[Bí kíp] Tư vấn bảo hiểm Prudential hiệu quả nhất

Nguyễn Ngọc Mai-10:43 24/04/2023

Rất nhiều người làm nghề tư vấn, bán bảo hiểm nhưng không phải ai cũng thành công, ai cũng đạt được doanh số cao. Nhiều người đã bỏ cuộc giữa chừng. Vì vậy, trong bài viết này, Momi sẽ đưa ra cho bạn một số bí kíp tư vấn bảo hiểm Prudential hiệu quả nhất để bạn có thêm kinh nghiệm để chinh chiến trên thị trường tài chính - bảo hiểm này nhé.

Tìm hiểu về công ty và sản phẩm bảo hiểm của Prudential

Bán bất cứ một sản phẩm gì muốn thành công trước hết người bán cần hiểu rõ về sản phẩm. Nghề này cũng vậy. Để bán được bảo hiểm nhân thọ Prudential trước hết bạn phải hiểu về bảo hiểm nói chung, sau đó là về công ty và các sản phẩm của Prudential. Có hiểu thì bạn mới tư vấn được. Nếu không, chính bạn là người đi bán mà còn mơ hồ thì thử hỏi ai sẽ là người tin bạn và lựa chọn làm khách hàng của bạn.

Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ đã có bề dày kinh nghiệm hoạt động trên thế giới và hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam. Là công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài uy tín nhất năm 2018, là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam.

Hiện nay, Prudential cho ra rất nhiều các gói bảo hiểm nhân thọ khác nhau phục vụ những kế hoạch của từng khách hàng. Như kế hoạch tiết kiệm với sản phẩm: Pru – Tương lai tươi sáng, Pru – An tâm trọn đời kế hoạch học vấn, kế hoạch bảo vệ lại có Pru – Cuộc sống bình an, Phú – Bảo an, Phú – Tâm an,…

Bạn cần phải nắm rõ về công ty cũng như các sản phẩm của Prudential. Từ đó, bạn sẽ giải đáp được các thắc mắc của khách hàng khi tư vấn bảo hiểm Prudential. Có được kiến thức để lý giải các quan điểm, vấn đề tốt nhất. Hơn nữa, mỗi sản phẩm sẽ hướng tới một đối tượng cụ thể, bạn dựa vào đó để thiết lập nên gói bảo hiểm phù hợp với khách hàng của mình.

Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ đã có bề dày kinh nghiệm hoạt động

Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ đã có bề dày kinh nghiệm hoạt động

Xem thêm: Những lý do nên lựa chọn bảo hiểm Prudential Việt Nam

Học cách xử lý tình huống trong tư vấn bảo hiểm Prudential

Có thể nói rằng nghề tư vấn bảo hiểm là nghề nhận được rất nhiều lời từ chối. Bởi bán một sản phẩm tài chính đắt giá nhưng khách hàng lại không hề cầm, nắm hay thấy được và nhiều khi người mua lại không được thụ hưởng nó. Nghề này chính là đi bán niềm tin, bán một cam kết trong tương lai nên càng khó hơn các sản phẩm hữu hình khác.

Đặc biệt là ở nước ta, do nhận thức cũng như thiện cảm với bảo hiểm chưa được tốt. Do đó, người tư vấn bảo hiểm Prudential cũng gặp không ít các tình huống từ chối với những lý do khác nhau. Vì vậy, trước hết, người mới vào nghề nên học cách xử lý tình huống. Qua đó, biết được các trường hợp mình có thể gặp phải, tâm lý chung của khách hàng, những điều khách hàng muốn hoặc không thích...

Từ đó, bạn sẽ đưa ra các cách giải quyết ứng với mỗi tình huống cụ thể, học cách trả lời khi gặp những lời từ chối của khách hàng. Khai thác điều họ muốn và đôi khi làm đảo chiều cái không thích của khách hàng để bán được sản phẩm của mình.

Học cách xử lý tình huống trong tư vấn bảo hiểm Prudential

Học cách xử lý tình huống trong tư vấn bảo hiểm Prudential

Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ Prudential

Với những người mới vào tiếp xúc với công việc này, việc tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ là rất quan trọng, nền móng cho sự thành công sau này. Trước hết, người tư vấn bảo hiểm Prudential hãy vận dụng mối quan hệ của mình. Vì họ là những người quen thân với bạn, sẵn sàng dành thời gian lắng nghe bạn tư vấn, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận hơn bất cứ đối tượng khác.

Đồng thời, bạn kết hợp khai thác các nguồn data khách hàng từ nguồn mạng xã hội, kênh báo chí. Các khách hàng bảo hiểm thông qua các buổi triển lãm, hội thảo cũng đầy tiềm năng cho bạn khai thác. Qua các kênh quảng cáo online: Google, Youtube, Facebook,... cùng dịch vụ data khách hàng bảo hiểm chuyên biệt cũng là các kênh, bạn có thể tìm kiếm và tiếp cận được khách hàng của mình nhanh chóng.

Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ Prudential

Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ Prudential

Như vậy, sau khi tham khảo các bí kíp tư vấn bảo hiểm Prudential hiệu quả nhất trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ có nhiều thông tin hữu ích để nâng cao kỹ năng thuyết phục người khác. Dựa trên tinh thần ham học hỏi và sự vận dụng sức trẻ, sự nhiệt tình của mình vào công việc thì doanh số bán của bạn sẽ nhanh chóng tăng cao, tạo sự uy tín trong lĩnh vực bảo hiểm.

Xem thêm: Tìm hiểu về bảo hiểm Prudential: Những thông tin cần biết trước khi mua bảo hiểm Prudential

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay