Quyền lợi bảo hiểm tử kỳ Sunlife có gì đặc biệt? Liệu có nên đầu tư?

Bùi Kiều Trang-06:46 03/10/2022

Hiện nay số lượng người tham gia bảo hiểm tử kỳ ngày càng tăng, đặc biệt là những người trụ cột trong gia đình vì đây là đối tượng gánh vác trách nhiệm chu toàn thu nhập gia đình. Khi rủi ro tử vong xảy ra, nếu có bảo hiểm tử kỳ sẽ giúp san sẻ kịp thời gánh nặng tài chính, vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống. Nắm bắt được nhu cầu trên Sun Life Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm tử kỳ Sunlife. Vậy gói bảo hiểm bổ sung này có gì đặc biệt? Hãy cùng Momi tìm hiểu nhé!

Sản phẩm bảo hiểm tử kỳ Sun Life là gì?

Bảo hiểm tử kỳ là một loại hình bảo hiểm nhân thọ, có quyền lợi cốt yếu là bảo vệ tài chính trước rủi ro tử vong trong một khoản thời gian nhất định. Điều này có nghĩa quyền lợi bảo hiểm tử kỳ chỉ được chi trả khi sự kiện bảo hiểm xảy ra trong thời gian quy định trong hợp đồng. Nếu sau thời gian này, quyền lợi bảo hiểm sẽ không còn nữa.

Bảo hiểm tử kỳ Sun Life là sản phẩm bảo hiểm bổ trợ mua kèm sản phẩm chính và không bán độc lập. Đây là giải pháp được Sun Life thiết kế với mục đích giúp khách hàng chủ động lên kế hoạch bảo vệ tài chính cho bản thân và gia đình trước rủi ro tử vong hoặc thương tật.

Khách hàng khi tham gia sản phẩm bảo hiểm tử kỳ Sun Life sẽ được chi trả quyền lợi tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn. Nhờ đó mà người tham gia chủ động trong việc lên kế hoạch bảo vệ cho tương lai sau này.

Hình ảnh

Bảo hiểm bổ sung tử kỳ Sunlife

Quyền lợi bảo hiểm tử kỳ Sun Life

Điều kiện tham gia bảo hiểm tử kỳ Sun Life

Tuổi tham gia bảo hiểm 30 ngày tuổi đến 59 tuổi
Số tiền bảo hiểm Tối thiểu: 50 triệu đồng, tối đa: 500% số tiền bảo hiểm sản phẩm chính
Định kỳ đóng phí Năm, Nửa năm, Quý
Thời hạn bảo hiểm 6 - 20 năm, không vượt quá thời hạn hợp đồng của sản phẩm chính mà sản phẩm bổ sung này đính kèm.

Quyền lợi bảo hiểm tử vong

Nếu người được bảo hiểm tử vong trong khi bảo hiểm tử kỳ Sun Life có hiệu lực và trong thời hạn bảo hiểm, Công ty sẽ chi trả cho người được hưởng thụ 100% số tiền bảo hiểm như được quy định trong Trang hợp đồng trừ đi các khoản phí bảo hiểm đến hạn nhưng chưa được đóng (nếu có).

Công ty sẽ chi trả quyền lợi bảo hiểm tử vong duy nhất một lần và bảo hiểm bổ sung kết thúc vào ngày quyền lợi này được chi trả.

Hình ảnh

Quyền lợi bảo hiểm bổ sun tử kỳ Sunlife

Quyền lợi bảo hiểm Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn

Nếu người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn trước 65 tuổi khi bảo hiểm bổ sung này còn hiệu lực và trong thời hạn bảo hiểm, công ty sẽ chi trả cho Người được bảo hiểm 100% số tiền bảo hiểm như được quy định trong trang hợp đồng trừ đi khoản phí bảo hiểm đến hạn nhưng chưa được đóng (nếu có).

Công ty sẽ chi trả quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ vĩnh viễn duy nhất một lần và bảo hiểm bổ sung (bảo hiểm tử kỳ Sun Life) kết thúc vào ngày quyền lợi này được chi trả.

Khách hàng có thể mua kèm bảo hiểm tử kỳ Sun Life với bất kỳ sản phẩm chính nào của Sun Life. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn mua kèm với những sản phẩm chính có quyền lợi khác với sản phẩm bổ sung Tử kỳ để đảm bảo mở rộng phạm vi bảo hiểm. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm kiến thức về bảo hiểm bổ sung tử kỳ. Hãy cùng bàn bạc với người thân trong gia đình và đưa ra quyết định tham gia bảo hiểm bạn nhé!

Xem thêm: Các gói sản phẩm bổ sung của Sun Life chắc chắn bạn không thể bỏ qua

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_SunLife

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay