Đánh giá chính sách bảo hiểm Manulife: Có thực sự toàn diện?
Chính sách bảo hiểm Manulife là điểm khiến nhiều khách hàng chú ý mỗi khi cân nhắc gói bảo hiểm mình muốn tham gia. Cùng Momi đánh giá chính sách bảo hiểm của Manulife ngay dưới đây để có đánh giá khách quan nhất trước khi đăng ký bất kỳ gói bảo hiểm nào của hãng này bạn nhé!
Với mỗi gói bảo hiểm khác nhau sẽ là những chính sách bảo hiểm Manulife tương ứng, được thiết kế với sự tối ưu về mặt quyền lợi, mức đóng. Trong đó có những quyền lợi nổi bật dưới đây:
Quyền lợi trợ cấp nằm viện được chi trả khi khách hàng tham gia phải nằm viện điều trị vì một lý do nào đó sẽ được chi trả quyền lợi bảo hiểm trợ cấp nằm viện dựa trên số ngày nằm viện nội trú thực tế.
Để nộp yêu cầu bảo hiểm, khách hàng có thể chọn 1 trong 4 cách dưới đây:
Những giấy tờ bạn cần chuẩn bị để được giải quyết nhanh chóng:
Chính sách bảo hiểm Manulife được xây dựng toàn diện
Quyền lợi điều trị nội trú/ngoại trú/nha khoa là quyền lợi bảo hiểm được chi trả dựa trên chi phí phát sinh hợp lệ tại cơ sở y tế liên quan đến điều trị nội trú/ngoại trú/nha khoa.
Khách hàng có thể nộp yêu cầu quyền lợi thông qua 1 trong 4 cách:
Đối với quyền lợi nội trú, khách hàng phải chuẩn bị các chứng từ quan trọng dưới đây:
Đối với quyền lợi ngoại trú/nha khoa, khách hàng cần phải chuẩn bị các chứng từ sau:
Quyền lợi điều trị bệnh lý nghiêm trọng/bệnh lý theo giới tính kà quyền lợi bảo hiểm đối với điều trị các bệnh thuộc danh sách bệnh lý nghiêm trọng được nêu rõ trong hợp đồng.
Khách hàng có thể nộp yêu cầu bảo hiểm thông qua 1 trong 4 cách dưới đây:
Các chứng từ khách hàng cần chuẩn bị để thanh toán quyền lợi bảo hiểm gồm có:
Khi người được bảo hiểm tử vong, thân nhân có thể tiến hành nộp hồ sơ để yêu cầu quyền lợi tử vong, giải quyết các yêu cầu quyền lợi theo điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm.
Khách hàng có thể nộp yêu cầu quyền lợi bảo hiểm thông qua 1 trong 4 cách sau:
Các chứng từ khách hàng cần chuẩn bị sẵn sàng để thanh toán quyền lợi bảo hiểm sớm nhất:
Thủ tục yêu cầu thanh toán bảo hiểm Manulife diễn ra khá nhanh gọn
Quyền lợi này sẽ tạo điều kiện miễn nộp phí cho các khách hàng khi bị tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc mắc bệnh lý nghiêm trọng.
Khách hàng có thể nộp yêu cầu quyền lợi bảo hiểm thông qua 1 trong 4 cách:
Các giấy tờ, chứng tờ cần chuẩn bị để được thanh toán quyền lợi bảo hiểm nhanh nhất:
Người tham gia sẽ được chi trả một phần hoặc toàn bộ chi phí sinh nở tuỳ theo hạn mức quy định trong hợp đồng bảo hiểm.
Khách hàng có thể chọn 1 trong 4 cách dưới đây để yêu cầu quyền lợi bảo hiểm:
Những giấy tờ, chứng từ cần chuẩn bị để được giải quyết nhanh chóng quyền lợi bảo hiểm:
Theo Chính sách bảo hiểm Manulife, chỉ trong ít phút kể từ khi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận chi trả, khách hàng sẽ được thanh toán quyền lợi thông qua hình thức chuyển khoản hoặc uỷ nhiệm chi.
Từ 22/12/2020, Manulife Việt Nam sẽ áp dụng hình thức gửi thư thông báo mới về yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm với trình tự như dưới đây:
Lưu ý:
Để đảm bảo tốt nhất cho khách hàng, giúp bảo vệ quyền lợi khách hàng, Manulife cũng đưa ra những chính sách liên quan đến vấn đề bảo mật, cam kết chắc chắn về việc quản lý thông tin cá nhân khách hàng dưới sự kiểm soát cẩn trọng, yêu cầu điều chỉnh nếu sai hoặc bị thiếu.
Có thể thấy chính sách bảo hiểm Manulife có sự toàn diện, được hoàn thiện dựa trên những yêu cầu đưa ra của khách hàng. Đặc biệt, chính sách giải quyết quyền lợi khách hàng Manulife khá nhanh gọn, dễ dàng được thanh toán chỉ trong ít ngày phát sinh sự kiện bảo hiểm.
Hashtag:
Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO
VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt
Email: [email protected]
Liên hệ: 1900 636 232
Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449
Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016
Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội