Mua bảo hiểm Prudential cho con - Tại sao không? Tương lai vững vàng, sẵn sàng cho mọi hoạch định

Quyên Ngô-08:58 04/05/2022

Tham gia bảo hiểm Prudential cho con ngay từ khi còn sớm là lời “yêu thương” tuyệt vời và thiết thực nhất từ phía các bậc phụ huynh dành tặng con em của mình.

Cho bé tham gia bảo hiểm ngay từ khi còn sớm là lời “yêu thương” tuyệt vời và thiết thực nhất từ phía các bậc phụ huynh dành tặng con em của mình. Bảo hiểm giúp bảo vệ bé trước các nguy cơ rủi ro, hỗ trợ và giúp bé thêm vững vàng trước những biến động từ cuộc sống. Vậy nên cho bé tham gia bảo hiểm nào để được đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất? Hãy cùng Momi tìm hiểu về các sản phẩm bảo hiểm Prudential cho con được đánh giá cao nhất hiện nay ngay dưới đây bạn nhé!

Những lý do vì sao ba mẹ nên mua bảo hiểm cho con

 Những lý do vì sao ba mẹ nên mua bảo hiểm cho con

Bảo hiểm cho con là giải pháp bảo vệ thông minh các bậc phụ huynh dành tặng cho con với những lợi ích như:

Bảo vệ con trẻ ngay từ những giây phút đầu tiên sau khi chào đời Trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh có hệ miễn dịch và có sức đề kháng tương đối kém. Đồng nghĩa, ở giai đoạn này bé dễ bị mắc phải các căn bệnh gây tổn hại đến sức khoẻ, tổn thất tài chính,.... Những lúc này, nếu có bảo hiểm bổ trợ ba mẹ sẽ được giảm bớt các gánh nặng liên quan đến tài chính đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ chữa trị cho các con của mình ở mức tốt nhất, giúp bé phục hồi nhanh, toàn diện.

Tiết kiệm tài chính bổ trợ cho tương lai của trẻ

Bảo hiểm cụ thể hơn là bảo hiểm nhân thọ là giải pháp tiết kiệm thông minh, khoa học giúp ba mẹ có thể tiết kiệm được một khoản “kha khá” tài sản về sau cho các con. Điều này giúp các bé thêm phần tự tin hơn trong tương lai, được tiếp xúc với những điều kiện học tập và phát triển tốt nhất.

Bảo vệ tương lai con trẻ trước những rủi ro không may xảy đến với cha mẹ

Rủi ro là điều không thể báo trước. Vậy sẽ thế nào nếu trụ cột gia đình không may gặp rủi ro và con của họ vẫn còn nhỏ? Lúc này những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ sẽ là “cứu cánh” để các con có thể tự tin hơn trước những sóng gió cuộc đời. Nhờ quyền lợi miễn đóng phí và hỗ trợ tài chính, hợp đồng bảo hiểm vẫn được duy trì. Do đó, các bé sẽ vẫn được yêu thương và bảo vệ vững vàng trong tương lai kể cả khi vắng bóng cha/mẹ.

Hỗ trợ trẻ sống tự lập và tự tin hơn trước những quyết định của cuộc sống

Sau khi đã đủ 18 tuổi, nếp sống của trẻ đã dần trở nên tách biệt với cha mẹ. Lúc này cha mẹ chỉ đóng vai trò định hướng và các con có quyền được lựa chọn bước đi tiếp theo của mình. Bảo hiểm ở đây đóng vai trò như nguồn trợ giúp, hỗ trợ kịp thời khi con cần.

Nên cho bé tham gia những loại hình bảo hiểm nào?

Nhiều ba mẹ khi chọn mua bảo hiểm cho con thường tỏ ra khá lúng túng khi không biết nên chọn gói bảo hiểm nào cho bé. Thực tế, mỗi loại bảo hiểm đều có những những ưu điểm riêng, ba mẹ cần cân nhắc thật kỹ để chọn cho con những sản phẩm bảo hiểm hợp lý nhất:

Bảo hiểm Prudential cho trẻ em

  • Bảo hiểm y tế: Đây là loại hình bảo hiểm được phát triển và chịu trách nhiệm quản lý bởi Nhà nước. Theo Luật bảo hiểm Y tế, bảo hiểm y tế có vai trò: hỗ trợ viện phí và thuốc men trong phạm vi cho phép. Với nhóm đối tượng là học sinh, sinh viên, trẻ dưới 6 tuổi, bảo hiểm y tế được hỗ trợ chi phí đóng lên tới 30%.
  • Bảo hiểm sức khỏe từ công ty bảo hiểm phi nhân thọ: là sản phẩm bảo hiểm được phát triển và cung ứng bởi các công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Tuỳ thuộc vào quy định mỗi công ty mà quyền lợi bảo hiểm cho bé có thể cao hoặc thấp. Tuy nhiên, nhìn chung hiệu quả bảo vệ vẫn toàn diện hơn so với bảo hiểm y tế.
  • Bảo hiểm sức khỏe từ công ty bảo hiểm nhân thọ: Loại hình bảo hiểm được phát triển nhằm mục đích mở rộng quyền lợi chăm sóc cho người tham gia. Bảo hiểm có khả năng bảo vệ dài hạn, phương thức đóng phí linh hoạt,... Bạn có thể tham khảo các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe dành cho trẻ em Prudential để thấy rõ hơn được vai trò của các sản phẩm này.
  • Bảo hiểm nhân thọ: Trong số các loại bảo hiểm có trên thị trường hiện nay, bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm được đánh giá cao nhất nhờ hiệu quả bảo vệ toàn diện và khả năng tích lũy hiệu quả.

Các gói bảo hiểm Prudential cho trẻ em ba mẹ nên cân nhắc

Bảo hiểm y tế mới chỉ đảm bảo những quyền lợi cơ bản cho người tham gia. Do đó nếu muốn bé được chăm sóc toàn diện nhất, ba mẹ nên cân nhắc tham gia cho con những gói bảo hiểm nhân thọ chất lượng. Dưới đây là một số gói bảo hiểm Prudential cho trẻ em tốt nhất hiện nay mà ba mẹ nên cân nhắc:

Bảo hiểm nhân thọ Prudential cho bé PRU - Khởi đầu linh hoạt

Đây là gói bảo hiểm ưu việt dành mà bất cứ cha mẹ nào cũng nên cân nhắc. Sản phẩm có các quyền lợi nổi bật như:

  • Quyền lợi bảo vệ: Khách hàng được hỗ trợ chi trả đầy đủ các quyền lợi như: quyền lợi bệnh hiểm nghèo, quyền lợi tử vong, quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.
  • Quyền lợi tiết kiệm: chi trả lên đến 200% số tiền bảo hiểm và các khoản lãi không đảm bảo vào thời điểm đáo hạn hợp đồng.
  • Quyền lợi học vấn: Từ quyền lợi đáo hạn hợp đồng tại thời điểm trẻ vào đại học hoặc đi du học.
  • Các quyền lợi khác: Quyền lợi tiền mặt, được tham gia các sản phẩm bổ trợ khác.

Bảo hiểm nhân thọ Prudential PRU - An tâm trọn đời kế hoạch học vấn

Là sản phẩm bảo hiểm toàn diện, giúp hoạch định kế hoạch học tập tương lai vững chãi cho con trẻ. Sản phẩm bảo hiểm có các quyền lợi nổi bật như:

  • Quyền lợi bảo vệ: quyền lợi thương tật vĩnh viễn, quyền lợi tử vong, quyền lợi bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối: được nhận khoản tạm ứng không tính lãi lên đến 50% giá trị hợp đồng (không vượt quá 500 triệu)
  • Quyền lợi tiết kiệm: chi trả lên đến 100% giá trị hợp đồng khi đáo hạn.
  • Quyền lợi học vấn: chủ động thay đổi kế hoạch tiết kiệm khi kế hoạch học vấn của trẻ có sự thay đổi: linh hoạt đóng phí, tích lũy thêm vào mọi thời điểm để hưởng lãi.
  • Một số quyền lợi khác: Quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng, quyền lợi đầu tư, quyền lợi đảm bảo gia tăng số tiền bảo hiểm, được tham gia các sản phẩm bổ trợ khác,..

Gói bảo hiểm Prudential cho trẻ em PRU - Chủ động cuộc sống

Đây là sản phẩm bảo hiểm cho trẻ em với nhiều quyền lợi hấp dẫn, có thể áp dụng cho trẻ em từ 30 ngày tuổi. Các quyền lợi nổi bật của gói bảo hiểm:

  • Quyền lợi bảo vệ: quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn và quyền lợi tử vong.
  • Quyền lợi tiết kiệm: được chi trả 100% giá trị tài khoản hợp đồng và ngày đáo hạn
  • Quyền lợi học vấn: trích từ quyền lợi thưởng hợp đồng, quyền lợi đáo hạn, tri ân khách hàng,...
  • Các quyền lợi khác: quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng, quyền lợi đầu tư, quyền lợi đảm bảo gia tăng số tiền bảo hiểm, quyền lợi thưởng tri ân khách hàng, được tham gia các sản phẩm bổ trợ khác,....

Tham gia bảo hiểm cho bé ngay từ sớm là giải pháp thông minh nhằm bảo vệ quyền lợi của trẻ, giúp trẻ thêm vững vàng trước những biến cố tương lai, sẵn sàng cho những kế hoạch học tập và phát triển bản thân trong tương lai. Do vậy, ngay từ khi con còn nhỏ, ba mẹ nên cân nhắc tham khảo và cho con tham gia những gói bảo hiểm tốt nhất. Tham khảo ngay các gói bảo hiểm Prudential cho con nêu trên để có thêm nhiều lựa chọn hơn ba mẹ nhé!

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay