Gói bảo hiểm thai sản FWD có đủ toàn diện? Đánh giá tổng thể quyền lợi gói thai sản FWD

Quyên Ngô-01:53 14/04/2023

Để luôn sẵn sàng về mặt tâm lý và tài chính trước khi có con, trang bị gói bảo hiểm thai sản FWD là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn dành cho bạn. Bài viết dưới đây Momi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết liên quan đến gói bảo hiểm này.

Thông tin chung về gói bảo hiểm thai sản FWD

Tính đến thời điểm hiện tại, FWD chưa triển khai bất kỳ gói bảo hiểm thai sản FWD nào. Thay vào đó, công ty có sự tích hợp quyền lợi thai sản vào trong các gói sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chuyên biệt của mình. Nhờ đó, khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng với các gói bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ, trải nghiệm nhiều tiện ích hơn trong khi chỉ cần đóng phí cho 1 gói duy nhất.

Tìm hiểu về bảo hiểm thai sản FWD, khách hàng không thể bỏ qua gói sản phẩm FWD Phụ Nữ Hiện Đại. Sản phẩm bảo hiểm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng, giúp người tham gia xây dựng kế hoạch tài chính toàn diện, đảm bảo chăm sóc tốt cho người tham gia cả về mặt thể chất, tinh thần và sắc đẹp, vững tâm hơn trước hành trình làm mẹ.

goi-bao-hiem-thai-san-fwd

Gói bảo hiểm thai sản FWD hiện vẫn chưa được triển khai độc lập

Đối tượng tham gia của gói:

  • Tuổi tham gia: 18 - 50 tuổi
  • Tuổi tối đa kết thúc hợp đồng: 65 tuổi
  • Thời hạn bảo hiểm: 1 năm và gia hạn hàng năm tối đa đến khi Người được bảo hiểm đủ 65 tuổi
  • Thời hạn đóng phí: bằng thời hạn bảo hiểm
  • Định kỳ đóng phí: hàng năm

Quyền lợi gói bảo hiểm thai sản FWD mang tới

Bảo hiểm FWD Phụ Nữ Hiện Đại bao gồm 3 nhóm quyền lợi: Quyền lợi cơ bản (cố định) và 2 quyền lợi nâng cao nhóm 1 và nhóm 2 (tùy chọn). Trong đó, bảo hiểm thai sản FWD được thể hiện rõ nhất trong nhóm 2. Quyền lợi cơ bản FWD Phụ Nữ Hiện Đại: Kế hoạch bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho sức khoẻ thể chất, tinh thần và sắc đẹp của phụ nữ:

  • Sức khoẻ thể chất: Ung thư giai đoạn sau phổ biến ở phụ nữ: ung thư vú, ung thư cổ tử cổ cung, ung thư tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư đại tràng. Tổng quyền lợi đối với sức khỏe thể chất là 100% số tiền bảo hiểm
  • Sức khoẻ tinh thần: Điều trị trầm cảm (điều trị nội trú/ngoại trú). Tổng quyền lợi đối với sức khỏe tinh thần là 10% số tiền bảo hiểm
  • Chăm sóc sắc đẹp: Phẫu thuật tái tạo chỉnh hình và ghép da (tái tạo chỉnh hình mặt do tai nạn và ghép do do bỏng nặng hoặc ung thư da). Tổng quyền lợi đối với sức khỏe sắc đẹp là 40% số tiền bảo hiểm

Quyền lợi cơ bản có hiệu lực sau 90 ngày kể từ ngày phát hành hợp đồng và được chi trả 1 lần trong suốt hợp đồng.

Quyền lợi nâng cao nhóm 1:

Quyền lợi nâng cao nhóm 1 của sản phẩm FWD Phụ Nữ Hiện Đại tập trung vào bảo vệ phụ nữ trước 2 căn bệnh phổ biến là U xơ tử cung và U nang buồng trứng. Tổng quyền lợi chi trả lên đến 20% số tiền bảo hiểm, trong đó 10% cho phẫu thuật do u xơ tử cung và 10% cho phẫu thuật do u nang buồng trứng.

Quyền lợi nâng cao nhóm 2:

Đây là nhóm quyền lợi thể hiện rõ nhất tính ưu việt của gói bảo hiểm thai sản FWD. Với việc tham gia nhóm quyền lợi nâng cao này, khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện cả về mặt thể chất, sức khoẻ và tài chính cho hành trình làm mẹ sắp tới. Bảo hiểm giúp bảo vệ người tham gia trước các biến chứng thai sản phổ biến như: sẩy thai, thai ngoài tử cung, chửa trứng, băng huyết sau sinh, đông máu nội mạch lan tỏa.

Cần lưu ý, quyền lợi thai sản FWD có thời gian chờ là 270 ngày (kể từ ngày phát hành hợp đồng) và có thể tham gia ngay hoặc bổ sung thêm trong quá trình tham gia hợp đồng. Do đó, hãy thật sự chủ động để tránh sự xung đột về mặc quyền lợi và điều khoản khi tham gia.

goi-bao-hiem-thai-san-fwd-1

Quyền lợi thai sản FWD nằm trong nhóm quyền lợi nâng cao nhóm 2 gói Bảo hiểm FWD Phụ Nữ Hiện Đại

Phí bảo hiểm thai sản FWD bao nhiêu?

Gói bảo hiểm thai sản FWD có mức phí đóng khá linh hoạt, được tính toán dựa trên độ tuổi người tham gia và quyền lợi được lựa chọn. Do đó, để nắm rõ số tiền phải bỏ ra đối với gói bảo hiểm này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với FWD để được tư vấn chi tiết nhất.

FWD Phụ Nữ Hiện Đại hiện gợi ý 3 gói sản phẩm gồm LADY100; LADY200 VÀ LADY300, tương ứng với số tiền bảo hiểm lần lượt là 100 triệu đồng, 300 triệu đồng và 500 triệu đồng. Theo dự tính, đối với người tham gia trong độ tuổi từ 19 - 30, phí bảo hiểm chỉ dao động từ 300.000 - 1.500.000 đồng/năm, mức phí tương đối rẻ với nhiều cá nhân.

Mua gói bảo hiểm thai sản FWD ở đâu?

Hiện nay, bảo hiểm FWD Phụ nữ hiện đại được phân phối trên các kênh chính sau. Bạn có thể cân nhắc để chọn mua theo phương án tiện lợi nhất:

  • Trực tuyến iFWD
  • Tư vấn tài chính
  • Ngân hàng Vietcombank

Trên đây là những thông tin cơ bản về gói bảo hiểm thai sản FWD và những quyền lợi gói này mang đến. Hãy tham khảo để có những đánh giá tổng quan nhất về gói và đưa ra quyết định tham gia chính xác nhất!

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bao_hiem_thai_san

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay