Có nên mua bảo hiểm thai sản Manulife: Đánh giá quyền lợi thai sản Manulife mang tới

Quyên Ngô-09:42 14/03/2023

Có nên mua bảo hiểm thai sản Manulife hay không là thắc mắc chung của nhiều khách hàng khi xem xét chọn mua bảo hiểm thai kỳ. Bài viết dưới đây Momi sẽ cùng bạn đánh giá toàn diện gói bảo thai sản của Manulife, nhận định những giá trị ưu việt mà hãng bảo hiểm này mang tới cho khách hàng tham gia.

Giải đáp bảo hiểm Manulife có chế độ thai sản không?

Hầu hết các hãng bảo hiểm nhân thọ hiện nay đều không có chế độ thai sản trong gói sản phẩm của mình. Thay vào đó, họ triển khai các gói bảo hiểm bổ sung với quyền lợi bảo vệ riêng dành cho các mẹ bầu, giúp bảo vệ mẹ và bé toàn diện hơn trong suốt thai kỳ. Tương tự, Manulife cũng đi theo hướng này. Hãng triển khai gói bảo hiểm bổ trợ thai sản giúp nâng cao quyền lợi bảo vệ đối với các khách hàng tham gia. Song hành cùng gói bảo hiểm chính, các gói bảo hiểm thai sản của Manulife có sự tối ưu về mặt chi phí nhưng vẫn đảm bảo những quyền lợi bảo vệ nhận được.

Xem thêm: Quyền lợi khi mua bảo hiểm Manulife bổ trợ

Hầu hết các hãng bảo hiểm nhân thọ hiện nay đều không có chế độ thai sản trong gói sản phẩm của mình

Hầu hết các hãng bảo hiểm nhân thọ hiện nay đều không có chế độ thai sản trong gói sản phẩm của mình

Thông tin chung về gói thai sản của Manulife

Hiểu được mong muốn được bảo vệ sức khỏe toàn diện cho mẹ bầu và bé trong suốt thai kỳ, Manulife đã triển khai gói bảo hiểm trợ cấp thai sản với các lợi ích ưu việt, sẵn sàng trong mọi tình huống, bảo vệ người tham gia toàn diện nhất.

Thông tin chung bảo hiểm Manulife thai sản

Độ tuổi bảo vệ:

  • Tuổi tham gia: 18 - 45 tuổi
  • Điều kiện mang thai: 18 - 35 tuần

Quyền lợi bảo hiểm hấp dẫn:

  • Quyền lợi bảo hiểm dị tật bẩm sinh: bảo vệ trước 10 dị tật bẩm sinh phổ biến; chi trả 25 lần Số tiền bảo hiểm nếu con do Người được bảo hiểm sinh ra được chẩn đoán một hoặc các dị tật bẩm sinh (chi trả tối đa 1 lần trong suốt thời hạn bảo vệ)
  • Quyền lợi bảo hiểm tử vong: chi trả 25 lần Số tiền bảo hiểm nếu Người được bảo hiểm tử vong trong suốt thời hạn bảo vệ
  • Quyền lợi bảo hiểm trợ cấp nằm viện: Bảo hiểm trước 6 biến chứng thai sản phổ biến, chi trả 100% Số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày năm viện để điều trị hoặc các biến chứng thai sản (Chi trả tối đa 30 ngày nằm viện trong suốt thời hạn bảo vệ)

Có nên mua bảo hiểm thai sản Manulife - Quyền lợi thai sản bảo hiểm Manulife có đảm bảo

Nếu đang phân vân không biết có nên mua bảo hiểm thai sản Manulife không, bạn có thể nhận định và đánh giá chất lượng bảo hiểm thông chế độ thai sản của bảo hiểm Manulife mang tới. Có thể thấy, gói bảo hiểm này đã đáp ứng tối đa những quyền lợi cần thiết ở một gói bảo hiểm thai sản, song song bảo vệ cả mẹ và bé trong suốt quãng thời gian mang thai, thậm chí là sau khi sinh. Gói bảo hiểm có nhiều quyền lợi hấp dẫn với số tiền bảo hiểm lớn, được chi trả trong nhiều trường hợp khác nhau: trợ cấp nằm viện, điều trị biến chứng thai sản, quyền lợi bảo hiểm dị tật bẩm sinh,...

Có nên mua bảo hiểm thai sản Manulife

Có nên mua bảo hiểm thai sản Manulife?

Thêm nữa, có nên mua bảo hiểm thai sản Manulife được khẳng định chắc chắn hơn nữa thông qua gói đóng của sản phẩm bảo hiểm này. Được biết, mức đóng cho gói thai sản của Manulife chỉ dừng lại ở ngưỡng trên 40.000 đồng/ngày - Mức cực kỳ tối ưu đối với mọi nhóm đối tượng tham gia.

Tuổi tham gia và điều kiện mang thai khi tham gia gói bảo hiểm thai sản Manulife cũng có sự linh động với khoảng tuổi dài, thời gian mang thai trải rộng từ 18 - 35 tuần, phù hợp với nhiều người.

Manulife cũng đồng thời là một hãng bảo hiểm lớn, danh tiếng, có sự liên kết với nhiều ngân hàng, bệnh viện, phòng khám lớn tại Việt Nam và quốc tế nên có sự đảm bảo chắc chắn về quyền lợi khách hàng nhận được khi tham gia.

Từ những thông tin được chia sẻ trên đây có thể nhận định rằng, bảo hiểm thai sản Manulife là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều khách hàng. Do đó, nếu đang phân có nên nên mua bảo hiểm thai sản Manulife thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của Manulife hoặc các DFA tại Momi để được tư vấn toàn diện nhất gói đóng, hình thức đóng của sản phẩm bảo hiểm này, từ đó thu về những quyền lợi xứng đáng nhất.

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_manulife

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay