Bảo hiểm nhân thọ Chubb Life là gì? Có những gói nào? Tư vấn chọn mua bảo hiểm nhân thọ Chubb Life phù hợp

Quyên Ngô-07:00 12/04/2022

Bảo hiểm Chubb Life là của nước nào, bao gồm những sản phẩm gì? Tham khảo thông tin các gói bảo hiểm của Chubb Life để có thể chọn cho mình và gia đình những sản phẩm phù hợp nhất

Bảo hiểm nhân thọ Chubb Life là hãng bảo hiểm quen thuộc với rất nhiều các khách hàng tại Việt Nam và thế giới, là đơn vị bảo hiểm đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân có nên mua bảo hiểm nhân thọ Chubb Life hay không thì hãy tham khảo những thông tin chia sẻ về bảo hiểm nhân thọ Chubb Life ngay dưới đây để hiểu rõ bảo hiểm Chubb Life là gì, bao gồm những sản phẩm nào. Từ đó giúp ích nhiều hơn cho bạn trong việc đưa ra quyết định.

Thông tin về bảo hiểm nhân thọ Chubb Life, bảo hiểm nhân thọ Chubb Life của nước nào?

Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life là một công ty bảo hiểm lâu đời của Mỹ

Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life là một công ty bảo hiểm lâu đời, tiền thân là công ty Chubb - một tập đoàn bảo hiểm lớn của Mỹ thành lập năm 1882. Bảo hiểm nhân thọ Chubb Life hiện hoạt động ở 54 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Trải qua lịch sử lâu đời, bảo hiểm nhân thọ Chubb Life có những bước chuyển mình khá ấn tượng. Năm 1985, công ty bảo hiểm ACE Limited được thành lập trong bối cảnh khủng hoảng về bảo hiểm đối với nhà quản lý và bảo hiểm trách nhiệm.

Vào năm 1999, Chubb Life đã có sự chuyển mình mạnh mẽ khi thực hiện thành công việc mua lại toàn bộ bảo hiểm trách nhiệm và tài sản của công ty bảo hiểm Bắc Mỹ INA. Chính bước tiến này đã góp phần giúp Chubb Life mở rộng chi nhánh ra khắp toàn cầu.

Đến năm 2016, ACE sát nhập với công ty Chubb và đổi tên các công ty thành viên thành công ty bảo hiểm nhân thọ ACE Life, sau cùng là công ty bảo hiểm Chubb Life, tạo ra lợi thế lớn về mạng lưới và sự hoàn thiện về khâu nhân sự, sản phẩm. Nói về công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam. Đây là công ty bảo hiểm được thành lập từ tháng 5 năm 2005 với 100% số vốn góp từ Chubb INA International Holdings Limited - Hoa Kỳ. Hiện Chubb Life Việt Nam hoạt động ở cả hai lĩnh vực là bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ với các sản phẩm bảo hiểm chuyên ngành và linh hoạt. Với sự lớn mạnh về tiềm lực tài chính, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bảo hiểm, bảo hiểm Chubb Life nói chung, bảo hiểm Chubb Life nói riêng hiện là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam và thế giới ưa chuộng.

Xem thêm: Bảo hiểm nhân thọ Chubb Life cho gia đình: Chăm sóc toàn diện từng thành viên

Các gói bảo hiểm nhân thọ Chubb Life nổi bật

Hiện nay, Chubb Life cung cấp đến các khách hàng của mình rất nhiều các gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khác nhau, đa dạng về lợi ích và mức đóng. Cụ thể bảo hiểm nhân thọ AIA có các gói như sau:

Kế hoạch tài chính tương lai - Gói bảo hiểm AIA tiện ích, phù hợp với mọi nhóm đối tượng

Kế hoạch tài chính tương lai là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Chubb cho bé được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn đăng ký tham gia cho con em mình. Với 3 gói quyền lợi, sản phẩm này giúp đem đến cho khách hàng sự chủ động khi lựa chọn giải pháp bảo vệ sức khoẻ và tài chính cho thế hệ sau của mình trong suốt hành trình cuộc đời, từ 01 tháng tuổi cho đến 99 tuổi.

Kế hoạch tài chính linh hoạt - Bảo hiểm liên kết chung

Kế hoạch tài chính linh hoạt đúng như tên gọi của mình, được thiết kế rất chỉn chu và toàn diện, đáp ứng tốt những nhu cầu riêng biệt khác nhau của mỗi khách hàng. Sản phẩm giúp đem đến giải pháp tài chính toàn diện trước các rủi ro trong cuộc sống.

Kế hoạch Tài chính dành cho cá nhân với quyền lợi bảo hiểm bệnh nan y

Đây là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung kế hoạch tài chính dành cho cá nhân với quyền lợi bảo hiểm bệnh nan y. Theo đó, khách hàng sẽ được đảm bảo tốt hơn về quyền lợi bảo hiểm trước các rủi ro về tai nạn và bệnh nan y. Đặc biệt, sản phẩm bảo hiểm này cũng được biết đến như một kế hoạch đầu tư tài chính dài hạn cho bản thân và gia đình người tham gia.

Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với quyền lợi bảo hiểm bệnh nan y

Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với quyền lợi bảo hiểm bệnh nan y được phát triển toàn diện hơn khi giúp nâng ngưỡng bảo vệ lên nhiều các nhóm đối tượng khác nhau trong cùng 1 gia đình. Không chỉ bảo vệ cho người chủ trong gia đình, ngoài ra còn có người hôn phối và cả trẻ em cũng nhận được những quyền lợi đặc biệt trong gói sản phẩm này.

Sản phẩm Chubb Life - Tương lai hoàn hảo

Sản phẩm Chubb Life - Tương lai hoàn hảo là gói bảo hiểm AIA được nhiều nhóm khách hàng lựa chọn nhằm đảm bảo được một khoản tích lũy cho con trẻ có thể theo đuổi nền giáo dục tiên tiến, thoả sức thực hiện ước mơ ngay cả khi không còn cha mẹ bên cạnh. Đây là giải pháp bảo vệ tài chính thông minh và thiết thực, giúp cha mẹ thêm phần an tâm về tương lai học vấn của các con, phòng ngừa các trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Kế hoạch Tài chính Trọn đời - Quyền lợi Cao niên Toàn diện

Kế hoạch Tài chính Trọn đời - Quyền lợi Cao niên Toàn diện là sản phẩm bảo hiểm được thiết kế riêng cho nhóm đối tượng từ 55 đến 80 tuổi - là món quà lý tưởng để con cháu dành tặng cho ông bà, cha mẹ khi bước vào tuổi xế chiều. Sản phẩm giúp người tham gia chuẩn bị tốt về mặt tài chính, sống an nhàn và yên vui hơn. Người tham gia gói bảo hiểm này sẽ được hỗ trợ tốt nhất về y tế, chăm sóc sức khoẻ và chữa trị khi cần.

Hoạch định tài chính tương lai

Đây là phiên bản tối ưu của nhóm sản phẩm bảo hiểm liên kết chung với hai sự lựa chọn: “Định hướng bền vững” và “Định hướng gia tăng”. Hoạch định tài chính tương lai giúp đem tới giải pháp toàn diện cho những khách hàng muốn duy trì mục tiêu đầu tư và tích lũy tối đa cho giá trị tài khoản bảo hiểm của mình bên cạnh việc bảo vệ bản thân và gia đình của mình.

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Chubb Life cho bản thân và gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ Chubb Life là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình

  • Bảo hiểm nhân thọ Chubb Life từ lâu đã trở thành sản phẩm bảo hiểm được đông đảo khách hàng lựa chọn:
  • Bảo hiểm nhân thọ Chubb Life được vinh danh là 1 trong 5 công ty bảo hiểm uy tín nhất tại thị trường Việt Nam.
  • Chubb Life sở hữu mạng lưới đại lý rộng khắp toàn cầu và cả ở Việt Nam.
  • Bảo hiểm nhân thọ Chubb Life đáp ứng tốt các yêu cầu đưa ra của khách hàng về sản phẩm bảo hiểm: đa dạng với nhiều gói sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng nhóm đối tượng,...
  • Chubb Life cung cấp đến các khách hàng những dịch vụ ưu tú, mệnh giá bảo vệ hấp dẫn, đảm bảo sự chu toàn toàn về tài chính cá nhân và gia đình, doanh nghiệp trước mọi rủi ro.
  • Chubb Life sở hữu nguồn lực lớn mạnh cả về nhân sự và tài chính, sẵn sàng hỗ trợ cho mọi nhu cầu chăm sóc và chi trả mọi lúc mọi nơi, kịp thời.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về bảo hiểm Chubb Life, các gói bảo hiểm nhân thọ Chubb Life nổi bật. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về mỗi sản phẩm của Chubb Life từ đó giúp bạn chọn được cho mình và gia đình những sản phẩm bảo hiểm ưu việt nhất.

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay