Quy chế giao dịch các sản phẩm vàng Bảo Tín Minh Châu

Nguyễn Ngọc Mai-01:53 14/12/2022

Bảo Tín Minh Châu là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý tại Việt Nam với hơn 30 năm xây dựng và phát triển. Với phương châm kinh doanh xuyên suốt “Giữ Tín Nhiệm Hơn Giữ Vàng”, các hình thức giao dịch luôn được quy định rõ ràng và đem tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nếu sắp tới bạn đang có ý định mua vàng Bảo Tín Minh Châu, đừng bỏ lỡ bài viết sau đây để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về quy chế tại thương hiệu này nhé.

Quy chế giao dịch và bảo hành các sản phẩm trang sức vàng ta

Quy định đổi - bán vàng Bảo Tín Minh Châu 99,9% - 99,99%

Vàng Bảo Tín Minh Châu 99,9% - 99,99% (Vàng ta) đã bán ra sẽ được đổi hoặc mua lại với giá ưu đãi, bạn cần kiểm tra kỹ sản phẩm, giấy đảm bảo vàng, giấy kiểm định (nếu có). Sau khi ra khỏi quầy, nếu sản phẩm lệch với thông tin trên giấy đảm bảo vàng, công ty sẽ mua lại và trao đổi theo trọng lượng vàng thực tế, quy định cụ thể theo từng trường hợp sau:

Trường hợp đã mua vàng Bảo Tín Minh Châu 99,9% - 99,99% (Vàng ta) trong vòng 24 giờ, sản phẩm chưa sử dụng, còn mới, nguyên vẹn

Khi đổi hàng, quý khách được ưu tiên đổi sang sản phẩm khác có trọng lượng vàng tương đương hoặc lớn hơn và được hoàn lại 50% tiền công chế tác sản phẩm cũ, khấu trừ vào công chế tác sản phẩm mới. Khi bán lại, Công ty mua theo giá giao dịch hiện hành, không tính công chế tác sản phẩm cũ.

Trường hợp vàng Bảo Tín Minh Châu 99,9% - 99,99% (Vàng ta) đã mua tại BTMC vượt quá 24 giờ

Khi đổi hàng, quý khách được ưu tiên đổi sang sản phẩm khác có trọng lượng vàng tương đương hoặc lớn hơn và không tính công chế tác của sản phẩm cũ.

Các loại đá, ngọc thiên nhiên gắn trên vàng Bảo Tín Minh Châu 99,9% - 99,99% (Vàng ta) có giá trị trên 500.000 (Năm trăm nghìn đồng)

  • Đá ngọc gắn trên trang sức mỹ nghệ vàng ta phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, nứt, vỡ công ty mua lại giá trị như sau:
STT THỜI HẠN ĐỔI HÀNG (Giá trị tương đương) BÁN LẠI (hoặc đổi sp có giá trị thấp hơn)
1 Trong vòng 24 giờ 95% 90%
2 Từ 02 đến 10 ngày 85% 80%
3 Từ 11 - dưới 01 tháng 80% 75%
4 Từ 01 tháng - dưới 03 tháng 75% 70%
5 Từ 03 tháng trở đi 70% 65%
  • Các loại đá ngọc viên rời, đá ngọc thiên nhiên gắn trên sản phẩm mỹ nghệ vàng ta không còn nguyên vẹn sẽ được mua lại theo giá thỏa thuận.

  • Trong trường hợp các loại đá, ngọc gắn trên vàng đã bị bóc rời ra, Công ty sẽ mua lại theo thẩm định và giá thỏa thuận.

Vàng Bảo Tín Minh Châu 99.9% - 99.99%

Vàng Bảo Tín Minh Châu 99.9% - 99.99%

Quy định đối với hàng khách đặt sản phẩm vàng Bảo Tín Minh Châu theo yêu cầu thiết kế riêng của khách hàng

Công ty mua lại theo trọng lượng vàng thực tế, giá mua vào theo giá vàng tại thời điểm giao dịch, không tính tiền công chế tác.

Đối với những sản phẩm vàng Bảo Tín Minh Châu dùng để trang trí như: Tượng phật, khánh, ông phỗng, mặt dây 12 con giáp...(mua trong vòng 01 tháng):

  • Nếu các mặt hàng mỹ nghệ vàng ta còn nguyên vẹn, chưa bị mài mòn, sứt sát, hoen ố, bóc gỡ, cắt gọt vàng bằng mọi hình thức... công ty sẽ mua lại với mức giá tương đương 40% giá trị sản phẩm theo giá in trên giấy đảm bảo sau khi đã thẩm định.

  • Trường hợp đổi hàng sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn, Công ty mua lại với mức giá tương đương 50% giá trị sản phẩm in trên giấy đảm bảo sau khi đã thẩm định (không tính thời hạn sử dụng).

  • Trường hợp mua sản phẩm từ 01 tháng trở lên hoặc các mặt hàng trên không còn nguyên vẹn, bị mài mòn, sứt sát, hoen ố, bóc gỡ, cắt gọt vàng bằng mọi hình thức. Công ty sẽ không mua lại sau khi đã thẩm định.

Quy chế giao dịch và bảo hành các sản phẩm trang sức vàng ta

Quy chế giao dịch và bảo hành các sản phẩm trang sức vàng ta

Quy chế giao dịch và bảo hành các sản phẩm trang sức vàng tây

Quy định đổi - bán vàng Bảo Tín Minh Châu chế tác từ vàng tây

Các loại trang sức vàng tây (hàng công nghệ, hàng ngoại nhập...) của Công ty đã bán ra, áp dụng với những sản phẩm có giấy đảm bảo vàng, sẽ được đổi hoặc mua lại với giá ưu đãi, quy định cụ thể theo từng trường hợp như sau:

Trường hợp đổi, bán lại vàng Bảo Tín Minh Châu chế tác từ vàng tây với mẫu mã còn thịnh hành, hình dáng nguyên vẹn 100%

Giá trị hàng sẽ được tính theo quy định ở bảng sau (không áp dụng đổi sang trang sức mỹ nghệ vàng ta):

THỜI HẠN ĐỔI HÀNG (Giá trị tương đương hoặc lớn hơn) GIÁ TRỊ BÁN LẠI
Trong vòng 24 giờ 100% 95%
Từ 02 ngày đến 10 ngày 90% 85%
Từ 11 ngày đến 01 tháng 85% 80%
Từ 01 tháng đến dưới 03 tháng 80% 80%
Từ 03 tháng đến dưới 12 tháng 75% 70%
Từ 12 tháng trở lên 70% 65%

Trường hợp đổi, bán lại vàng Bảo Tín Minh Châu chế tác từ vàng tây với mẫu mã không còn thịnh hành, đã cũ, không còn nguyên vẹn, biến dạng...(không tính thời hạn sử dụng)

Công ty mua theo giá trị hàm lượng vàng của sản phẩm tại thời điểm lúc bán lại (theo bảng giá niêm yết), trường hợp đổi lại hàng sang giá trị tương đương được tính giá ưu đãi.

Trang sức vàng tây Bảo Tín Minh Châu

Trang sức vàng tây Bảo Tín Minh Châu

Đối với vàng Bảo Tín Minh Châu theo phong cách Italy và Korea không có giấy đảm bảo vàng của Bảo Tín Minh Châu đã cấp và các loại vàng trên thị trường

Công ty sẽ kiểm định lại hàm lượng, trọng lượng vàng và mua đúng theo quy định mua hàng mà công ty đang áp dụng, trường hợp đổi lại hàng sang giá trị tương đương hoặc lớn hơn sẽ được công ty tính giá ưu đãi (theo quy định tại thời điểm).

Quy định đối với hàng khách đặt thiết kế vàng Bảo Tín Minh Châu theo yêu cầu

Công ty mua theo trọng lượng vàng thực tế, theo hàm lượng vàng và giá vàng mua vào tại thời điểm giao dịch.

Quy chế giao dịch và bảo hành các sản phẩm trang sức vàng tây

Quy chế giao dịch và bảo hành các sản phẩm trang sức vàng tây

Quy chế giao dịch và bảo hành các sản phẩm trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu có gắn kim cương

Quy định đổi - bán trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu có gắn kim cương

Để đảm bảo tính khách quan trong giao dịch mua-bán, trao đổi, đảm bảo quyền lợi khách hàng và uy tín của Công ty, đề nghị quý khách vui lòng kiểm định lại sản phẩm kim cương rời và trang sức gắn kim cương có đường kính từ 3,8 mm trở lên; trước khi trao đổi hoặc bán lại sản phẩm. Địa điểm kiểm định theo quy định của công ty, Công ty sẽ cử nhân viên đi cùng và thanh toán phí kiểm định đối với những sản phẩm Công ty mua lại. Các loại kim cương của công ty đã bán ra sẽ được đổi hoặc mua lại với giá ưu đãi

Đối với viên kim cương thiên nhiên ép vỉ có kích thước đường kính từ 2.0 mm trở lên

Kiểm định GIA

Kích thước Đổi lại (giá trị tương đương hoặc lớn hơn) Bán lại (hoặc đổi sp có giá trị thấp hơn)
Từ 11,0mm trở lên hoặc từ 9.0 mm trở lên có cấp độ màu H,C trở xuống 80% 80%
Từ trên 8,6mm - 10,9mm 96% 94%
Từ trên 6,0 - 8,6 mm 98% 96%
Từ 6,0 mm trở xuống 96% 94%
Kim cương màu, hoặc với viên dưới 9.¥,0 mm chất lượng từ cấp màu C trở xuống, hoặc các viên có hình dạng khác hình tròn. 90% 80%

Kiểm định GIV hoặc kiểm định khác

Kích thước Đổi lại (giá trị tương đương hoặc lớn hơn) Bán lại (hoặc đổi sp có giá trị thấp hơn)
Từ 11,0mm trở lên hoặc từ 9,0 mm trở lên có cấp độ màu H,G trở xuống. 80% 80%
Từ trên 8,6mm - 10,9mm 93% 90%
Từ trên 6.0 - 8.6 mm 93% 90%
Từ 6,0 mm trở xuống 93% 90%
Kim cương màu, hoặc với viên dưới 9,0 mm chất lượng từ cấp màu G trở xuống, hoặc các viên có hình dạng khác hình tròn 90% 80%

Trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu gắn kim cương

Trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu gắn kim cương

Đối với trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu gắn kim cương

Áp dụng với trang sức kết kim cương có chung 01 chứng thư kiểm định trên một sản phẩm của Công ty đã bán ra sẽ được đổi hoặc mua lại với giá ưu đãi, quy định cụ thể theo từng trường hợp như sau:

Thời hạn Đổi lại (giá trị tương đương hoặc lớn hơn) Bán lại (hoặc đổi sp có giá trị thấp hơn)
24 giờ 100% 95%
Từ 2 - 10 ngày 90% 85%
Từ 11 ngày trở đi 90% 80%

Các trường hợp khác

  • Trường hợp ổ trang sức kim cương còn nguyên vẹn như mới được mua lại 80%, đổi hàng được ưu đãi 85% (không tính thời hạn sử dụng).

  • Trường hợp viên kim cương, trang sức kim cương, ổ kim cương không còn nguyên vẹn, xuống màu, xuống độ tinh khiết, đã chỉnh sửa, không có chứng thư kiểm định, không có GĐBV công ty nhưng có dấu ( B ) của công ty, hoặc hàng ngoài thị trường công ty sẽ mua lại hoặc tính đổi hàng theo giá thỏa thuận sau khi đã kiểm định và tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh của công ty để xem xét việc mua bán trao đổi .

  • Đối với hàng khách đặt theo mẫu mã, thiết kế, yêu cầu riêng của khách hàng công ty mua lại theo trọng lượng vàng, kim cương thực tế tại thời điểm giao dịch.

Thời gian áp dụng quy chế đối với các sản phẩm trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu có gắn kim cương

  • Đối với khách hàng mua kim cương viên trong thời gian từ ngày 22/3/2019-31/3/2022 vẫn sẽ áp dụng theo quy chế viên kim cương được ký ngày 22/3/2019 (quy chế cũ ).

  • Đối với khách hàng mua kim cương viên trước ngày 22/3/2019 và từ ngày 01/04/2022 trở về sau: áp dụng theo quy chế mới này.

Lưu ý:

  • Đối với viên kim cương thiên nhiên rời đổi hàng được quy định là đổi sang sản phẩm có giá trị mua hàng tương đương hoặc lớn hơn giá trị mua hàng của viên cũ.

  • Sản phẩm mua bán, đổi theo giá vàng Bảo Tín Minh Châu, kim cương tại thời điểm.

Quy chế giao dịch và bảo hành các sản phẩm trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu có gắn kim cương

Quy chế giao dịch và bảo hành các sản phẩm trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu có gắn kim cương

Quy chế giao dịch và bảo hành các sản phẩm trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu gắn ngọc trai

Quy định đổi - bán đối với trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu gắn ngọc trai, chuỗi ngọc trai, ngọc trai viên rời

Các loại trang sức vàng tây gắn ngọc trai của Công ty đã bán ra, áp dụng với những sản phẩm có giấy đảm bảo vàng, sẽ được đổi hoặc mua lại với giá ưu đãi, quy định cụ thể theo từng trường hợp như sau:

Trường hợp đổi, bán lại hàng với mẫu mã còn thịnh hành, hình dáng nguyên vẹn 100%

Giá trị trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu gắn ngọc trai, chuỗi ngọc trai, ngọc trai viên rời sẽ được tính theo quy định ở bảng sau (không áp dụng đổi sang trang sức mỹ nghệ vàng ta):

Thời hạn Đổi lại (giá trị tương đương hoặc lớn hơn) Bán lại (hoặc đổi sp có giá trị thấp hơn)
24 giờ 100% 95%
Từ 2 - 10 ngày 90% 85%
Từ 11 - 1 tháng 85% 80%
Từ 1 - 3 tháng 80% 75%
Từ 3 - 12 tháng 75% 70%
Trên 12 tháng 70% 65%

Trường hợp đổi, bán lại hàng với mẫu mã trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu gắn ngọc trai không còn thịnh hành, Không còn nguyên vẹn, biến dạng, ngọc trai bị trầy xước, nứt vỡ hoặc sản phẩm không còn giấy đảm bảo vàng của Bảo Tín Minh Châu cấp....(không tính thời gian mua)

Công ty mua theo giá trị hàm lượng vàng của sản phẩm tại thời điểm lúc bán lại (theo bảng giá niêm yết), trường hợp đổi lại hàng sang giá trị tương đương được tính giá ưu đãi, đá ngọc mua theo thỏa thuận sau khi giám định.

Trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu gắn ngọc trai

Trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu gắn ngọc trai

Quy định đối với hàng khách đặt theo thiết kế trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu gắn ngọc trai theo yêu cầu

Công ty mua theo trọng lượng vàng thực tế, theo hàm lượng vàng và giá vàng mua vào tại thời điểm giao dịch.

Đối với chuỗi ngọc trai, ngọc trai viên rời quý khách mua của công ty

Khi đổi và bán lại mà vẫn còn nguyên vẹn sẽ được công ty mua lại theo giá thỏa thuận sau thẩm định. Riêng đối với các chuỗi ngọc trai dưới 4 triệu đồng, công ty không thu mua lại.

Lưu ý

Hàng mua bất kỳ tại thời gian nào mà không còn nguyên vẹn, bị sứt mẻ, biến dạng, mất màu, mòn, cũ, giảm độ bóng, mất giấy đảm bảo vàng công ty sẽ không thu mua lại.

Quy chế giao dịch và bảo hành các sản phẩm trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu gắn ngọc trai

Quy chế giao dịch và bảo hành các sản phẩm trang sức vàng Bảo Tín Minh Châu gắn ngọc trai

Xem thêm: Tổng hợp các hệ thống phân phối và đối tác của vàng bạc Bảo Tín Minh Châu

Quy chế giao dịch đổi trả các sản phẩm vàng Bảo Tín Minh Châu bằng hình thức Online

  • Áp dụng quy chế như đối với mua hàng trực tiếp (thời gian sử dụng tính từ khi bạn nhận được hàng)
  • Trường hợp bạn muốn chỉnh sửa, bảo hành, mua bán vui lòng giao dịch tại các Cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu
  • Khách hàng được miễn phí giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận kiểm tra hàng hóa xong thanh toán
  • Hàng hóa bị lỗi đổi trả miễn phí trong vòng 24h
  • Hình thức thanh toán: khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức: Chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt khi nhận hàng COD.

Trên đây là tổng hợp quy chế giao dịch tất cả sản phẩm vàng Bảo Tín Minh Châu đang phân phối trên thị trường hiện nay. Với những quy định chi tiết về từng loại sản phẩm mà Bảo Tín Minh Châu đưa ra, hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm và sử dụng các sản phẩm vàng từ thương hiệu uy tín này.

Xem thêm: Giá vàng Bảo Tín Minh Châu hiện nay bao nhiêu tiền 1 chỉ? Những thông tin bạn cần biết về vàng Bảo Tín Minh Châu

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay