Bảo hiểm thai sản nào tốt - Các tiêu chí đánh giá

Quyên Ngô-09:18 29/03/2023

Tính đến thời điểm hiện tại, bảo hiểm thai sản vẫn là một khái niệm tương đối mới lạ với nhiều khách hàng. Chính vì điều này, khi quyết định tham gia nhiều người vẫn tỏ ra khá lúng túng khi không biết nên chọn gói bảo hiểm thai sản nào tốt? Đánh giá ra sao? Bài viết dưới đây hãy cùng Momi tìm hiểu về các phương thức đánh giá bảo hiểm thai sản. Qua đó giúp bạn chọn ra những gói bảo hiểm phù hợp nhất!

Các tiêu chí giúp nhận định bảo hiểm thai sản nào tốt?

Để có thể đánh giá tổng quan nhất về bảo hiểm thai sản, bạn có thể căn cứ dựa trên những tiêu chí sau:

Quyền lợi của gói bảo hiểm thai sản

Quyền lợi là một trong những tiêu chí đầu tiên giúp bạn đánh giá một cách tổng quan nhất gói bảo hiểm thai sản nào tốt. Thông thường, mỗi gói bảo hiểm sẽ có những thiết lập riêng về quyền lợi và mức chi trả quyền lợi khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên tập trung vào những gói có các quyền lợi như:

  • Quyền được chọn những bệnh viện tốt để được hưởng những dịch vụ sinh chất lượng. Ưu tiên các gói bảo hiểm có số lượng bệnh viện liên kết lớn
  • Quyền bảo vệ con trước những dị tật bẩm sinh phổ biến
  • Quyền bảo vệ mẹ bầu trước những biến chứng thai sản
  • Được hỗ trợ chi phí sinh, bao gồm: sinh thường, sinh mổ
  • Được hỗ trợ chi phí phòng và giường, chi phí kiểm tra thai kỳ
  • Đặc biệt ưu tiên các gói bảo hiểm có số tiền bảo hiểm lớn, có thời gian hỗ trợ chi trả kéo dài, có nhiều quyền lợi hỗ trợ bên lề khác

bao-hiem-thai-san-nao-tot-1

Quyền lợi là một trong những tiêu chí đầu tiên giúp bạn đánh giá một cách tổng quan nhất gói bảo hiểm thai sản nào tốt

Quy định về thời gian chờ của gói bảo hiểm thai sản

Bảo hiểm thai sản nào tốt còn được đánh giá dựa trên thời gian chờ của mỗi gói. Tuỳ từng gói bảo hiểm khác nhau mà thời gian chờ của bảo hiểm thai sản có thể ngắn hoặc dài tuỳ ý. Vậy nhưng nhìn chung các hãng bảo hiểm đều khuyến khích khách hàng của mình tham gia bảo hiểm ngay từ sớm, tốt nhất từ 9 - 12 tháng để có thể nhận được nhiều quyền lợi nhất. Do đó, nếu đang có ý định sinh con, bạn cần cân nhắc vấn đề này thật kỹ để chọn cho mình những gói bảo hiểm có thời gian chờ phù hợp.

Xem thêm: Bảo hiểm sinh đẻ và những lưu ý khi mua bảo hiểm sinh đẻ

Mức độ uy tín của đơn vị cung cấp bảo hiểm thai sản

Không thể bỏ qua chính là mức độ uy tín và danh tiếng của bên cung ứng bảo hiểm. Bạn nên ưu tiên loạt sản phẩm bảo hiểm thai sản của hãng danh tiếng như bảo hiểm thai sản Manulife, bảo hiểm thai sản AIA, bảo hiểm thai sản Prudential,.....

Mức đóng của gói bảo hiểm thai sản

Bên cạnh các yếu tố kể trên, bảo hiểm thai sản nào tốt còn được nhận định dựa trên những yêu cầu về phí và mức đóng của gói bảo hiểm đó. Bạn nên cân đối lại tài chính gia đình và những quyền lợi mong muốn nhận được để chọn cho mình những gói bảo hiểm phù hợp. Ngoài ra, để chắc chắn hơn bạn có thể xin tư vấn bảo hiểm thai sản từ các tư vấn viên, các đại lý, chuyên gia để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Gợi ý các gói bảo hiểm thai sản nổi bật - Bảo hiểm thai sản nào tốt?

Như đã nói, bảo hiểm thai sản có rất nhiều loại và cung ứng bởi nhiều hãng khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất có những gói bảo hiểm của các hãng như:

Bảo hiểm thai sản Bảo Việt - Ưu việt với mức phí siêu tiết kiệm

Bảo hiểm thai sản Bảo Việt là sản phẩm phụ trợ thường đi kèm trong các hợp đồng bảo hiểm khác của Bảo Việt. Bảo hiểm giúp hỗ trợ các chi phí nằm thăm khám, sinh nở của người tham gia, cùng với đó là loạt chính sách ưu việt khác.

Các sản phẩm bảo hiểm có quyền lợi thai sản của Bảo Việt bạn có thể tham khảo gồm: Bảo Việt An Gia, Intercare, Bảo hiểm kết hợp con người,....

Bảo hiểm thai sản PVI - Mức phí thấp, hỗ trợ nhiều quyền lợi thai sản

Bảo hiểm PVI là sản phẩm bảo hiểm thai sản tiếp theo Momi muốn gợi ý cho bạn khi tìm kiếm bảo hiểm thai sản nào tốt. Bảo hiểm này cung cấp cho người tham gia những quyền lợi thai sản tối ưu, chi phí tiết kiệm. Đồng thời, hãng bảo hiểm này cũng mang đến sự tiện ích cho người tham gia khi liên kết với hàng loạt các bệnh viện lớn trên toàn quốc như Việt Pháp, Từ Dũ, Mekong,...

Bảo hiểm thai sản Manulife - Tối ưu chi phí, tối đa quyền lợi

Manulife là hãng bảo hiểm nhân thọ thai sản lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm các giải pháp bảo hiểm thai sản tiết kiệm nhưng “đủ đầy” quyền lợi. Gói bảo hiểm Manulife mang đến nhiều quyền lợi vượt xa các hãng khác, đảm bảo bảo vệ cả mẹ và con trong suốt quá trình mang thai cho đến khi sinh nở. Ngoài ra, mức đóng Manulife đề xuất cũng được cho là khá tối ưu với người tham gia, chỉ từ 49k/ngày.

Bảo hiểm thai sản AIA - Bảo vệ toàn diện, tiết kiệm chi phí

Không thua kém bất kỳ đối thủ nào, bảo hiểm thai sản AIA cũng được khách hàng đánh giá rất cao khi mang đến những quyền lợi thai sản tuyệt vời cùng mức phí đóng không thể lý tưởng hơn. AIA đề xuất mức đóng linh động, phù hợp với sức chi của mọi nhóm đối tượng do đó không quá khó để bạn hay bất kỳ ai có thể tiếp cận với các gói bảo hiểm của hãng.

bao-hiem-thai-san-nao-tot-2

Bảo hiểm thai sản AIA được khách hàng đánh giá rất cao

Bảo hiểm thai sản Prudential - Quyền lợi cao, thanh toán bảo hiểm nhanh

Prudential là hãng bảo hiểm lâu đời của thế giới và được tin dùng bởi hàng triệu khách hàng tại Việt Nam. Do đó đây sẽ là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm bảo hiểm thai sản tốt nhất thị trường hiện nay. Bạn có thể cân nhắc mức đóng cũng như các quyền lợi đi kèm để chọn cho mình những gói thai sản Prudential phù hợp nhất. Chi tiết gói đóng bạn có thể tham khảo thông qua các trang tin chính thống của Prudential hoặc liên hệ trực tiếp với tư vấn viên bảo hiểm của hãng để được cung cấp đầy đủ nhất những thông tin liên quan.

Bên cạnh các hãng bảo hiểm nêu trên, bạn cũng có thể tham khảo một số sản phẩm bảo hiểm thai sản của các công ty khác như bảo hiểm thai sản Liberty, bảo hiểm thai sản Fubon, bảo hiểm thai sản MIC,....

Với những thông tin chia sẻ trên đây Momi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bảo hiểm thai sản đồng thời cung cấp đến bạn những tiêu chí cần có để đánh giá bảo hiểm thai sản nào tốt. Dựa vào những tiêu chí này, bạn sẽ có thể tìm và chọn cho mình hay người thân những gói bảo hiểm thai sản tốt nhất, phù hợp nhất.

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bao_hiem_thai_san

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay