Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt: Có nên tham gia hay không? Nên tham gia gói sản phẩm nào?

Quyên Ngô-06:48 20/04/2022

Tham gia bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt là bí quyết giúp bạn sống vui khoẻ và được chăm sóc toàn diện hơn về mặt y tế

Tham gia bảo hiểm sức khoẻ là bí quyết giúp bạn sống vui khoẻ và được chăm sóc toàn diện hơn về mặt y tế. Một trong những đơn vị cung cấp bảo hiểm sức khoẻ bạn bạn không thể bỏ qua chính là Bảo Việt. Đây là đơn vị bảo hiểm uy tín, có mạng lưới liên kết bệnh viện, phòng khám khắp toàn quốc và cả thế giới. Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt giúp đảm bảo tối đa quyền lợi người tham gia, đa dạng với nhiều lựa chọn gói bảo hiểm khác nhau.

Giới thiệu Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam và là thành viên nòng cốt của Tập đoàn Tài chính Bảo Việt được đầu tư 100% vốn điều lệ.

Chính thức ra đời ngày 15/01/1965, Bảo hiểm Bảo Việt có hơn 50 năm phục vụ khách hàng khắp toàn quốc, là đơn vị bảo hiểm tin cậy của mọi người dân Việt Nam. Hiện nay, công ty Bảo Hiểm Bảo Việt có mạng lưới rộng khắp với 69 công ty thành viên, hơn 300 phòng kinh doanh cùng hơn 3000 nhân sự có trình độ chuyên môn cao được phân bổ ở khắp các chi nhánh.

Lợi thế của Bảo hiểm Bảo Việt nằm ở nguồn lực tài chính vững mạnh, sản phẩm đa dạng và ưu việt (bao gồm cả bảo hiểm sức khoẻ cho cá nhân và doanh nghiệp,...). Bên cạnh đó là đội ngũ nhân sự chất lượng, có năng lực quản trị và quản lý rủi to tốt, sẵn sàng phục vụ và tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang nỗ lực không ngừng để thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm của nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam trong công tác hỗ trợ, giải quyết bồi thường cho khách hàng, đảm bảo an sinh xã hội và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Xem thêm: Bảo hiểm nhân thọ tích lũy - Bảo vệ và tích luỹ để bạn yên tâm

Các loại bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt ưu việt

Các gói bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt

Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt có rất nhiều các loại khác nhau, đa dạng với nhiều quyền lợi và mức đóng:

Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt dành cho cá nhân - Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt cá nhân - Bảo Việt An Gia là bảo hiểm sức khoẻ toàn diện được đánh giá cao trên thị trường. Sản phẩm này phù hợp với mọi nhóm đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ, có hình thức tham gia rất linh hoạt nên các cá nhân, gia đình và doanh nghiệp cũng đều có thể cân nhắc tham gia.

Đối với bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt, người tham gia sẽ được bảo vệ một cách toàn diện nhất, được hưởng những dịch vụ yế đắng cấp nhất tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

Bảo Việt An Gia bao gồm 5 chương trình: Đồng - Bạc - Vàng - Bạch Kim - Kim Cương.

Bảo hiểm sức khoẻ dành cho tổ chức, doanh nghiệp

Bảo hiểm sức khoẻ dành cho tổ chức, doanh nghiệp là loại hình bảo hiểm được thiết kế dành riêng cho các nhóm tổ chức, doanh nghiệp nhằm đảm bảo các yêu cầu về chăm sóc sức khoẻ, đời sống người lao động. Từ đó giúp tăng năng suất và hiệu quả lao động, giữ chân người lao đồng gắn bó lâu dài với công ty.

Có hai hình thức bảo hiểm sức khoẻ mà doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn tham gia cho nhân viện là:

  • Bảo hiểm sức khoẻ cá nhân: Người lao động được công ty cấp cho 1 khoản tiền và người đó chủ động tham gia bảo hiểm sức khoẻ cá nhân một cách độc lập.
  • Bảo hiểm sức khoẻ tổ chức: Công ty đứng ra ký kết hợp đồng bảo hiểm sức khoẻ cho toàn bộ nhân viên trong công ty.

Đặc biệt với gói bảo hiểm sức khoẻ tổ chức được đánh giá cao hơn cả do đem đến những quyền lợi cao hơn, hạn mức chi trả lơn hơn so với hình thức tham gia riêng lẻ. Cụ thể, bảo hiểm sức khoẻ cho tổ chức của Bảo Việt mang đến những quyền lợi hấp dẫn cho người tham gia như: quyền lợi thai sản, quyền lợi nha khoa, được hưởng ưu đãi phí so với gói cá nhân, dược mở rộng bảo hiểm đối với nhiều loại bênh, được giảm thời gian chờ đối với bệnh đặc biệt và bện có sắn. Trong trường hợp cụ thể với lượng người tham gia lớn, Bảo Việt có thể áp dụng hiệu lực ngay đối với các bệnh đặc biệt và có sẵn.

Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp - Bảo Việt Intercare

Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp là sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ hướng đến nhóm đối tượng khách hàng có thu nhập cao, có mong muốn sử dụng các gói dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cao cấp theo chuẩn quốc tế, được hưởng những tiện ích bảo hiểm mà ở các gói thông thường không có được

Bảo hiểm ung thư Bảo Việt Kcare

Bảo hiểm ung thư Bảo Việt Kcare được thiết kế chuyên dành cho bệnh ung thư. San phẩm này giúp hỗ trợ kịp thời và toàn diện đối với người tham gia, với quyền lợi chi trả lên đến gần 1,2 tỷ đồng. Qua đó giúp người bệnh an tâm điều trị và giảm nguy cơ tử vong do căn bệnh này gây ra.

Bảo hiểm sức khoẻ Aetna

Bảo hiểm sức khoẻ Aetna là sản phẩm được hợp tác phát triển bởi Tổn công ty bảo hiểm Bảo Việt và Aetna International - một trong nhà cung cấp bảo hiểm sức khỏe quốc tế lớn và nổi bật nhất trong ngành bảo hiểm. Sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ Aetna cho nhiều các loại hình khác nhau, bao gồm:

  • Bảo hiểm sức khoẻ Aetna dành cho tổ chức doanh nghiệp - Aetna Summit
  • Bảo hiểm sức khoẻ Aetnam dành cho cá nhân - Aetna Ultracare

Có nên tham gia bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt hay không?

Bảo hiểm sức khoẻ nói chung là giải pháp toàn diện để bạn có thể bảo vệ gia đình và bản thân khỏi những rủi ro liên quan đến bệnh tật, ốm đau và các chi phí điều trị khác. Đặc biệt với thẻ sức khoẻ Bảo Việt, bạn và gia đình sẽ được đảm bảo tối ưu các quyền lợi về chăm sóc sức khoẻ, linh hoạt tuỳ theo yêu cầu và thời điểm. Các gói bảo hiểm cao cấp tạo còn giúp điều kiện để người tham gia được hưởng những quyền lợi khám chữa tốt nhất, được tiếp xúc với các nền y học hàng đầu trên thế giới.

Trên đây là tổng hợp các thông tin liên quan đến Bảo Việt và các sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt nổi bật hiện nay. Tham khảo ngay để chọn cho mình những gói bảo hiểm sức khoẻ chất lượng nhất bạn nhé!

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay