Bảo hiểm nhân thọ Chubb Life cho gia đình: Chăm sóc toàn diện từng thành viên

Quyên Ngô-10:14 25/11/2022

Bảo hiểm nhân thọ Chubb Life cho gia đình nổi bật với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Với các sản phẩm này, bạn và gia đình sẽ được bảo vệ toàn diện, sẵn sàng cho tương lai khỏe mạnh, vững vàng về tài chính

Bảo hiểm nhân thọ cho gia đình là sự đảm bảo chắc chắn về tài chính tương lai, giúp các thành viên trong gia đình được chăm sóc toàn diện, được đảm bảo hơn về chế độ chăm sóc sức khỏe, y tế. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Momi đi tìm hiểu về các gói bảo hiểm nhân thọ Chubb Life cho gia đình tốt nhất hiện nay bạn nhé!

Giới thiệu về công ty bảo hiểm Chubb Life

Công ty bảo hiểm Chubb Life

Chubb Life hay Chubb là công ty bảo hiểm niêm yết đại chúng lớn nhất thế giới, hiện có trụ sở ở 54 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các sản phẩm bảo hiểm Chubb Life hiện nay bao gồm có: bảo hiểm thương mại, bảo hiểm thương vong và tài sản cá nhân, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm bổ sung và tái bảo hiểm.

Với mạng lưới rộng khắp, sức mạnh tài chính vượt trội, nguồn nhân lực giỏi - giàu chuyên môn, các gói sản phẩm đa dạng, bảo hiểm Chubb Life được nhiều khách hàng trên khắp thế giới ưa chuộng và lựa chọn tham gia.

Tại Việt Nam, Chubb Life được nhận định là một trong những hãng bảo hiểm uy tín nhất hiện nay được khách hàng khắp mọi tỉnh thành tin dùng. Đặc biệt các sản phẩm bảo hiểm Chubb Life cho gia đình được đánh giá rất tích cực về quyền lợi bảo hiểm, đáp ứng tốt các yêu cầu đặt ra của cuộc sống, bao gồm: khám chữa, chăm sóc sức khoẻ và hoạch định tài chính tương lai.

Xem thêm: Công ty bảo hiểm Hanwha Life đến từ đâu? Có thực sự uy tín?

Các gói bảo hiểm nhân thọ Chubb Life cho gia đình nổi bật nhất hiện nay

Các gói bảo hiểm nhân thọ Chubb Life cho gia đình nổi bật

Kế hoạch Tài chính dài hạn 20 năm - Bảo hiểm Chubb Life lý tưởng cho mọi gia đình

Kế hoạch Tài chính dài hạn 20 năm là sản phẩm bảo hiểm lý tưởng cho cả gia đình. Với “Kế hoạch Tài chính dài hạn 20 năm” bạn và gia đình sẽ được bảo vệ tài chính toàn diện lên đến 20 năm nhưng lại chỉ cần đóng phí trong một thời gian rất ngắn và linh hoạt. Bạn có thể cân nhắc đóng phí theo những mốc sau:

  • Đóng phí 1 lần: Thực hiện đóng phí bảo hiểm cơ bản 1 lần duy nhất vào lúc tham gia, ký kết hợp đồng.
  • Đóng phí trong thời hạn 3 năm: Thực hiện đóng phí bảo hiểm cơ bản trong 3 năm hợp đồng đầu tiên.
  • Đóng phí trong thời hạn 5 năm: Thực hiện đóng phí bảo hiểm cơ bản trong 5 năm hợp đồng đầu tiên.

Điểm nổi bật của gói bảo hiểm “Kế hoạch Tài chính dài hạn 20 năm”:

  • Quyền lợi bảo hiểm cơ bản: Chubb Life sẽ thực hiện số tiền bảo hiểm bằng mệnh giá bảo hiểm của Quyền lợi bảo hiểm cơ bản hoặc giá trị tài khoản hợp đồng tính đến ngày tử vong của người được bảo hiểm, Trong trường hợp giá trị nào lớn hơn sẽ được áp dụng.
  • Hợp đồng bảo hiểm được đảm có hiệu lực ngay cả khi Giá trị tài khoản nhỏ hơn 0 (không).
  • Người tham gia được nhận thêm Quyền lợi thưởng đặc biệt nếu chưa được nhận quyền lợi bảo nào trước ngày đáo hạn.
  • Người tham gia có tể tùy biến đóng thêm phí theo khả năng tài chính cá nhân và gia đình để nhận được quyền lợi đáo hạn cao.
  • Người tham gia được bảo vệ ngay từ khi vừa mới chào đời.
  • Có thêm các quyền lợi gia tăng: Quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc tàn tật do Tai nạn mở rộng, quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, quyền lợi bảo hiểm bệnh nan y, quyền lợi khi hợp đồng đáo hạn, quyền lợi tạm ứng từ giá trị hoàn lại và rất nhiều các quyền lợi đặc biệt khác,...

Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh Nan Y

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Chubb Life cho gia đình nêu trên là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ người trụ cột của gia đình trước những rủi ro về tai nạn và 96 bệnh nan y khác nhau. Bên cạnh đó, người vợ/chồng cùng con trẻ cũng nhận được nhưng quyền lợi đặc biệt. Ngoài ra, sản phẩm bảo hiểm Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh Nan Y cũng còn được biết đến với vai trò tạo nguồn đầu tư dài hạn cho bản thân và gia đình.

Điểm nổi bật của “Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh Nan Y”

  • Bảo vệ cả gia đình trước những rủi ro về tai nạn và 96 bệnh nan y
  • Tự động bổ sung quyền lợi cho trẻ mới sinh trong thời hạn hợp đồng mà không phải đóng thêm bất cứ khoản phí nào
  • Quyền lợi duy trì hợp đồng với mức nhận thêm lên đến 25% tổng các khoản lãi đã tính cho giá trị tài khoản hợp đồng trong mỗi 4 năm
  • Hoàn lại 100% chi phí bảo hiểm rủi ro vào năm người được bảo hiểm chính thức 75 tuổi.
  • Không phát sinh chi phí trên tài khoản tích lũy

Kế hoạch Tài chính linh hoạt - Thiết riêng cho bạn và gia đình

“Kế hoạch Tài chính linh hoạt” là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho gia đình mà bạn không thể bỏ lỡ. Với sản phẩm này người tham gia sẽ được hỗ trợ bảo vệ sức khỏe và tài chính toàn diện với nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Điểm nổi bật của “Kế hoạch Tài chính linh hoạt”:

  • Người tham gia được chủ động hoàn toàn trong việc chọn lựa kế hoạch bảo vệ cho bản thân với các gói Quyền lợi 99, Quyền lợi 80 hay Quyền lợi 65 tuỳ thích.
  • Chủ động và linh hoạt về mức phí bảo hiểm đầu tư, có thể đầu tư thêm sao cho phù hợp với kế hoạch tài chính của bản thân và gia đình.
  • Nhận 100% giá trị tài khoản khi hợp đồng đáo hạn.
  • Quyền lợi Tuổi vàng chi trả vào năm 75 tuổi với mức chi trả lên đến 50% tổng phí bảo hiểm rủi ro đã khấu trừ của Quyền lợi bảo hiểm cơ bản (áp dụng đối với Quyền lợi 99).
  • Được nhận thêm 25% tổng số tiền lãi đầu tư đã tích lũy của 4 năm liền trước đó của thời điểm chi trả.
  • Có thể tham gia thêm các quyền lợi gia tăng dễ dàng để bảo vệ bản thân và gia đình.

Hoạch định tài chính tương lai - Tài chính vững vàng, tương lai vững mạnh

Hoạch định tài chính tương lai thuộc nhóm sản phẩm Bảo hiểm liên kết chung. Các quyền lợi của “Hoạch định tài chính tương lai” được nhận định là giải pháp ưu việt hàng đầu cho những khách hàng mong muốn duy trì mục tiêu đầu tư và tích lũy tối đa cho giá trị tài khoản bảo hiểm của mình. Bên cạnh đó là việc bảo vệ toàn diện cho bản thân và những người thân yêu.

Điểm nổi bật của gói bảo hiểm “Hoạch định tài chính tương lai”:

  • Không thực hiện khấu trừ bảo hiểm ban đầu đối với người được bảo hiểm và người phụ thuộc
  • Quyền lợi duy trì hợp đồng: Giá trị hợp đồng của người tham gia có thể được công thêm 12% trung bình giá trị tài khoản của 10 năm hợp đồng đầu tiên và 18% trung bình giá trị tài khoản của 10 năm hợp đồng tiếp theo.
  • Các quyền lợi gia tăng nhằm hỗ trợ chăm sóc toàn diện cho Người tham gia và gia đình: quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc tàn tật do tai nạn mở rộng, quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, quyền lợi bảo hiểm theo mức độ bệnh nan y, quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện mở rộng.

Trên đây là các gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Chubb Life cho gia đình nổi bật với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Với các sản phẩm này, bạn và gia đình sẽ được bảo vệ toàn diện, sẵn sàng cho tương lai khỏe mạnh, vững vàng về tài chính. Tham khảo ngay nếu bạn đang tìm mua bảo hiểm cho gia đình mình.

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay