Bảo hiểm du lịch Manulife - Tiết kiệm hiệu quả, du lịch thỏa thích

Quyên Ngô-10:32 01/03/2023

Du ngoạn là ước muốn và là sở thích của rất nhiều người, tuy nhiên thật khó để hiện thức hóa điều này nếu không có tài chính. Bảo hiểm du lịch Manulife chính là giải pháp dành cho bạn, giúp bạn tiết kiệm hiệu quả hơn, sẵn sàng cho những chuyến hành trình trải nghiệm.

Bảo hiểm du lịch là gì?

Bảo hiểm du lịch là loại hình bảo hiểm chi trả quyền lợi cho khách hàng trong các chuyến du lịch công tác, bảo vệ khách hàng trước những rủi ro không mong muốn như ốm đau, thất lạc hành lý, tai nạn,...

Bảo hiểm du lịch là gì

Bảo hiểm du lịch là gì?

Đây là loại hình bảo hiểm tự nguyện và bạn có thể chọn tham gia hoặc không. Tuy nhiên đánh giá một cách toàn diện, đây là sản phẩm bảo hiểm cần thiết để bất cứ ai cũng nên tham gia.

Những lợi ích được nhận khi tham gia bảo hiểm du lịch

Bảo hiểm du lịch cung cấp những quyền lợi thiết thực cho người tham gia như:

  • Hỗ trợ chi phí chăm sóc y tế nếu chẳng may bị ốm đau, ngộ độc thực phẩm, tạn,...
  • Chi trả thêm quyền lợi nếu không may tử vong
  • Hỗ trợ làm thủ tục, giấy tờ nếu không may bị huỷ chuyến bay, mất vé làm ảnh hưởng đến lộ trình đi lại
  • Hỗ trợ vận chuyển khẩn cấp tại các địa hình bất lợi như núi cao, sa mạc, nơi hẻo lánh không có điều kiện y tế đảm bảo
  • Hỗ trợ bồi thường nếu chẳng may bị mất hoặc thất lạc hành lý, hành lý tới chậm

Các sản phẩm bảo hiểm du lịch tiêu biểu

Trên thị trường hiện nay có hai loại bảo hiểm du lịch tiêu biểu:

  • Bảo hiểm du lịch trong nước: là sản phẩm bảo hiểm được thiết kế cho nhóm đối tượng là công dân sinh sống tại Việt Nam có nhu cầu đi du lịch, công tác, vui chơi tại các địa điểm trong nước. Sản phẩm mang đến những quyền lợi lý tưởng như: bảo hiểm trước những nguy cơ tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn giao thông, bệnh đột ngột, trường hợp phát sinh chi phí y tế,...
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế: Bảo hiểm du lịch quốc tế là bảo hiểm được thiết kế cho nhóm đối tượng là công dân Việt nam khi đi công tác, du lịch hoặc đi du học tại các nước trên thế giới. Khách hàng khi tham gia sẽ được nhận nhiều quyền lợi hấp dẫn như: thăm khám tại nước ngoài, hỗ trợ khi gặp tai nạn cá nhân, hỗ trợ làm thủ tục visa tới các nước trên thế giới, hỗ trợ đi lại khi bị huỷ hoặc lỡ chuyến bay,...

Có những hãng bảo hiểm du lịch nào đáng để cân nhắc?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm bảo hiểm du lịch khác nhau để bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Trong đó nổi bật có bảo hiểm du lịch VBI, bảo hiểm du lịch Bảo Việt, bảo hiểm du lịch Chubb, Bảo hiểm du lịch AIG,...

Tìm hiểu về bảo hiểm du lịch Manulife

Bảo hiểm du lịch Manulife là hạng mục vẫn chưa được đưa vào triển khai, tuy nhiên khách hàng vẫn có thể được đảm bảo quyền lợi thông qua những gói bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tiết kiệm của hãng.

Bảo hiểm du lịch Manulife chưa được triển khai riêng biệt

Bảo hiểm du lịch Manulife chưa được triển khai riêng biệt

Là giải pháp tài chính thông minh, bảo hiểm Manulife có mức phí đóng linh hoạt chỉ từ 30.000 đồng/ngày. Gói bảo hiểm giúp bảo vệ tài chính tối ưu trước các rủi ro lên đến 300% số tiền bảo hiểm, tiết kiệm nhanh hơn 5 lần so với lãi suất thông thường. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn 6 quỹ đầu tư tuỳ theo nhu cầu và tình hình tài chính của bản thân.

Với bảo hiểm tiết kiệm Manulife, bạn sẽ được hỗ trợ lên kế hoạch tiết kiệm hợp lý, đầu tư hiệu quả hơn, tận hưởng những chuyến lịch thoả thích mà không phải lo lắng về chi phí.

Từ những thông tin chia sẻ trên đây có thể thấy, bảo hiểm du lịch Manulife mặc dù chưa được triển khai song Manulife vẫn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng của mình khi triển khai những giải pháp tài chính thông minh và quyền lợi bảo vệ toàn diện thông qua những gói bảo hiểm tiết kiệm tối ưu. Tham khảo ngay để xây dựng cho mình khoản dự phòng và kế hoạch bảo vệ toàn diện nhất, sẵn sàng cho những chuyến du ngoạn tương lai.

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_manulife

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay