Các phương thức giao dịch chứng khoán SSI tiện ích

Quyên Ngô-09:06 03/10/2022

Để có thể giao dịch chứng khoán SSI, bạn có thể cân nhắc đầu tư thông qua hai hình thức chính là offline và online. Cụ thể, bạn có thể giao dịch chứng khoán trực tiếp tại quầy giao dịch SSI, giao dịch qua SSI Web Trading, Mobile Trading hoặc Pro Trading.

Giao dịch chứng khoán SSI trực tiếp tại quầy

Giao dịch chứng khoán SSI tại quầy là hình thức giao dịch truyền thống nhận được sự hưởng ứng của phần đông các nhà đầu tư bởi được có sự tương tác trực tiếp giữa nhân viên tư vấn và khách hàng. Nhờ đó nâng cao tốc độ xử lý các yêu cầu về mở mới tài khoản, đăng ký đặt lệnh, giải đáp các thắc mắc kèm theo,...

Để có thể giao dịch chứng khoán SSI nhanh và tiện ích, nhà đầu tư cần phải tạo lập tài khoản giao dịch tại SSI.

Giao dịch chứng khoán SSI trực tiếp tại quầy

Giao dịch chứng khoán SSI trực tiếp tại quầy

Cụ thể, nếu muốn đăng ký tài khoản giao dịch chứng khoán SSI, nhà đầu tư cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan như CMND, CCCD còn hiệu lực. Việc đăng ký có thể được thực hiện tại một chi nhánh hoặc văn phòng SSI bất kỳ dưới sự hướng dẫn của các giao dịch viên chuyên trách. Nhà đầu tư có thể tham khảo mạng lưới quầy giao dịch SSI tại đây!

Giao dịch chứng khoán SSI online

Bên cạnh hình thức giao dịch tại quầy theo kiểu truyền thống, nhà đầu tư cũng có thể cân nhắc mua - bán, trao đổi các tài sản đầu tư thông qua các kênh trực tuyến do SSI cung cấp. Trước tiên, nhà đầu tư cần mở tài khoản giao dịch SSI trực tuyến (tại đây) theo các hướng dẫn được chỉ ra.

Tiếp đó mở nền tảng giao dịch trực tuyến hiện có: SSI Web Trading, Mobile Trading hoặc Pro Trading; tiến hành đăng nhập bằng tài khoản đã được đăng ký trước đó và thực hiện các giao dịch.

Giao dịch chứng khoán SSI online

Giao dịch chứng khoán SSI online

Giao dịch chứng khoán SSI qua điện thoại

Để được hỗ trợ giao dịch chứng khoán SSI nhanh và tiện ích nhất mà không phải đến quầy giao dịch hay tải app, nhà đầu tư có thể cân nhắc thực hiện giao dịch thông qua điện thoại.

SSI Contact Center là Trung tâm dịch vụ khách hàng thông qua điện thoại của SSI. Dịch vụ này được triển khai với hai đầu số riêng biệt, bao gồm:

  • 1900545418 (028 35218686: Là kênh đặt lệnh riêng của SSI. Với kênh này nhà đầu tư có thể đặt lệnh liên tục, thực hiện Mua/Bán/Huỷ/Sửa lệnh nhanh chóng, có độ an toàn và tính bảo mật cao.
  • 1900545471 (028 39141678): Là kênh tiếp nhận khiếu nại, góp ý của khách hàng, hỗ trợ khách hàng giao dịch với các dịch vụ do SSI cung cấp.

Trên đây là 3 phương thức giao dịch chứng khoán SSI cơ bản nhà đầu tư có thể cân nhắc sử dụng nếu muốn thực hiện đầu tư trên sàn SSI. Mỗi một phương thức lại có thế mạnh riêng, đáp ứng những nhu cầu khác nhau của nhà đầu tư. Hãy cân nhắc để chọn cho mình cách thức giao dịch hợp lý nhất.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay