Hướng dẫn mua bảo hiểm Manulife 199k trực tuyến

Bùi Kiều Trang-14:45 20/12/2022

Sản phẩm bảo hiểm Manulife 199k chính thức ra mắt vào ngày 20/03/2019 với mong muốn bảo vệ thêm nhiều khách hàng đang trong độ tuổi lao động với mức phí rất thấp, quyền lợi bảo vệ cao. Không giống như như những sản phẩm bảo hiểm truyền thống của Manulife, đây là dòng sản phẩm có tính bảo vệ cao hơn tích lũy và phù hợp với giới trẻ và doanh nghiệp muốn mua bảo vệ cho người lao động.

Thông tin về gói bảo hiểm Manulife 199k

Chính thức ra mắt "Manulife - Khởi đầu bảo vệ vào ngày 20/3/2019, Manulife mang đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và rủi ro với một mức phí duy nhất cho toàn bộ độ tuổi và giới tính. Manulife - Khởi đầu bảo vệ được triển khai theo 3 gói tương ứng với 3 mức phí và quyền lợi bảo hiểm từ cơ bản đến nâng cao, chi tiết từng gói bảo hiểm theo bảng sau:

Hình ảnh

Quyền lợi bảo hiểm Manulife - Khởi đầu bảo vệ

Có thể thấy, với gói cơ bản, bạn chỉ cần bỏ ra 199.000 đồng nhưng lại được hỗ trợ mức viện phí hấp dẫn lên đến 200.000 đồng/ngày. Bên cạnh đó, nếu không may gặp rủi ro thương tật, tử vong sẽ được chi trả tối đa 200 triệu đồng khi tham gia gói bảo hiểm Manulife 199k.

Được đánh giá là sản phẩm tiên phong về tính đột phá, Manulife mang đến cho khách hàng cơ hội chăm sóc sức khỏe và bảo vệ trước những rủi ro. Với sản phẩm bảo hiểm đơn giản, mức phí và quyền lợi rõ ràng, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, so sánh và lựa chọn gói bảo hiểm có mức phí hợp lý nhất, ngay cả khi chưa có khả năng tự chủ về tài chính.

Xem thêm: Gói bảo hiểm 599k của Manulife phù hợp cho giới trẻ

Đối tượng tham gia gói bảo hiểm Manulife 199k

Với độ tuổi tham gia từ 18-40 tuổi, gói bảo hiểm 199k của Manulife cho phép những khách hàng không có nhiều thời gian để tìm hiểu một hợp đồng bảo hiểm phức tạp vẫn có thể tiếp cận và trải nghiệm gói bảo hiểm đơn giản nhất.

Ngoài ra, với thời hạn hợp đồng 1 năm, đóng phí một lần, gói 199k Manulife sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai chưa sẵn sàng để tham gia một hợp đồng bảo hiểm dài hạn. Những người trẻ tuổi, điều kiện tài chính còn hạn chế hoặc nghĩ rằng mình không có tiền để tham gia bảo hiểm thì mức phí chỉ từ 199.000đ/năm hoặc 999.000đ/năm trở lên dễ dàng hơn nhiều.

Hơn nữa, nhiều người chưa sẵn sàng bỏ ra một số tiền 10 triệu đến 20 triệu để tham gia một hợp đồng bảo hiểm dài hạn thì đây là giải pháp đảm bảo khả năng chi trả của mọi khách hàng. Một giải pháp đơn giản nhưng đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu bảo vệ giúp những ai nhận thức được những rủi ro tai nạn, thương tật, sức khỏe luôn rình rập trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, sản phẩm rất phù hợp với những doanh nghiệp muốn mua cho cán bộ công nhân viên nhằm mang đến chế độ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho nhân viên và giữ chân nhân tài.

Với mức phí khá hợp lý, bảo hiểm Manulife 199k là lựa chọn tuyệt vời để bạn và các thành viên trong gia đình có cơ hội chăm sóc sức khỏe tại các cơ sở y tế tốt nhất.

Hình ảnh

Gói bảo hiểm Manulife chỉ với 199k/năm

Hướng dẫn mua gói bảo hiểm 199K của Manulife

Bước 1: Truy cập vào website: manulife.com.vn rồi click vào “Mua ngay” hoặc có thể truy cập vào đường link trực tiếp “https://doitac.shopee.vn/manulife“

Bước 2:

  • Đăng ký tài khoản trên Shopee (nếu chưa có tài khoản).
  • Tại đây các bạn nếu chưa có tài khoản trên Shopee có thể đăng kí theo 1 trong 3 cách sau: bằng SMS, bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản Google Mail.

Bước 3:

  • Sau khi đăng ký thành công tài khoản shopee kéo xuống và thao tác “Đăng ký mua”.Tại đây bạn sẽ nhấp vào lựa chọn gói bảo hiểm Manulife 199k.
  • Tiếp đến bạn nhập đầy đủ thông tin cá nhân (lưu ý với mỗi cá nhân đạt chuẩn về điều kiện tuổi, sức khỏe chỉ được mua tối đa 1 sản phẩm.
  • Xác nhận lại thông tin nếu chuẩn rồi thì tích vào: “tôi đồng ý với những cam kết khi tham gia”.

Lưu ý:

  • Ở phần lựa chọn “tôi đã có đại lý phục vụ” hãy nhập mã giới thiệu của đại lý nếu có, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được đại lý hỗ trợ các vấn đề liên quan đến hợp đồng bảo hiểm Manulife 199k sau này (thanh toán khi đi viện, tai nạn….)
  • Phương thức thanh toán: hiện tại kênh phân phối qua Shopee chỉ nhận thanh toán qua thẻ tín dụng, ATM, thẻ ghi nợ.
  • Nhập đầy đủ các thông tin như chứng minh nhân dân, địa chỉ email và số điện thoại. Hợp đồng điện tử sẽ được cấp trong vòng 48h và được chuyển vào email của khách hàng đã đăng ký.
  • Sau đó bấm nút “đăng ký”.

Bước 4: Xác nhận mã OTP từ điện thoại của bạn. (sau khi bấm nút “đăng ký” khách hàng sẽ được yêu cầu nhập mã OTP được gửi trực tiếp theo số điện thoại đã đăng ký). Đến bước này thì các thao tác mua sản phẩm giống như mua mặt hàng khác trên Shopee, lúc này cần chuẩn bị thẻ ATM, Visa hoặc thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ…. Và tiếp tục thực hiện các bước còn lại để hoàn tất quá trình mua gói bảo hiểm 199k của Manulife.

Khi đã thanh toán thành công khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đã thanh toán và trong vòng 48h khách hàng sẽ nhận được hợp đồng điện tử về email đã đăng ký, lúc này cần vào đăng ký tài khoản trên Manulife (hopdongcuatoi) để xem hợp đồng bảo hiểm Manulife 199k

Ngoài ra để hình dung rõ ràng hơn về các thao tác Momi vừa hướng dẫn, bạn có thể xem video hướng dẫn mua gói 199k Manulife tại đây:

Thông qua bài viết trên Momi đã hướng dẫn tường tận các bước mua bảo hiểm Manulife 199k. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã sở hữu gói bảo hiểm rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ nhưng còn e ngại về tài chính thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Hãy đăng kí tham gia ngay hôm nay để được bảo vệ tối ưu bạn nhé!

Xem thêm: An toàn cả năm với gói bảo hiểm Manulife 999k

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_manulife

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay