Tiệm vàng Kim Ngân có uy tín không? Tất tần tật thông tin về tiệm vàng Kim Ngân bạn nên biết

Nguyễn Ngọc Mai-02:18 21/02/2023

Gần đây nhũng tiệm vàng tư nhân tại Thành phố Hồ chí Minh đang trở thành những địa điểm được nhiều người dân địa phương ưa chuộng. Trong số đó, tiệm vàng Kim Ngân đang là cái tên được nhiều nhà đầu tư khu vực Phường Tân Quý lựa chọn. Vậy tiệm vàng Kim Ngân có uy tín không? Cùng Momi đi tìm hiểu kỹ hơn về cơ sở kinh doanh vàng bạc này nhé.

Giới thiệu về tiệm vàng Kim Ngân

Chủ của tiệm vàng Kim Ngân là gia đình chị Nguyễn Ngọc Hương, là doanh nghiệp vàng bạc gia đình đã trải qua nhiều thế hệ

Đến nay tiệm vàng Kim Ngân đã có 11 năm hoạt động kinh doanh, đây là địa chỉ chuyên gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc đá quý chất lượng và uy tín tại Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh cho nhiều bạn hàng là tín đồ về trang sức vàng bạc và yêu phụ kiện thời trang.

Có thể thấy, đặc trưng của ngành vàng bạc đá quý là thị hiếu của khách hàng liên tục thay đổi làm khó nhiều cửa tiệm kinh doanh trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, Tiệm Vàng Kim Ngân lại cho thấy nỗ lực phi thường trong việc giải quyết vấn đề nan giải đó. Sự chỉnh chu và tâm huyết trong từng khâu là chìa khóa giúp Kim Ngân gia tăng giá trị cho thương hiệu và giúp sản phẩm của tiệm đến gần với nhiều khách hàng hơn.

Tiệm Vàng Kim Ngân chuyên mua bán, gia công nữ trang vàng 18k, vàng 24k, vàng Ý 750. Cửa hàng chinh phục những tín đồ trang sức với chủng loại sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu liên tục thay đổi của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ thợ kim hoàn của cửa tiệm chuyên nghiệp và lành nghề luôn sẵn sàng đảm bảo chất lượng bền vững của sản phẩm.

Với phương châm kinh doanh ”Vững Chất Lượng–Bền Niềm Tin” trọng chữ tín, luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng, Tiệm vàng Kim Ngân đã nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Tiệm vàng Kim Ngân tại đường Tân Hương

Tiệm vàng Kim Ngân tại đường Tân Hương

Có nên mua vàng tại tiệm vàng Kim Ngân không?

Thương hiệu Tiệm Vàng Kim Ngân đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng, xứng đáng là danh hiệu thương hiệu Quốc gia, sản phẩm Tiệm Vàng Kim Ngân đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, được chia làm 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang và dòng nữ trang cao cấp. Dòng phổ thông nữ trang có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.

Ngoài không gian mua sắm tiện ích, chu đáo, Tiệm Vàng Kim Ngân còn đa dạng các dòng sản phẩm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Tiệm Vàng Kim Ngân còn có nhiều thiết kế charm phong thủy 24K, 18K và trang sức kim tiền thiết kế độc đáo, tinh xảo. Song song đó, dòng hàng được rất nhiều khách hàng và doanh nghiệp yêu chuộng hàng năm chính là tượng vàng 24K với nhiều mẫu mã.

Đặc biệt Tiệm Vàng Kim Ngân còn có dịch vụ ship hàng tận nơi miễn phí ship toàn quốc, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng

Có nên mua vàng tại tiệm vàng Kim Ngân không?

Có nên mua vàng tại tiệm vàng Kim Ngân không?

Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp các nhà đầu tư đang có dự định mua bán vàng tại tiệm vàng Kim Ngân có thêm thông tin trước khi thực hiện các giao dịch. đặc biệt bạn nên đến trực tiếp Kim Ngân nếu có nhu cầu giao dịch tại đây để tham khảo chính xác giá cả và được nhân viên tư vấn về những chính sách thu đổi tại Kim Ngân.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay