Chứng chỉ quỹ Mirae Asset - Giải pháp đầu tư mang tính đột phá

Quyên Ngô-10:18 30/05/2022

Nằm trong danh mục các sản phẩm đầu tư tiềm năng, chứng chỉ quỹ Mirae Asset được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao nhờ danh mục đầu tư đa dạng, phân bổ theo từng loại hình và khẩu vị đầu tư khác nhau.

Nằm trong danh mục các sản phẩm đầu tư tiềm năng, chứng chỉ quỹ Mirae Asset được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao nhờ danh mục đầu tư đa dạng, phân bổ theo từng loại hình và khẩu vị đầu tư khác nhau. Bạn đang muốn tìm hiểu đầu tư vào các chứng chỉ quỹ của Mirae Asset? Tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về từng quỹ Mirae Asset đang quản lý cũng như cơ chế, chiến lược đầu tư mà quỹ đó đang theo đuổi.

Thông tin về Công ty đầu tư quốc tế Mirae Asset - Đơn vị cung cấp chứng chỉ quỹ Mirae Asset tiềm năng

Công ty đầu tư quốc tế Mirae Asset là đơn vị thành viên của Tập đoàn tài chính Mirae Asset, được thành lập tại châu Á, hiện có mặt tại 12 quốc gia. Mirae Asset hướng tới xây dựng một mạng lưới rộng lớn nhằm phục vụ tối đa nhu cầu quản lý tài sản đa dạng với nhiều hạng mục của khách hàng ở khắp mọi nơi. Tính đến tháng 02/2022, Mirae Asset đã đạt được tổng giá trị đầu tư lên tới trên 227 tỷ USD cho khách hàng. Điều này giúp tạo ra những lợi thế về quy mô đồng thời thể hiện chuyên môn của Mirae Asset trong bối cảnh đầy biến động như hiện nay của thị trường.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia đầu tư giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng nhãn quan độc đáo của mình, Mirae Asset đã và đang luôn thay đổi để thích ứng tốt nhất đối với những dịch chuyển của xã hội và nhu cầu của khách hàng. Từ đó tạo ra những giải pháp đầu tư mang tính đột phá nhằm chinh phục những mục tiêu đã đề ra.

Xem thêm: Chứng chỉ quỹ Bảo Việt và những thông tin liên quan

Thông tin về Tập đoàn tài chính Mirae Asset

Tập đoàn tài chính Mirae Asset được thành lập năm 1997, và là 1 tập đoàn hoạt động độc lập trong lĩnh vực tài chính thuộc loại lớn nhất châu Á. Mirae Asset cung cấp các dịch vụ toàn diện tới các khách hàng trên thế giới, bao gồm: quản lý tài sản, ngân hàng đầu tư và bảo hiểm.

Tập đoàn tài chính Mirae Asset

Tập đoàn tài chính Mirae Asset

Mirae Asset hiện diện tại 15 quốc gia với tổng tài sản quản lý toàn cầu lên tới 648 tỷ USD ( số liệu ngày 31/12/2021). Với mục tiêu lớn nhất nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng tiến triển theo hướng đi lên của khách hàng, Mirae Asset luôn nỗ lực không ngừng để đổi mới và gia tăng sự hiện diện trên toàn cầu. Qua đó giúp nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng trong tâm thế của những người tiên phong.

Các sản phẩm chứng chỉ quỹ Mirae Asset và chiến lược đầu tư của các quỹ

Các sản phẩm chứng chỉ quỹ Mirae Asset và chiến lược đầu tư của các quỹ

Các sản phẩm chứng chỉ quỹ Mirae Asset và chiến lược đầu tư của các quỹ

Nếu bạn đang có ý định đầu tư chứng chỉ quỹ Mirae Asset, nhà đầu tư có thể cân nhắc giữa 3 quỹ đầu tư dưới đây của đơn vị này:

Quỹ cổ phiếu MAGEF - Cung cấp chứng chỉ quỹ Mirae Asset với tiềm năng sinh lời hiệu quả

Quỹ cổ phiếu MAGEF thuộc 1 trong số các quỹ đầu tư hiện đang được Mirae Asset quản lý. Đây là một dạng quỹ mở dành cho các nhà đầu tư cá nhân và các tổ chức trong và ngoài nước. Vì là quỹ cổ phiếu nên quỹ có mức độ rủi ro khá cao, giá trị quỹ biến động theo tình hình thị trường chứng khoán. Vì vậy, chứng chỉ quỹ Mirae Asset này sẽ phù hợp hơn với những nhà đầu tư theo đuổi chiến lược đầu tư trung và dài hạn, chịu được rủi ro và có kỳ vọng lớn với lợi nhuận thu về.

Thông tin chung về quỹ MAGEF:

  • Loại hình quỹ: Quỹ mở cổ phiếu
  • Chiến lược đầu tư: Tập trung vào cổ phiếu niêm yết; cổ phiếu đăng ký giao dịch có vốn hóa lớn, tính thanh khoản cao và cổ phiếu sẽ niêm yết, đăng ký giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
  • Phí phát hành: nhỏ hơn hoặc bằng 20 tỷ đồng: 0,75% giá trị mua; trên 20 tỷ đồng: 0%
  • Phí mua lại: 1,25% giá trị bán nếu thời gian đầu tư đến 365 ngày; lớn hơn 365 ngày là 0%
  • Phí quản lý: 1,75% giá trị tài sản ròng NAV/năm
  • Ngày giao dịch: Thứ Tư hàng tuần (ngày T)
  • Thời gian nhận lệnh: Trước 11h thứ Ba hàng tuần (ngày T-1)
  • Tăng trưởng NAV(%): 41.53%/năm (tính đến thời điểm 31/12/2021)

Quỹ trái phiếu MAFF - Đầu tư chủ động, an toàn và linh hoạt

MAFF là quỹ đầu tư chủ động dạng mở do Mirae Asset quản lý. Quỹ có danh mục đầu tư linh hoạt giữa các loại tài sản đầu tư có mức độ rủi ro từ thấp đến cao theo tỷ lệ phù hợp và an toàn.

Do là quỹ trái phiếu nên mức độ rủi ro của quỹ là tương đối thấp. Mua chứng chỉ quỹ Mirae Asset này sẽ giúp nhà đầu tư đảm bảo hơn về khả năng sinh lời. Quỹ có mức lợi nhuận cao hơn so với lãi suất tiền gửi ngắn hạn, thời gian nắm giữ linh hoạt và có tính thanh khoản ổn định.

Thông tin chung về quỹ MAFF:

  • Loại hình quỹ: Quỹ mở trái phiếu
  • Chiến lược đầu tư: Đầu tư chủ động. Danh mục đầu tư sẽ là sự kết hợp linh hoạt các tài sản có mức độ rủi ro từ thấp đến cao theo tỷ lệ phù hợp và an toàn để đảm bảo khả năng sinh lời tốt nhất.
  • Phí phát hành: nhỏ hơn hoặc bằng 1 tỷ đồng: 0,1%; trên 1 tỷ đồng: 0%
  • Phí mua lại: 0,15% giá trị bán nếu thời gian đầu tư đến 183 ngày; sau 183 ngày là 0%
  • Phí quản lý: 0,18% giá trị tài sản ròng NAV/năm
  • Ngày giao dịch: Thứ Ba hàng tuần (ngày T)
  • Thời gian nhận lệnh: Trước 11h thứ Hai hàng tuần (ngày T - 1)
  • Tăng trưởng NAV (%): 0,41%/tháng (tính đến thời điểm 31/12/2021)

Quỹ hoán đổi danh mục MAFM - Đầu tư theo hướng thụ động, an toàn, sinh lời tốt

Quỹ hoán đổi danh mục MAFM là quỹ đầu tư hoán đổi danh mục do Mirae Asset quản lý. Quỹ mô phỏng gần nhất những biến động của chỉ số VN30 sau khi đã trừ đi các chi phí của quỹ. Chiến lược của quỹ đi theo hướng thụ động nhằm giảm thiểu chi phí và mô phỏng gần hơn chỉ số tham chiếu bằng cách duy trì tỷ lệ quay vốn đầu tư thấp hơn so với các quỹ đang sử dụng chiến lược đầu tư chủ động. Và cho dù đi theo hướng thụ động, quỹ vẫn đảm bảo được những mục tiêu đã đề ra, đem lại nguồn lợi tối đa cho các nhà đầu tư.

Thông tin chung về quỹ MAFM:

  • Loại hình quỹ: Quỹ hoán đổi danh mục
  • Chiến lược đầu tư: Thụ động, mô phỏng gần nhất có thể biến động của chỉ số VN30 sau khi đã trừ đi các chi phí của Quỹ.
  • Phí phát hành: 0%
  • Phí mua lại: Miễn phí cho thành viên lập quỹ 0,1% giá trị bán lại cho các Nhà đầu tư khác
  • Phí quản lý: 0,6% NAV/năm
  • Ngày giao dịch: Hàng ngày
  • Tăng trưởng NAV(%): 43,22% (tính đến thời điểm 31/12/2021)

Trên đây là một số các thông tin cơ bản về chứng chỉ quỹ Mirae Asset và các đơn vị quỹ do Mirae Asset đang quản lý, vận hành. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu hơn về mô hình vận hành của các quỹ tại Mirae Asset từ đó chọn ra cho mình những sản phẩm chứng chỉ quỹ chất lượng.

Hashtag:

#chứng_chỉ_quỹ

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay