Đeo vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu như thế nào cho đúng? Các loại vòng tay vàng Mi Hồng tỳ hưu phổ biến nhất

Nguyễn Ngọc Mai-10:26 05/12/2022

Chính vì những công dụng tuyệt vời của Tỳ Hưu trong phong thủy, Mi Hồng đã chế tác rất nhiều mẫu mã vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu đa dạng nhiều phân khúc giá cả để đáp ứng tối đa các nhu cầu của mọi khách hàng khi đến đây. Tuy nhiên, việc sử dụng Tỳ Hưu đúng cách không phải ai cũng biết rõ. Bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc sử dụng vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu, hãy cùng Momi tìm hiểu nhé!

Những nguyên tắc đeo vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu bạn nên biết

Vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu đá tự nhiên nên đeo bao nhiêu hạt?

Đối với vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu kết hợp với các loại đá tự nhiên thông thường sẽ là những mẫu vòng tay xâu hạt. Theo quan niệm của ông bà ta về vòng luân hồi: Sinh-Lão- Bệnh-Tử, vì vậy bạn nên lựa chọn số hạt vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu phong thủy tương ứng với chữ “Lão” hoặc “Sinh”:

  • Đối với chữ Sinh số hạt vòng cần phải chia hết cho 4 dư 1: 17,21,25…
  • Nếu muốn chọn số hạt rơi vào chữ lão thì số hạt vòng sẽ là : 10,14,18…

Vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu đeo tay trái hay tay phải?

Theo như các chuyên gia phong thủy, vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu nói chung nên đeo bên tay trái, vì tay trái là đại diện cho may mắn, tài lộc và công danh. Tỳ Hưu là linh vật chủ về tài lộc nên đeo loại vòng phong thủy này bên trái sẽ kích hoạt được hết tác dụng phong thủy của Tỳ Hưu.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đeo vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu tay phải cũng không sao bởi tay phải là đại diện cho sức mạnh ý chí song hành, đeo vòng tay Tỳ Hưu bên tay phải còn giúp bạn giải trừ tà khí, tránh được tiểu nhân.

Do vậy, nên đeo vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu tay nào còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn.

Đeo vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu quay hướng nào thì tốt?

Theo phong thủy, đeo vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu theo hướng quay đầu lên trên là đúng nhất. Hình ảnh cổ và miệng Tỳ Hưu quay lên trên đại diện cho sự phát tài phát lộc, tăng cường vượng khí, hướng ra bên ngoài để thu hút, nghênh đón, chiêu tài lộc. Ngược lại, nếu để đầu và cổ Tỳ Hưu quay xuống dưới là vào thế tán lộc, mất đi tác dụng phong thủy.

Chính vì vậy, khi đeo vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu chuẩn phong thủy cần nhớ kỹ phải quay đầu Tỳ Hưu hướng vào phía chủ nhân, tránh quay mông vào. Khi đeo vòng tay bên trái thì mông phải quay về bên phải, khi đeo vòng tay bên phải thì mông Tỳ Hưu phải quay về bên trái.

Các loại vòng tay vàng Mi Hồng phong thủy phổ biến nhất

Vòng tay vàng Mi Hồng tỳ hưu kết hợp chuỗi đá phong thủy

Vòng tay vàng Mi Hồng tỳ hưu kết hợp chuỗi đá phong thủy

Vòng tay vàng Mi Hồng tỳ hưu kết hợp chuỗi đá phong thủy

Vòng tay vàng Mi Hồng tỳ hưu kết hợp với trầm

Vòng tay vàng Mi Hồng tỳ hưu kết hợp với trầm

Vòng tay vàng Mi Hồng tỳ hưu kết hợp với trầm

Vòng tay vàng Mi Hồng tỳ hưu gắn trên dây 2 màu

Vòng tay vàng Mi Hồng tỳ hưu gắn trên dây 2 màu

Vòng tay vàng Mi Hồng tỳ hưu gắn trên dây 2 màu

Vòng tay vàng Mi Hồng tỳ hưu gắn trên dây đỏ

Vòng tay vàng Mi Hồng tỳ hưu gắn trên dây đỏ

Vòng tay vàng Mi Hồng tỳ hưu gắn trên dây đỏ

Vòng tay vàng Mi Hồng tỳ hưu kết hợp chuỗi đá đen

Vòng tay vàng Mi Hồng tỳ hưu  kết hợp chuỗi đá đen

Vòng tay vàng Mi Hồng tỳ hưu kết hợp chuỗi đá đen

Xem thêm: Những thông tin cần biết khi mua vàng tại tiệm vàng Mi Hồng

Cách bảo quản vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu đúng cách

Tránh để vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu Tiếp xúc với các loại hóa chất, chất tẩy rửa

Để vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu luôn có màu sắc sáng bóng như khi mới sử dụng, bạn nên hạn chế để trang sức tiếp xúc với chất tẩy rửa hay hóa chất khác. Đó chính là 1 trong những nguyên nhân gây bào mòn bề mặt, làm giảm độ sáng, cũng như làm giảm vẻ đẹp thẩm mỹ của trang sức đó. Đặc biệt, bạn nên tháo chúng trước khi bơi, bởi nồng độ clorine có trong nước sẽ dễ dàng làm bài mòn Tỳ Hưu vàng của bạn, như vậy sẽ rất xấu trong phong thủy. Bạn cũng nên lưu ý tháo vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu trước khi thử áo quần khi đi mua sắm và bảo quản chúng trong hộp đựng có lót nhung mềm mại.

Tránh va đập, hoạt động mạnh khi đeo vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu

Bạn không nên đeo vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu khi hoạt động mạnh, làm những công việc nặng hay chơi thể thao để trang sức không bị va đập hay bị mẻ. Ngoài hộp đựng trang sức chuyên dụng, bạn cũng có thể dùng túi vải có khóa kéo hoặc dây rút từ các chất liệu mềm như nhung hoặc bông để đựng vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu khi cần thiết.

Vệ sinh định kỳ cho vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu

Trung bình khoảng 1 tháng 1 lần bạn nên vệ sinh vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu để chúng luôn sáng đẹp. Bạn có thể sử dụng bàn chải lông tơ mềm hoặc vải mềm cho các loại nước rửa chuyên dụng và nước ấm, chà lên mặt Tỳ Hưu, tẩy sạch bụi bẩn trên mặt rồi để khô tự nhiên.

Lưu ý, tuyệt đối không dùng những bàn chải sắc, lông to hay vải thô để vệ sinh vì nó sẽ làm mất độ sáng của đá, gây xước bề mặt của vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu.

Đem vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu đi bảo hành thường xuyên

Để đảm bảo chất lượng tốt cho vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu, bạn có thể mang đến chi nhánh tiệm vàng Mi Hồng gần nhất để nhân viên vệ sinh bằng dung dịch chuyên dụng và kỹ thuật làm sách 1 cách tốt nhất. Khi bạn thường xuyên vệ sinh cho vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu mới có thể hấp thu tối đa năng lượng tích cực, và phát huy được công dụng vốn có của nó.

Trên đây là những thông tin bổ ích và hữu hiệu cho bạn khi muốn sử dụng vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu để gia tăng con đường tài lộc, công danh, sự nghiệp. Dùng Tỳ Hưu đúng cách sẽ giúp các bạn thay đổi được năng lượng tích cực bên trong mình, tâm trí luôn sáng suốt trong các quyết định kinh doanh, thu hút nhiều tiền bạc, tài lộc, tránh xa tiểu nhân, giải trừ tà khí. Hy vọng với những thông tin hữu ích ở bài viết trên sẽ giúp bạn tìm ra mẫu vòng tay vàng Mi Hồng Tỳ Hưu đúng ý muốn và sử dụng được hết công dụng của món trang sức phong thủy này.

Xem thêm: Tìm hiểu về vòng ximen vàng 18K Mi Hồng - Có nên đeo vòng ximen Mi Hồng không?

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay