Chỉ 199k tham gia gói bảo hiểm Manulife rẻ nhất

Bùi Kiều Trang-08:47 02/11/2022

Mức phí tham gia bảo hiểm nhân thọ Manulife luôn là sự quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Vậy gói bảo hiểm Manulife rẻ nhất là gói nào?

Thông tin về gói bảo hiểm Manulife rẻ nhất

Không có câu trả lời cụ thể cho câu hỏi: “Gói bảo hiểm Manulife rẻ nhất là gói nào?” bởi lẽ mức phí tham gia bảo hiểm nhân thọ của Manulife sẽ được tính toán dựa trên các yếu tố như:

  • Tuổi tác
  • Tình trạng sức khỏe
  • Giới tính
  • Nghề nghiệp

Với cùng một sản phẩm bảo hiểm, quyền lợi và số tiền bảo hiểm giống nhau nhưng mức phí tham gia của hai khách hàng có thể khác nhau. Nếu khách hàng đang còn trẻ, tình trạng sức khỏe tốt, làm công việc văn phòng, ít di chuyển sẽ có mức phí tham gia thấp hơn với những người đang ở độ tuổi trung niên, hay đau ốm, làm các công việc nặng nhọc. Hơn nữa, giới tính cũng ảnh hưởng không nhỏ đến mức phí tham gia bảo hiểm Manulife. Theo đó thì mức phí cho nam giới thường cao hơn nữ giới vì có sự chênh lệch về tuổi thọ, sự khác biệt về cơ địa sinh lý, lối sống…

Hiện nay, Manulife đang triển khai một số sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe mua online trên trang thương mại điện tử Manulife Shop:

  • Max - Khởi Đầu Bảo Vệ với mức phí tham gia chỉ từ 199.000 đồng/năm.
  • Max - Sống Khỏe với mức phí tham gia chỉ từ 560.000 đồng/năm.
  • Max - Tự Tin với mức phí tham gia chỉ từ 999.000 đồng/năm.

Trên đây là các gói bảo hiểm rẻ nhất của Manulife mức phí tham gia chỉ từ 199.000 đồng/năm đến 999.000 đồng/năm. Tuy nhiên, độ tuổi tham gia các sản phẩm bảo hiểm này là từ 18 tuổi trở lên và thời hạn hợp đồng chỉ kéo dài trong 3 năm.

Xem thêm: Các sản phẩm của bảo hiểm Manulife gói nào tốt nhất

Hình ảnh

Các gói bảo hiểm Manulife rẻ nhất

Gợi ý cách tối ưu chi phí khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Manulife

Có thể các gói bảo hiểm rẻ nhất của Manulife chưa phù hợp với nhu cầu của bạn. Nhưng bạn vẫn muốn được tối ưu quyền lợi với mức số tiền bảo hiểm thấp, hãy áp dụng một số cách sau để giảm thiểu chi phí khi tham gia bảo hiểm:

Tham gia bảo hiểm nhân thọ Manulife càng sớm càng tốt: Cùng một mệnh giá bảo hiểm nhưng những người tham gia từ độ tuổi 22 sẽ có mức phí thấp hơn nhiều so với những người ở độ tuổi 50 mới bắt đầu tham gia. Vì vậy, tham gia bảo hiểm ngay từ khi còn trẻ sẽ càng có lợi cho bạn vì bảo hiểm nhân thọ là một hợp đồng dài hạn, phí bảo hiểm cố định trong suốt thời hạn hợp đồng.

Lựa chọn số tiền bảo hiểm phù hợp với điều kiện tài chính của mình: Vì số tiền bảo hiểm và phí bảo hiểm có mối quan hệ mật thiết với nhau. Số tiền bảo hiểm càng lớn thì mức phí tham gia càng cao và ngược lại. Vì vậy khách hàng nên tham gia bảo hiểm với mệnh giá bảo vệ phù hợp nhất.

Lựa chọn công việc có mức độ rủi ro thấp: các công việc làm văn phòng, ít phải di chuyển ngoài đường… sẽ tránh gặp sự cố khi tham gia bảo hiểm.

Tùy vào sản phẩm bảo hiểm mà khách hàng sẽ được lựa chọn thời hạn đóng phí phù hợp với điều kiện kinh tế của mình như:

  • Đóng phí 1 lần: Lựa chọn này phù hợp với những người có điều kiện kinh tế tốt vì tổng số phí phải đóng 1 lần cho toàn bộ thời gian tham gia là rất lớn.
  • Thời hạn đóng phí bằng thời hạn hợp đồng: Tổng số phí bảo hiểm phải đóng sẽ được chia đều cho các năm giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính và đảm bảo việc đóng phí bảo hiểm được duy trì dài hạn.
  • Thời hạn đóng phí ngắn hơn thời hạn hợp đồng: Khách hàng có thể lựa chọn đóng phí bảo hiểm trong 1 năm, 5 năm, 10 năm, 12 năm… để hoàn thành nghĩa vụ đóng phí của mình.
  • Nếu bạn có thu nhập trung bình - khá thì nên cân nhắc lựa chọn thời hạn đóng phí bằng thời hạn hợp đồng để giảm bớt áp lực mỗi khi đến hạn đóng phí bảo hiểm.

Bạn nên tham gia một hợp đồng bảo hiểm cho cả gia đình với người được bảo hiểm chính là người trụ cột kinh tế, các thành viên còn lại tham gia thêm các sản phẩm bổ trợ để được bảo vệ trước các rủi ro và được chăm sóc sức khỏe toàn diện. Và không nên tham gia tất cả các sản phẩm bổ trợ đính kèm với sản phẩm chính mà chỉ nên lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Qua bài viết trên, Momi đã cung cấp cho bạn thông tin các gói bảo hiểm Manulife rẻ nhất. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn vì mức phí tham gia bảo hiểm còn phụ thuộc vào các yếu tố khác. Bạn có thể tham khảo các cách giảm chi phí hoặc liên hệ đến tổng đài Manulife để được tư vấn và hỗ trợ.

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay