Bảo hiểm thai sản VBI có tốt không - Review chi tiết

Quyên Ngô-10:31 13/04/2023

Bảo hiểm thai sản VBI là ưu tiên số 1 của nhiều khách hàng khi xem xét tham gia gói thai sản. Lý do gì khiến sản phẩm này được đánh giá cao đến như vậy? Hãy cùng Momi đánh giá và nhận định bảo hiểm thai sản VBI có tốt không ngay dưới đây!

Thông tin về gói bảo hiểm thai sản VBI - Bảo hiểm thai sản VBI có tốt không?

Để nhận định chính xác bảo hiểm thai sản VBI có tốt không bạn cần đánh giá sơ bộ về đơn vị cung cấp bảo hiểm và những quyền lợi mà gói mang tới.

Bảo hiểm VBI là cái tên không quá xa lạ với cộng đồng bảo hiểm nói riêng, khách hàng Việt Nam nói chung. Đây là công ty bảo hiểm trực thuộc ngân hàng Vietinbank - Ngân hàng thuộc Top 3 có quy mô lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

bao-hiem-thai-san-vbi-co-tot-khong

Bảo hiểm VBI là cái tên không quá xa lạ với cộng đồng bảo hiểm Việt Nam

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, sự am hiểu thị trường, Bảo hiểm VBI đã không ngừng cải tiến để đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm bảo hiểm chất lượng nhất, trong đó có dòng sản phẩm bảo hiểm thai sản.

Bảo hiểm thai sản VBI không tồn tại độc lập, thay vào đó lại được tích hợp vào với gói chăm sóc sức khỏe toàn diện VBI Care dưới dạng các quyền lợi bổ sung. Do vậy, sản phẩm này có tính toàn diện cao, không chỉ mang tới những quyền lợi bảo vệ mẹ bầu, bảo hiểm đồng thời cũng hỗ trợ những khoản chi phí cùng nhiều quyền lợi khác cho bé và mẹ trong suốt quá trình mang thai và sau khi sinh.

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện VBI Care kèm thai sản hiện triển khai 5 chương trình khác nhau: Bạc - Titan - Vàng - Bạch Kim - Kim Cương. Mỗi chương trình đều bao gồm quyền lợi chính và quyền lợi bổ sung. Quyền lợi bổ sung như thai sản là tự nguyện, không bắt buộc tham gia và bạn có thể mua thêm cùng với quyền lợi chính.

Xem thêm: Gói bảo hiểm thai sản FWD có đủ toàn diện? Đánh giá tổng thể quyền lợi gói thai sản FWD

Đối tượng được bảo hiểm khi tham gia gói thai sản VBI

  • Công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam và không rời Việt Nam quá 180 ngày liên tục
  • Độ tuổi từ 19 - 50 tuổi
  • Không thuộc nhóm đối tượng bị loại trừ (không áp dụng cho khách hàng tái tục liên tục) như: người đã mắc phải các bệnh như parkinson; đa xơ cứng; loạn dưỡng cơ; hội chứng Down; bệnh phong; người bị ung thư; đột quỵ; người đã hoặc đang trong tình trạng thương tật vĩnh viễn trên 50%; người đang trong thời gian điều trị nội trú do bệnh hoặc tai nạn;....

Quyền lợi bảo hiểm thai sản VBI dành cho người tham gia

Bảo hiểm thai sản VBI có tốt không được thể hiện rõ nhất ở những quyền lợi mà gói sản phẩm này mang tới. Cụ thể:

Quyền lợi thai sản VBI được chi trả đối với khách hàng tham gia từ gói bạc trở đi. Tương ứng, gói Bạc khách hàng sẽ nhận được quyền lợi thai sản la 5 triệu, gói Titan là 10 triệu, Vàng là 20 triệu, Bạch Kim là 40 triệu và Kim Cương là 64 triệu.

Bảo hiểm thai sản VBI chi trả cho các hạng mục như: sinh con (sinh thường hoặc sinh mổ); bất thường trong quá trình mang thai; tai biến sản khoa chi phí chăm sóc trẻ sau sinh (7 ngày sau sinh với điều kiện mẹ vẫn nằm viện); chi phí khám trước khi sinh cho lần khám cuối cùng trong vòng 30 ngày trước khi đẻ; chi phí điều trị ngay sau khi xuất viện và/hoặc 1 lần tái khám trong vòng 14 ngày.

bao-hiem-thai-san-vbi-co-tot-khong-1

Bảo hiểm thai sản VBI có tốt không được thể hiện nhất thông qua quyền lợi gói mang tới

Thời gian chờ đối với bảo hiểm VBI thai sản

Đối với người tham gia quyền lợi thai sản của gói sức khỏe VBI Care cần đảm bảo nguyên tắc chờ. Thời gian chờ cụ thể như sau:

  • 270 ngày đối với sinh con và tai biến sản khoa
  • 90 ngày đối với trường hợp phát sinh bất thường trong quá trình mang thai, bệnh lý phát sinh nguyên nhân do thai kỳ

Lưu ý đối với bảo hiểm thai sản VBI

Bên cạnh các quyền lợi nêu trên, bảo hiểm thai sản VBI cũng đặc biệt nhấn mạnh về mức đồng chi trả, cụ thể:

  • Áp dụng đồng chi trả 70:30: VBI chi trả 70% chi phí y tế thuộc phạm vi bảo hiểm tại tất cơ sở y tế tư nhân/quốc tế khi khách hàng sinh con/tai biến sản khoa trong khoảng thời gian từ 270 ngày đến đủ 365 ngày kể từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm.
  • Áp dụng đồng chi trả 50:50: VBI chi trả 50% chi phí y tế thuộc phạm vi bảo hiểm tại tất cả các cơ sở y tế khi khách hàng sinh con/tai biến sản khoa trong khoảng thời gian từ 270 ngày đến đủ 365 ngày kể từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm.

Do vậy, nếu quyết định tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện VBI Care kèm Thai sản, cần tham gia bảo hiểm ngay từ sớm trước khi có kế hoạch sinh con để được nhận quyền lợi bảo hiểm tốt nhất.

Mua bảo hiểm thai sản VBI ở đâu?

Bảo hiểm VBI Care hiện được phân phối rộng rãi bởi Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm online và offline cũng như tại các đại lý. Do đó, bạn có thể dễ dàng tham gia hạng mục bảo hiểm này mọi lúc mọi nơi với chỉ ít phút đăng ký.

Tiện lợi nhất, bạn có thể mua bảo hiểm thai sản VBI ngay trên app MyVBI của hãng. Ứng dụng được thiết kế thông minh, tiện ích, giúp bạn dễ dàng đặt mua bảo hiểm, theo dõi hợp đồng cũng như đưa ra các câu hỏi với nhân viên của Bảo hiểm VBI. Đây là phương thức tối ưu bạn không thể bỏ qua khi tham gia bảo hiểm VBI.

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, Momi tin rằng bạn đã có thể tự đưa ra cho mình những đánh giá khách quan nhất liên quan đến vấn đề “bảo hiểm thai sản VBI có tốt không”. Từ đó có những nhận định riêng và có quyết định đúng đắn nhất về việc có nên tham gia bảo hiểm của hãng.

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bao_hiem_thai_san

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay