Life

Những lưu ý khi mua bảo hiểm PVI Sun Life

Cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi: Bạn nên tham gia bảo hiểm nhân thọ khi độ tuổi còn trẻ là phương án tốt nhất. Các sản phẩm bảo hiểm PVI Sun LIfe có tuổi tham gia hợp đồng đa dạng giúp bạn cân nhắc dễ dàng như: SUN – Sống Chủ Động (từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi), Nâng Bước Con Yêu (18 tuổi - 55 tuổi), Sun - Sống Vững Vàng (từ 06 tháng tuổi đến 60 tuổi), Bảo An Toàn ( từ 18 ngày tuổi - 55 tuổi).

Cân nhắc tình hình tài chính: Để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, điều này giúp bạn đảm bảo hợp đồng bảo hiểm không bị dừng giữa chừng, các quyền lợi được đảm bảo và phí bảo hiểm không trở thành gánh nặng đối với kinh tế gia đình.

Thông báo cho người thụ hưởng: Bạn cần thông báo cho người được nhận quyền lợi biết bạn đã mua bảo hiểm nhân thọ của Công ty bảo hiểm PVI Sun Life để họ có thể chủ động liên lạc với công ty bảo hiểm khi có rủi ro xảy ra.

Kê khai thông tin chính xác và trung thực: Công ty bảo hiểm sẽ dựa vào những thông tin được khai để tính phí cũng như chi trả quyền lợi bảo hiểm. Nếu có bất kỳ sai sót nào trong việc cung cấp thông tin, bạn sẽ gặp một số rắc rối về lâu dài. Đặc biệt chú ý các thông tin cá nhân của người mua, người thụ hưởng, tình trạng sức khỏe và thông tin của gói bảo hiểm.

Tìm hiểu kỹ về thủ tục hợp đồng bảo hiểm: Hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ là yếu tố quan trọng nhất trong việc bảo vệ quyền lợi của các bên. Bạn cần xem xét thật kỹ các thông tin được kê khai trong hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ như thông tin cá nhân, gói Bảo hiểm nhân thọ, quyền lợi và nghĩa vụ của các bên.

Tìm hiểu kỹ phí bảo hiểm và thời gian đóng phí bảo hiểm: Từng gói bảo hiểm sẽ có sự khác nhau về mức phí đóng và bạn cần tìm hiểu phí, thời gian đóng phí được quy định trong hợp đồng để nắm được các thông tin này. Lưu ý bạn cần phải đóng phí bảo hiểm đúng thời gian để tránh các rủi ro không đáng có trong quá trình tham gia.

Hình ảnh

PVI Sun Life ra mắt sản phẩm mới

Bạn có thể thay đổi các thông tin khi mua bảo hiểm PVI Sun Life: thông tin cá nhân, thông tin liên hệ, số điện thoại, thay đổi người thụ hưởng quyền lợi bảo hiểm (có thể thực hiện bất cứ lúc nào khi đáp ứng đầy đủ thông tin liên quan), thông tin về nghề nghiệp, nơi cư trú. Bạn có thể thay đổi số tiền bảo hiểm tùy theo từng sản phẩm bảo hiểm PVI Sun Life như sau:

  • Sản phẩm truyền thống: Thời điểm thay đổi trong 21 ngày cân nhắc
  • Sản phẩm liên kết chung: Có thể thực hiện bất kỳ lúc nào nhưng cần lưu ý: Nộp kèm tờ khai sức khỏe (trường hợp tăng STBH sau 21 ngày); Không áp dụng thay đổi sau 21 ngày đối với sản phẩm Bảo An Khang & An Nhiên vui Sống
  • Sản phẩm phụ: Có thể thực hiện bất kỳ lúc nào, riêng STBH sản phẩm Hỗ trợ viện phí không được thay đổi trong suốt thời hạn hợp đồng.

Nên chọn hợp đồng bảo hiểm cho phép linh hoạt đóng phí: Cách này có thể giúp bạn giảm áp lực kinh tế khi mua bảo hiểm đồng thời đảm bảo các quyền lợi trong quá trình tham gia. SUN – Sống Chủ Động là sản phẩm bạn có thể cân nhắc về tính linh hoạt.

Bên cạnh kênh phân phối bảo hiểm nhân thọ truyền thống qua các đại lý bảo hiểm, hiện nay nhiều người còn lựa chọn mua bảo hiểm qua ngân hàng bởi sự nhanh chóng, tiện lợi và được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Một số sản phẩm bảo hiểm PVI Sun Life đang được liên kết với ngân hàng ACB và ngân hàng TP Bank. Khi có nhu cầu tìm hiểu bạn hoàn toàn có thể đến các chi nhánh/PGD ngân hàng trên để được hỗ trợ.

Các sản phẩm bảo hiểm PVI Sun Life đã và đang khẳng định được vị thế của mình khi thu hút được số lượng lớn khách hàng tại thị trường Việt Nam. Những thông tin trên đã cung cấp cho bạn những lưu ý quan trọng khi tham gia bất cứ loại hình bảo hiểm nhân thọ nào. Bạn đừng quên tìm hiểu, so sánh quyền lợi các gói bảo hiểm hoặc có thể liên hệ với tổng đài Sun Life để nhận giải đáp nhanh chóng và miễn phí từ các chuyên viên có kinh nghiệm.

Hashtag:

#bảo_hiểm_SunLife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay