Những điều cần biết khi mua vàng cưới PNJ

Nguyễn Ngọc Mai-10:15 03/03/2023

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ trang sức, PNJ đã cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm vàng cưới PNJ đẹp mắt và sang trọng, từ nhẫn cưới đơn giản cho đến các bộ trang sức vàng cưới hoàn hảo. Nếu bạn đang có ý định mua vàng cưới tại PNJ, đừng bỏ qua bài viết sau đây. Đồng thời, cùng Momi tìm hiểu thêm về thương hiệu này và chính sách bảo hành sản phẩm nhé!

Đôi nét về thương hiệu PNJ

PNJ là tên viết tắt của Phú Nhuận Jewelry Joint Stock Company, được thành lập vào năm 1988 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Từ một cửa hàng trang sức nhỏ, PNJ đã phát triển thành một trong những thương hiệu đồ trang sức hàng đầu tại Việt Nam với hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc.

PNJ chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ trang sức bằng vàng, bạc, kim cương, ngọc trai và các loại đá quý khác. Các sản phẩm của PNJ được chế tác bằng các công nghệ tiên tiến và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Ngoài sản xuất và kinh doanh đồ trang sức, PNJ còn có các hoạt động đóng góp vào cộng đồng như xây dựng trường học, hỗ trợ nghệ nhân đồng hành, quỹ từ thiện PNJ,... Với các hoạt động này, PNJ đã đạt được nhiều giải thưởng và được công nhận là một trong những doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội tốt nhất tại Việt Nam.

Với chất lượng sản phẩm đảm bảo và uy tín, PNJ đã trở thành một trong những thương hiệu đồ trang sức được yêu thích và tin tưởng bởi người tiêu dùng tại Việt Nam.

Dòng sản phẩm vàng cưới PNJ hiện đang là dòng sản phẩm được PNJ trú trọng phát triển. Bởi nhu cầu thực tế, trang sức vàng cưới của PNJ được rất nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn cho ngày trọng đại của mình

PNJ đã trở thành một trong những thương hiệu đồ trang sức được yêu thích và tin tưởng bởi người tiêu dùng tại Việt Nam

PNJ đã trở thành một trong những thương hiệu đồ trang sức được yêu thích và tin tưởng bởi người tiêu dùng tại Việt Nam

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ

Các sản phẩm vàng cưới PNJ hiện nay

PNJ là một trong những thương hiệu đồ trang sức hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vàng cưới chất lượng cao. Dưới đây là một số sản phẩm vàng cưới của PNJ:

  • Nhẫn vàng cưới PNJ: PNJ cung cấp các loại nhẫn cưới đa dạng, từ nhẫn đơn giản cho đến những thiết kế phức tạp và sang trọng. Những mẫu nhẫn cưới của PNJ được làm bằng vàng 18K, 22K hoặc 24K, đính các loại đá quý như kim cương, ngọc trai, sapphire, ruby,...
  • Dây chuyền vàng cưới PNJ: PNJ cũng cung cấp dây chuyền vàng cưới với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau, từ những mẫu đơn giản cho đến những mẫu phức tạp và sang trọng. Dây chuyền vàng cưới của PNJ được làm bằng vàng 18K, 22K hoặc 24K, đính các loại đá quý như kim cương, ngọc trai, sapphire, ruby,...
  • Bộ trang sức vàng cưới PNJ: Ngoài nhẫn cưới và dây chuyền vàng cưới, PNJ còn cung cấp các bộ trang sức vàng cưới gồm nhiều sản phẩm như khuyên tai, vòng tay, lắc tay,... được làm bằng vàng 18K, 22K hoặc 24K và đính các loại đá quý.
  • Túi đựng nhẫn vàng cưới PNJ: PNJ cũng cung cấp các loại túi đựng nhẫn cưới đẹp và sang trọng để khách hàng có thể bảo quản và bảo vệ sản phẩm của mình.

PNJ cũng có chính sách bảo hành sản phẩm vàng cưới lên đến 24 tháng, đảm bảo chất lượng và uy tín của sản phẩm.

Các sản phẩm vàng cưới PNJ hiện nay

Các sản phẩm vàng cưới PNJ hiện nay

Vàng cưới PNJ có giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá vàng cưới của PNJ dao động từ khoảng 10 triệu đồng đến 100 triệu đồng tùy vào kiểu dáng, chất liệu và trọng lượng. Dưới đây là một số sản phẩm vàng cưới PNJ và giá cập nhật mới nhất:

  • Nhẫn vàng cưới PNJ 18K đính kim cương: giá từ 15 triệu đồng đến 25 triệu đồng.
  • Bộ trang sức cưới vàng PNJ 18K đính kim cương: giá từ 70 triệu đồng đến 100 triệu đồng.
  • Nhẫn cưới vàng trắng PNJ 18K đính đá quý: giá từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng.
  • Bộ trang sức cưới vàng trắng 18K đính đá quý: giá từ 40 triệu đồng đến 80 triệu đồng.

Ngoài ra, PNJ còn có chính sách bảo hành sản phẩm vàng cưới của mình trong vòng 10 năm kể từ ngày mua hàng, đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của mình.

Lưu ý: Giá vàng cưới PNJ có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và vùng miền, vì vậy bạn nên liên hệ với cửa hàng PNJ gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Cập nhật giá vàng cưới PNJ mới nhất

Cập nhật giá vàng cưới PNJ mới nhất

Xem thêm: Giá vàng PNJ bao nhiêu tiền 1 chỉ mới nhất? Xu hướng giá vàng PNJ hiện nay

Một số hình ảnh về vàng cưới PNJ

Nhẫn vàng cưới PNJ

Nhẫn vàng cưới PNJ

Nhẫn vàng cưới PNJ

Dây chuyền vàng cưới PNJ

Dây chuyền vàng cưới PNJ

Dây chuyền vàng cưới PNJ

Bộ trang sức vàng cưới PNJ

Bộ trang sức vàng cưới PNJ

Bộ trang sức vàng cưới PNJ

Trên đây là một số thông tin về giá và các sản phẩm vàng cưới PNJ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ trang sức, PNJ đã cho ra đời những sản phẩm vàng cưới đẹp và sang trọng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm vàng cưới chất lượng và đảm bảo, PNJ là một trong những thương hiệu đáng tin cậy để lựa chọn. Hãy tới các cửa hàng PNJ gần nhất để trải nghiệm và chọn lựa cho mình một sản phẩm vàng cưới PNJ ưng ý nhất để đánh dấu ngày trọng đại của cuộc đời!

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay