Giao dịch chứng khoán trực tuyến SSI có khó không?

Quyên Ngô-07:11 03/10/2022

Giao dịch trực tuyến đang là xu thế chung của ngành tài chính đầu tư, theo đó SSI cũng không ngoại lệ. Giao dịch chứng khoán trực tuyến SSI mang đến nhiều tiện ích cho nhà đầu tư với hiệu quả cao, tốc độ xử lý nhanh và chính xác với chỉ vài bước cơ bản.

Ưu điểm khi lựa chọn giao dịch chứng khoán trực tuyến SSI

Lựa chọn giao dịch chứng khoán trực tuyến SSI là lựa chọn thông minh, sáng suốt cho bất cứ nhà đầu tư nào. Với hệ thống sàn giao dịch hiện đại chuyên nghiệp có độ bảo mật cực cao, bảng chứng khoán điện tử cập nhật đầy đủ tất cả các chỉ số chứng khoán mới nhất, sàn SSI mang đến cho khách hàng sự tiện ích toàn diện khi đầu tư.

Bên cạnh đó, sàn giao dịch chứng khoán trực tuyến SSI còn mang đến nhiều lợi ích ưu việt thông qua:

  • Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp: SSI có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản với chuyên môn nghiệp vụ cao, sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng/nhà đầu tư.
  • Được hỗ trợ bởi các chuyên gia đầu ngành: SSI hội tụ nhiều chuyên gia chất lượng cao, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường chứng khoán, am hiểu về thị trường chung,... Qua đó có thể mang đến cho bạn những chia sẻ hữu hiệu nhất, giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về thị trường, qua đó đưa ra những chiến lược đầu tư phù hợp nhất.
  • Có hệ thống giao dịch hiện đại: SSI chú trọng rất lớn vào phát triển hệ thống giao dịch, với có chết đặt lệnh chỉ 1 lần chạm. Nhờ đó giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng/nhà đầu tư đặt mua/bán chứng khoán. Bên cạnh đó, SSI còn tự động chia nhỏ lệnh đặt nếu bạn đang đặt lệnh vượt quá khối lượng giao dịch theo quy định của sở, giúp tối ưu hoá quá trình đầu tư.
  • Điều chỉnh bảng giá nhanh chóng, dễ dàng theo cơ chế cá nhân hoá: Sàn SSI cho phép khách hàng/nhà đầu tư tùy chỉnh giao diện hiển thị dữ liệu một cách đơn giản và dễ dàng thông qua các tuỳ chỉnh thông minh: thêm hoặc xóa danh sách tạo danh sách, đặt cảnh báo, quản lý các mã cổ phiếu đang đầu tư, thêm/bớt các dữ liệu,... Với tiện ích này, nhà đầu tư/khách hàng có thể tạo ra những bảng giao dịch chứng khoán SSI lý tưởng nhất, giúp đơn giản quá trình theo dõi và đầu tư.
  • Minh chứng rõ nhất cho những ưu điểm mà sàn giao dịch chứng khoán trực tuyến SSI mang tới đó là số lượng nhà đầu tư tăng đều qua mỗi năm với thị phần gia tăng mạnh mẽ. Trải nghiệm đầu tư với tiện ích này hỗ trợ bạn tối ưu hoá hiệu quả đầu tư, nâng cao nguồn lợi nhuận đáng mong đợi.

Giao dịch chứng khoán trực tuyến SSI đơn giản, tiện ích

Giao dịch chứng khoán trực tuyến SSI đơn giản, tiện ích

Có những phương thức giao dịch chứng khoán trực tuyến SSI nào?

Để có thể giao dịch chứng khoán trực tuyến SSI bạn có thể thực hiện thông qua 1 trong 3 nền tảng sau:

Đầu tư trực tuyến ngay trên Web Trading

Đây là nền tảng hỗ trợ giao dịch chứng khoán trực tuyến SSI tiện ích được nhiều khách hàng lựa chọn. Bạn không cần phải cài đặt ứng dụng chuyên biệt, thay vào đó bạn chỉ cần truy cập thẳng vào website Web Trading, đăng nhập bằng tài khoản đã được cấp trước đó và tiến hành giao dịch. Nền tảng Web Trading có nhiều tiện ích nâng cao như: hỗ trợ ứng trước tiền bán, giao dịch tài khoản ký quỹ, tích hợp quản lý đa tài khoản, cập nhật tin tức sự kiện mới nhất, các thông tin giá, khối lượng giao dịch,... Nhờ vậy bạn có cái nhìn tổng quan nhất về thị trường, đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả hơn.

Giao dịch trực tuyến SSI ngay trên nền tảng web

Giao dịch trực tuyến SSI ngay trên nền tảng web

Đầu tư trực tuyến trên nền tảng Mobile Trading

Một trong những cách giao dịch chứng khoán trực tuyến SSI được đánh giá cao nhất là giao dịch thông qua nền tảng ứng dụng Mobile Trading. Bằng cách tải ứng dụng về máy, đăng ký và truy cập vào ứng dụng là bạn đã có thể theo dõi những thông tin mới nhất của thị trường và đưa ra quyết định đầu tư nhanh chóng, kịp thời.

Công ty SSI đã phát triển ứng dụng Mobile Trading trên cả hai nền tảng là IOS và Android nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối internet bạn đã có thể theo dõi toàn diện các thông tin liên quan đến thị trường, biến động giá mọi lúc mọi nơi và đặt lệnh ngay nếu muốn.

Đầu tư trực tuyến thông qua Pro Trading

Pro Trading là phần mềm chuyên dụng được công ty chứng khoán SSI phát triển với dành cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp, có kinh nghiệm thực chiến trên thị trường. Phần mềm này tập trung vào phân tích kỹ thuật nhiều hơn, theo đó bạn có thể thực hiện phân tích kỹ thuật theo thời gian thực tế, tiến hành lọc cổ phiếu dựa trên những tiêu chí đã đặt ra, đặt lệnh nâng cao với các điều kiện ràng buộc, đồng thời hỗ trợ bạn theo dõi biến động chứng khoán nhanh chóng chỉ trên một màn hình duy nhất.

Để có thể sử dụng SSI Pro Trading, bạn chỉ cần cài đặt phần mềm về máy. Sau khi đã hoàn tất quá trình tải về, việc tiếp theo bạn cần làm là tiến hành cài đặt, đăng nhập và tiến hàng thực hiện giao dịch ngay.

Có thể thấy, giao dịch chứng khoán trực tuyến SSI là phương thức giao dịch ưu việt cho mọi nhà đầu tư. Hãy cân nhắc và chọn lựa cho mình cách giao dịch trực tuyến chứng khoán trên SSI tiện ích nhất, phù hợp với những yêu cầu đặt ra.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay