Thương vụ “triệu đô” giữa ngân hàng ACB và Sun Life Việt Nam

Bùi Kiều Trang-09:42 29/09/2022

Vào tháng 11/2020, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam chính thức công bố việc ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trong thời hạn 15 năm tại Việt Nam. Đánh dấu mốc cho sự hợp tác phát triển lâu dài của ACB và Sun Life trong khoảng thời gian sắp tới, quyết tâm chinh phục mục tiêu vị trí tốp đầu thị trường bảo hiểm tại Việt Nam.

Quan hệ hợp tác giữa ACB và Sun Life

Quan hệ hợp tác giữa ACB và Sun Life chính là một trường hợp tiêu biểu trong mảng Banca của Việt Nam. Đây được coi là thương vụ Banca có giá trị hợp đồng lớn nhất trên thị trường tại thời điểm đó. Bancassurance (banca + assurance) là sự kết hợp giữa ngân hàng và bảo hiểm. Chỉ mối quan hệ giữa ngân hàng và công ty bảo hiểm nhằm mục đích cung cấp các sản phẩm bảo hiểm hoặc lợi ích bảo hiểm cho khách hàng của ngân hàng.

Bảo hiểm nhân thọ Sun Life ACB thực chất chính là các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Sun Life Việt Nam được phân phối qua ngân hàng ACB. Bắt đầu từ ngày 01/1/2021, thỏa thuận này sẽ kết hợp mạng lưới phân phối rộng khắp với 371 chi nhánh trên 48 tỉnh thành của ACB với những giải pháp bảo hiểm nhân thọ toàn diện.

Ngay trong năm đầu tiên ACB và Sun Life đồng hành cùng nhau, hai bên đã thu về được những thành tựu to lớn: hơn 40.000 khách hàng mua bảo hiểm và đem lại khoản doanh thu hơn 1.000 tỷ đồng. ACB Sun Life tự hào dẫn đầu thị trường 6 tháng đầu năm 2021, vinh dự xếp vị trí thứ 2 trong mảng Banca.

Hình ảnh

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối bảo hiểm nhân thọ

Các sản phẩm bảo hiểm ACB và Sun Life

SUN - Sống Mới

ACB và Sun Life Việt Nam phân phối sản phẩm bảo hiểm tiết kiệm SUN - Sống Mới, đây được coi là giải pháp bảo hiểm ưu tiên bảo vệ và tích lũy để giúp người tham gia có những trải nghiệm khác biệt với cuộc sống trọn vẹn yêu thương hơn.

SUN - Sống Tinh Hoa

SUN - Sống Tinh Hoa nổi bật với ưu điểm xây dựng kế hoạch tích lũy hoàn hảo cho bạn và chuyển giao cho thế hệ tương lai một cách vẹn toàn nhất.

SUN - Sống Chủ Động

Khi bạn chủ động tích lũy tài sản ở hiện tại thì bạn sẽ tự tin đón tương lai vững vàng - Đó là ý nghĩa cả sản phẩm SUN - Sống Chủ Động. Sản phẩm này hiện được phân phối trên toàn hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của Sun Life ACB.

SUN - Sống Sung Túc

Hiện nay ACB Sun Life cũng đang phân phối một sản phẩm bảo hiểm đầu tư SUN - Sống Sung Túc. Đây là một sản phẩm bảo vệ kết hợp với đầu tư giúp bạn vừa được bảo vệ vừa được đầu tư sinh lời.

Hình ảnh

Tham gia ngay bảo hiểm của ACB và Sun Life

SUN - Sống Vững Vàng

SUN - Sống Vững Vàng là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe bảo vệ khách hàng trước những rủi ro bệnh ung thư, giúp bạn sống vững vàng với hành trình trải nghiệm cuộc sống cùng những khoảnh khắc yêu thương bên gia đình.

Bảo An Phú

Sun Life ACB cũng đang phân phối một sản phẩm bảo hiểm dành cho doanh nghiệp và người lao động, đó là Bảo An Phú. Đây là một giải pháp để giữ chân nhân tài hiệu quả cho các doanh nghiệp. Sản phẩm dành cho khách hàng từ 30 ngày tuổi - 50 tuổi (đối với quyền lợi nâng cao) và từ 30 ngày tuổi - 60 ngày tuổi (đối với quyền lợi cơ bản)

SUN - Bạn Đồng Hành

SUN - Bạn Đồng Hành là sản phẩm bảo hiểm tai nạn của Sun Life ACB với quyền lợi bảo vệ cao, phạm vi bảo vệ toàn cầu và đặc biệt là thủ tục chi trả trực tuyến, tiện lợi và nhanh chóng.

Mua bảo hiểm nhân thọ ACB Sun Life ở đâu?

Với những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ACB Sun Life được phân phối qua kênh ngân hàng ACB, khách hàng có thể nhận tư vấn và mua trực tiếp tại các chi nhánh/PGD của ACB trên toàn quốc. Tại đây, đội ngũ tư vấn của ACB sẽ hỗ trợ bạn trong việc hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, hợp đồng bảo hiểm,... Tất cả các quyền lợi và dịch vụ bảo hiểm khi mua tại kênh ngân hàng ACB đều được đảm bảo nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Sự kết hợp của ACB và Sun Life đã đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu giúp bảo vệ bản thân trước những biến cố trong cuộc sống. Nếu bạn đang có ý định tham gia một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, bạn có thể cân nhắc các gói bảo hiểm nhân thọ của Sun Life.

Xem thêm: Thông tin tham khảo các gói bảo hiểm Sun Life

Hashtag:

#bảo_hiểm_SunLife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay