Bảo hiểm thai sản Prudential - Sẵn sàng cho hành trình làm mẹ

Quyên Ngô-03:11 28/04/2022

Bảo hiểm thai Prudential là một trong những hạng mục sản phẩm bổ trợ được Prudential triển khai nhằm mục đích nâng cao quyền lợi cho các khách hàng tham gia

Bảo hiểm thai Prudential là một trong những hạng mục sản phẩm bổ trợ được Prudential triển khai nhằm mục đích nâng cao quyền lợi cho các khách hàng tham gia. Bảo hiểm thai sản Prudential có gì đặc biệt, bao gồm những quyền lợi nào? Nên tham gia gói bảo hiểm thai sản nào của Prudential ? Hãy cùng Momi khám phá bạn nhé!

Prudential có gói bảo hiểm thai sản nào?

Pru - Hành trang vui khoẻ

Giống như nhiều các hãng bảo hiểm nhân thọ khác, Prudential không triển khai các gói bảo hiểm thai sản độc lập. Thay vào đó, Prudential đem đến cho các khách hàng của mình những gói bảo hiểm bảo trợ với quyền lợi thai sản hấp dẫn và thường được đính kèm với các sản phẩm bảo hiểm chính. Một trong số các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ của Prudential, không thể không kể đến chính gói bảo hiểm Pru - Hành trang vui khoẻ.

Thông tin gói bảo hiểm Pru - Hành trang vui khoẻ

Chương trình bảo hiểm của Pru - hành trang vui khỏe, bao gồm 3 chương trình chính: Chăm sóc cơ bản, chăm sóc nâng cao và chăm sóc toàn diện, đi cùng là những quyền lợi tương ứng với từng gói.

Chương trình bảo hiểm Chương trình chăm sóc cơ bản Chương trình chăm sóc nâng cao Chương trình chăm sóc toàn diện Chương trình chăm sóc hoàn hảo
(1) và (2) (1) và (2)
Phạm vi địa lý Việt Nam Việt Nam Việt Nam Đông Nam Á (bao gồm: Việt Nam, Laos, Cambodia, Thailand, Myanmar, Indonesia, Malaysia, Singapore, Brunei và Philippines)
Quyền lợi điều trị nội trú 100 triệu 200 triệu 400 triệu 1 tỷ
Quyền lợi bổ sung - Điều trị ngoại trú Không áp dụng Không áp dụng 12 triệu 40 triệu
Quyền lợi bổ sung - Chăm sóc nha khoa Không áp dụng Không áp dụng 5 triệu 20 triệu
Quyền lợi bổ sung - Chăm sóc thai sản Không áp dụng Không áp dụng Không áp dụng 60 triệu

Đối tượng tham gia của bảo hiểm Prudential Pru - Hành trang vui khoẻ:

  • Độ tuổi: Từ 6 tuổi đến 65 tuổi đối với gói chăm sóc cơ bản; từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi đối với Chương trình Chăm sóc Nâng cao/Toàn diện/Hoàn hảo.
  • Tuổi tối đa khi kết thúc thời hạn hợp đồng: đến 70 tuổi
  • Thời hạn bảo hiểm: gia hạn hàng năm
  • Đối với người được bảo hiểm chính, được tham gia bất kỳ chương trình nào theo quy định.
  • Đối với người được bảo hiểm bổ sung, chỉ được tham gia quyền lợi điều trị nội trú (cho dù người được bảo hiểm chính có tham gia hay không). Trường hợp tham gia thêm các quyền lợi bổ sung tùy chọn, người được bảo hiểm chính phải tham gia quyền lợi bổ sung tùy chọn. Trong đó, chương trình bảo hiểm bổ sung phải thấp hoặc bằng với chương trình bảo hiểm chính.

Riêng đối với trẻ em (bao gồm người được bảo hiểm chính và người được bảo hiểm bổ sung) cần lưu ý thêm một số điều sau:

  • Trẻ từ 30 ngày tuổi đến 10 tuổi: Cha/mẹ của trẻ em đó là bên mua bảo hiểm của 1 sản phẩm bảo hiểm chính và cũng là người được bảo hiểm của 1 sản phẩm Pru - Hành trang vui khoẻ đang còn hiệu lực (không yêu cầu trên cùng 1 hợp đồng) Chỉ được tham gia bằng hoặc thấp hơn chương trình bảo hiểm của cha/em.
  • Trẻ từ 11 đến 18 tuổi: Được tham với điều kiện cha/mẹ là bên mua bảo hiểm.

Quyền lợi bảo hiểm thai sản Prudential trong gói Pru - Hành trang vui khoẻ

Đối với những khách hàng tham gia chương trình Chăm sóc hoàn hảo sẽ được bổ sung quyền lợi chăm sóc thai sản của Prudential. Trong đó sẽ bao gồm các quyền lợi như chi trả cho các chi phí sinh nở, chi phí khám trước và sau sinh, cụ thể như sau:

  • Giới hạn bảo hiểm tối đa hàng năm: 60 triệu/năm
  • Các gói giới hạn phụ bao gồm: chi phí sinh thường: 30 triệu/năm; chi phí sinh mổ hoặc sinh có hỗ trợ: 60 triệu/năm; chi phí giường và phòng (tối đa 30 ngày): 3 triệu/ngày; chi phí khám trước và sau sinh (tối đa 15 ngày/năm): 3 triệu/ngày; chi phí phòng chăm sóc đặc biệt(ICU): 6 triệu/ngày; chi phí dưỡng nhi (trong vòng 7 ngày kể từ ngày sinh, tối đa 15 ngày/năm): 3 triệu/ngày.
  • Đối tượng được áp dụng: Quyền lợi thai sản chỉ được áp dụng đối với người được bảo hiểm là nữ trong độ tuổi từ 18 đến 49 tuổi với điều kiện tuổi của người được bảo hiểm khi tham gia chương trình Chăm sóc Hoàn hảo (có kèm quyền lợi bổ sung tùy chọn) không quá 45 tuổi. Quyền lợi chăm sóc thai sản nêu trên của Prudential chỉ áp dụng với 1 kỳ thai sản cho mỗi năm hiệu lực.

Những lưu ý khi mua bảo hiểm thai sản Prudential Pru - Hành trang vui khoẻ

Những lưu ý khi mua bảo hiểm thai sản Prudential Pru - Hành trang vui khoẻ

Để có thể được bảo hiểm thai sản Prudential tối đa quyền lợi, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Thời gian chờ đối với quyền lợi thai sản của Prudential là 270 ngày. Do đó, bạn nên cân nhắc tham gia trong khoảng thời gian trước khi có ý định có con là tốt nhất.
  • Thời hạn hợp đồng của gói bảo hiểm Prudential Pru - Hành trang vui khoẻ chỉ kéo dài 1 năm. Vì vậy, bạn cần tính toán thời gian dự sinh phù hợp để có thể được nhận tối đa những quyền lợi thai sản của gói bảo hiểm này.
  • Quyền lợi bảo hiểm thai sản Prudential chỉ được áp dụng với 1 kỳ thai sản mỗi năm hiệu lực.
  • Sản phẩm Pru - Hành trang vui khỏe sẽ được tích hợp/đi kèm với các sản phẩm bảo hiểm chính như” Pru - Bảo An, Pru - Chủ động cuộc sống, Pru - Bảo vệ tối Ưu, Pru - Đầu tư linh hoạt.

Trên đây là những chia sẻ về quyền lợi bảo hiểm thai sản Prudential và những lưu ý khi tham gia. Tham khảo ngay nếu bạn đang có ý định sinh con, hoặc đang tìm kiếm cho mình gói bảo hiểm với nhiều quyền lợi điều trị nội - ngoại trú, nha khoa toàn diện.

Xem thêm: Mua bảo hiểm Prudential cho con - Tại sao không? Tương lai vững vàng, sẵn sàng cho mọi hoạch định

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay