Bảo hiểm Bảo Việt An Gia có gì đặc biệt? Phù hợp cho nhóm đối tượng nào?

Quyên Ngô-08:27 24/04/2023

Bảo Việt An Gia là gói sản phẩm được phát hành bởi Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Việt. Sản phẩm có những quyền lợi bảo vệ ưu việt cùng mức phí đóng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng tham gia. Với Bảo Việt An Gia, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc y tế chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, được hỗ trợ bảo vệ mọi lúc mọi nơi.

Thông tin gói bảo hiểm Bảo Việt An Gia

Bảo Việt An Gia là gói bảo hiểm sức khỏe được phát triển bởi Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Việt. Bảo hiểm được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng, ở mọi lứa tuổi và có hình thức tham gia rất linh hoạt. Tham gia gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện nhất, được hưởng những dịch vụ y tế đẳng cấp nhất tại các bệnh viện, phòng khám hàng đầu Việt Nam. Bảo hiểm cũng được đánh giá là gói có mức phí đóng lý tưởng với mọi đối tượng tham gia.

bao-viet-an-gia-3

Bảo Việt An Gia là gói bảo hiểm sức khỏe được phát triển bởi Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Việt

Bảo Việt An Gia phù hợp với nhóm đối tượng nào?

Bảo Việt An Gia được thiết kế dành riêng cho nhóm đối tượng:

  • Người Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ 15 ngày tuổi đến 60 năm tuổi tại thời điểm bắt đầu hiệu lực của đơn bảo hiểm
  • Đối với người trên 61 tuổi, cần đáp ứng điều kiện năm trước đã tham gia, được tiếp tục tham gia tái tục cho đến năm 65 tuổi
  • Trẻ em dưới 6 tuổi được tham gia bảo hiểm với điều kiện bố mẹ tham gia cùng con và Chương trình bảo hiểm của bố hoặc mẹ phải tương đương hoặc cao hơn Chương trình bảo hiểm của con
  • Đối với đối tượng trẻ em dưới 4 tuổi, quyền lợi chi phí y tế nội trú và ngoại trú áp dụng theo tỷ lệ đồng chi trả được quy định trong Bảng Quyền lợi bảo hiểm dưới đây: 30% do Người được bảo hiểm tự chi trả và 70% do Bảo Việt chi trả
  • Mở rộng cho đối tượng bảo hiểm là trẻ em từ 6 - 18 tuổi được tham gia độc lập, không yêu cầu tham gia cùng bố/mẹ và không bị ràng buộc theo quyền lợi bảo hiểm của bố/mẹ (từ 1/1/2022 trở đi)

Quyền lợi gói bảo hiểm Bảo Việt An Gia có ưu việt không?

Bảo hiểm Bảo Việt An Gia được thiết kế linh hoạt với 5 chương trình là Đồng - Bạc - Vàng - Bạch Kim - Kim Cương. Tương ứng với đó là những chương trình bảo hiểm và mức chi trả quyền lợi khác nhau, tăng dần theo mức đóng.

Nhìn chung, các gói bảo hiểm đều có 2 nhóm quyền lợi chính:

  • Quyền lợi bảo hiểm chính (quyền lợi bắt buộc): Bao gồm 8 quyền lợi bảo vệ cơ bản, áp dụng trong trường hợp điều trị nội trú do ốm bệnh hoặc tai nạn
  • Quyền lợi bổ sung (tùy chọn): Bao gồm 5 quyền lợi bổ trợ nâng cao như: điều trị ngoại trú do ốm bệnh, tai nạn; bảo hiểm tai nạn cá nhân; bảo hiểm sinh mạng cá nhân; bảo hiểm nha khoa; bảo hiểm thai sản

bao-viet-an-gia

Chi tiết quyền lợi bảo hiểm Bảo Việt An Gia

Thêm nữa, từ 1/1/2022 trở đi , Bảo Việt An Gia đã mở rộng cho khách hàng tham gia chương trình Vàng và Bạc được lựa chọn tham gia điều khoản bổ sung bảo hiểm thai sản. Tương ứng mức quyền lợi - số tiền bảo hiểm thai sản/năm mà khách hàng nhận được khi tham gia 2 chương trình này có thể lên tới 21 triệu/năm.

Về phí đóng, Bảo Việt An Gia quy định phí bảo hiểm thai sản/người/năm như sau:

Chương trình Đồng Bạc Vàng Bạch Kim Kim Cương
Số tiền bảo hiểm thai sản/năm (đơn vị: VNĐ) Không 21.000.000 21.000.000 21.000.000 31.500.000
Phí bảo hiểm thai sản/người/năm (đơn vị: VNĐ) Không 4.800.000 4.800.000 4.800.000 5.500.000

Đây là điểm thay đổi đáng ghi nhận của đơn vị bảo hiểm này, là cơ hội để khách hàng được tiếp cận với chương trình bảo hiểm toàn diện hơn, nâng cao khả năng bảo vệ thông qua nhiều quyền lợi mà không phải đóng thêm quá nhiều phí.

Xem thêm: 5 lý do nên mua bảo hiểm thai sản: Đầu tư nhỏ, quyền lợi lớn

Mức phí đóng Bảo Việt An Gia có cao không?

Về cơ bản, mức phí bảo hiểm Bảo Việt An Gia không quá cao. Số tiền bảo hiểm được tính toán dựa trên những yêu cầu bắt buộc về độ tuổi và chương trình bảo hiểm. Dưới đây là biểu phí bảo hiểm Bảo Việt An Gia (đơn vị VNĐ/người/năm):

bao-viet-an-gia-1

Biểu phí bảo hiểm Bảo Việt An Gia

Nhìn từ bảng thống kê trên đây có thể thấy, biểu phí bảo hiểm Bảo Việt An Gia được thiết kế khá tối ưu cho mọi đối tượng:

  • Chương trình Đồng: Phí quyền lợi chính chỉ từ 1.196.000đ/người/năm - tương ứng chỉ 3.000 đồng/ngày
  • Chương trình bạc: Phí quyền lợi chính chỉ từ 1.716.000đ/ người/năm - tương ứng 4.700 đồng/ngày
  • Chương trình Vàng: Phí quyền lợi chính chỉ từ 2.600.000đ/người/năm - tương đương 7.000đ/ngày
  • Chương trình Bạch Kim: Phí quyền lợi chính chỉ từ 3.510.000đ/người/năm; Tương đương 9.600đ/ngày
  • Chương trình Kim Cương: Phí quyền lợi chính chỉ từ 4.290.000đ/người/năm tương đương 11.800đ/ngày

Trên đây là những thông tin cơ bản về Bảo Việt An Gia, phí đóng và những quyền lợi mà gói bảo hiểm mang tới. Hy vọng thông qua những thông tin này bạn sẽ thêm hiểu hơn về gói bảo hiểm này và có những quyết định chọn mua đúng đắn.

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay