Bảo hiểm thai sản MIC có những quyền lợi gì? Mức phí đóng bao nhiêu

Quyên Ngô-03:05 24/04/2023

Bảo hiểm thai sản MIC ra đời với sứ mệnh đem đến cho người tham gia, cụ thể hơn là mẹ bầu những quyền lợi chăm sóc thai sản toàn diện nhất, với mức phí tốt hàng top thị trường. Để hiểu hơn về những quyền lợi mà gói bảo hiểm này, hãy cùng Momi tìm hiểu ngay dưới đây!

Bảo hiểm thai sản MIC là gì? Có những gói nào?

Tính đến thời điểm hiện tại MIC (Bảo hiểm Quân đội) vẫn chưa triển khai gói bảo hiểm thai sản độc lập. Do vậy, để nhận quyền lợi thai sản của MIC, khách hàng có thể cân nhắc các gói sức khoẻ, các gói bảo hiểm bổ sung của hãng có tích hợp quyền lợi này.

bao-hiem-thai-san-mic-1

Bảo hiểm thai sản MIC là sự lựa chọn thông minh dành cho mẹ bầu

Một số gói bảo hiểm MIC có quyền lợi thai sản, gồm:

Bảo hiểm sức khỏe MIC Care 2023 - Bảo hiểm thai sản MIC toàn diện

Bảo hiểm sức khỏe MIC Care là sự lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng đang có ý định tham gia bảo hiểm thai sản MIC. Bảo hiểm cung cấp giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống, được thiết kế tối ưu với mức bồi thường tối đa lên tới 1 tỷ đồng.

  • Bảo hiểm sức khỏe tích hợp quyền lợi thai sản toàn diện
  • Thủ tục tham gia đơn giản, không cần khám sức khỏe
  • Hệ thống bảo lãnh toàn quốc với trên 200 bệnh viện uy tín, chất lượng
  • Quyền lợi biến chứng thai sản được chi trả ngay tại quyền lợi chính của gói
  • Đối tượng bảo hiểm của gói là từ 15 ngày tuổi đến 70 tuổi
  • Thời gian chờ thai sản chỉ 270 ngày
  • Bảo hiểm trước bệnh ung thư, tử vong/thương tật

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện - Bảo hiểm chăm sóc toàn diện cho mẹ bầu và bé

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện MIC là sản phẩm bảo hiểm được thiết kế cho các đơn vị tổ chức, các công ty liên doanh, công ty vốn 100% nước ngoài hiện đang hoạt động tại Việt Nam. Một trong số các phạm vi bảo hiểm của gói bao gồm quyền lợi hỗ trợ chi phí nằm viện, phẫu thuật do ốm đau, bệnh tật, thai sản.

Bảo hiểm sức khỏe toàn cầu - Bảo hiểm thai sản MIC ưu việt

Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn cầu cũng là một gói bảo hiểm thai sản ưu việt bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm được thiết kế với 9 gói nhỏ khác nhau, tương ứng với đó là phạm vi địa lý - nơi bảo hiểm chịu trách nhiệm hỗ trợ. Cụ thể có các phạm vi:

  • Việt Nam
  • Châu Á (ngoại trừ Trung QUốc, Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan)
  • Toàn thế giới (ngoại trừ Mỹ)
  • Toàn cầu

Bảo hiểm kết hợp con người - Bảo hiểm kết hợp có quyền lợi thai sản hấp dẫn

Bảo hiểm kết hợp con người là gói bảo hiểm tiếp theo bạn nên cân nhắc khi tìm kiếm kế hoạch bảo vệ bản thân và gia đình (hoặc tập thể nói chung) trước những biến cố bất ngờ như: ốm đau, bệnh tật, thai sản. Bạn có thể mua gói bảo hiểm này dưới tư cách nhân hoặc mua cho gia đình của mình. Mức bồi thường của gói tương đối hấp dẫn, có thể lên đến 50 triệu đồng.

Mức phí gói bảo hiểm thai sản MIC là bao nhiêu?

Đối với hạng mục bảo hiểm thai sản MIC, mức đóng được thiết kế linh hoạt với nhiều chương trình và gói sản phẩm khác nhau. Trong đó, gói bảo hiểm sức khỏe MIC Care được đánh giá là vô cùng tiết kiệm với phí tham gia chỉ 760.000 đồng - mức phí gần như thấp nhất thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, quyền lợi thai sản MIC còn được tích hợp trong các gói chăm sóc sức khỏe nên có cách tính phí không đồng nhất. Tương ứng với từng độ tuổi và chương trình khách hàng tham gia là phí đóng khác nhau. Do đó, nếu muốn biết chắc chắn nhất phí đóng bảo hiểm thai MIC là bao nhiêu bạn cần liên hệ với tư vấn viên bảo hiểm để được giải thích cặn kẽ nhất.

Những điểm cần lưu ý khi tham gia bảo hiểm thai sản MIC

bao-hiem-thai-san-mic

Lưu ý về quyền lợi và thời gian chờ trước khi tham gia bảo hiểm thai sản MIC

Giống như bất kỳ sản phẩm bảo hiểm thai sản nào, bảo hiểm thai sản MIC có những quy định riêng về điều khoản cũng như quyền lợi khách hàng nhận được. Trong bản hợp đồng bảo hiểm này, bạn cần tập trung vào các điểm chính như sau:

  • Thời gian chờ thai sản: Đối với quyền lợi thai sản, khách hàng cần xác định thời gian chờ là bao lâu để có kế hoạch mang thai phù hợp nhất, tránh để mất quyền lợi đáng tiếc
  • Mức đóng: Như đã nói, phí đóng bảo hiểm thai sản MIC rất linh hoạt, thay đổi tuỳ gói, độ tuổi, chương trình bảo hiểm. Hãy hỏi trước tư vấn viên để có phương án đóng phí hợp lý
  • Thời hạn bảo hiểm: Vì chủ yếu là gói bảo hiểm sức khỏe nên việc gia hạn kịp thời, đúng lúc là rất cần thiết để tránh làm mất quyền lợi
  • Phạm vi bảo hiểm: Đối với một vài gói thai sản tiêu biểu, phạm vi bảo hiểm có thể rộng (toàn cầu) hoặc bó hẹp trong một phạm vi địa lý cụ thể. Vì thế, cần có sự cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn tham gia
  • Quyền lợi bảo hiểm: Mỗi gói bảo hiểm lại có mức chi trả quyền lợi thai sản khác nhau và có sự quy định rõ ràng về những quyền lợi nhận được. Do vậy, hãy cân nhắc, đánh giá để chọn ra gói phù hợp nhất

Trên đây là những thông tin cơ bản về bảo hiểm thai sản MIC và những lưu ý khi tham gia gói bảo hiểm này. Hãy thật cẩn trọng trước khi mua để có thể nhận về những quyền lợi thiết thực nhất.

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bao_hiem_thai_san

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay