Thông tin về các loại nhẫn PNJ nam hiện nay

Nguyễn Ngọc Mai-03:27 09/09/2022

PNJ là một trong những địa chỉ mà các đấng mày râu vô cùng ưa thích trong việc lựa chọn các sản phẩm trang sức nhẫn cho mình. Nhẫn PNJ nam ngày càng thu hút phái mạnh bởi mẫu mã rất đa dạng và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Vậy bài viết hôm nay, Momi sẽ chia sẻ tất tần tật những thông tin về các sản phẩm nhẫn PNJ nam hiện nay để bạn có thêm kiến thức khi lựa chọn nhẫn tại cơ sở uy tín này.

Các loại nhẫn PNJ nam trên thị trường hiện nay

Nhẫn PNJ nam Vàng

Hiện nay, các sản phẩm nhẫn PNJ nam làm từ vàng rất đa dạng tại các hệ thống cửa hàng và trên trang website của PNJ. Nhẫn PNJ nam vàng tây chiếm ưu thế nhiều nhất với các sản phẩm chế tác từ vàng 10K, 14K, 16K, 18K cũng như đa dạng các chủng loại màu sắc của vàng tây như màu vàng ánh kim truyền thống, vàng trắng và vàng hồng.

Nhẫn PNJ nam Vàng còn đột phá bởi sự kết hợp của các loại vàng tây với nhau tạo nên sự khác biệt và thu hút hơn. Hơn nữa, phân khúc cao cấp cũng rất đa dạng khi kết hợp nhẫn PNJ nam với các loại đá quý và kim cương.

Nhẫn PNJ nam Vàng

Nhẫn PNJ nam Vàng

Xem thêm: Phân biệt 9 loại vàng nhẫn trên thị trường hiện nay - Nên mua loại vàng nhẫn nào?

Nhẫn PNJ nam Bạc

Nhẫn nam PNJ Bạc thường sử dụng chất liệu bạc 925, là một loại bạc tốt, gần như nguyên chất và khá phổ biến trên thị trường hiện nay.

Khác với những thương hiệu trang sức thông thường, PNJ sở hữu xưởng sản xuất trang sức riêng và lớn nhất tại Việt Nam. Tại xí nghiệp của PNJ, tất cả máy móc sản xuất đều được nhập khẩu trực tiếp và áp dụng công nghệ nước ngoài, giúp đảm bảo chất lượng các sản phẩm nhẫn PNJ nam bạc cũng như uy tín của thương hiệu.

Nhẫn PNJ nam Bạc

Nhẫn PNJ nam Bạc

Nhẫn PNJ nam Bạch Kim

Nhẫn PNJ nam Bạch Kim được chế tác từ Bạch Kim hay còn gọi với tên gọi là Platinum. Đây là chất liệu vô cùng quý hiếm và được chế tác nguyên khối mà không pha tạp bất kỳ các loại hợp kim nào.

Bạch kim là một loại chất liệu không bị oxy hóa, không bị tan trong axit và có tính chống ăn mòn cao nên việc chế tác vô cùng tốn công sức nên các sản phẩm nhẫn PNJ nam Bạch Kim có giá thành khá cao.

Các sản phẩm nhẫn PNJ nam Bạch kim mang một thiết kế đơn giản nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế qua bàn tay chế tác vô cùng chuyên nghiệp và tỉ mỉ của các nghệ nhân kim hoàn từ PNJ.

Nhẫn PNJ nam Bạch Kim

Nhẫn PNJ nam Bạch Kim

Xem thêm: Nhẫn nam PNJ có giá bao nhiêu? Tổng hợp những mẫu nhẫn nam PNJ bán chạy nhất

Chính sách bảo hành của các sản phẩm nhẫn PNJ nam

Đối với các sản phẩm nhẫn PNJ nam Vàng và Bạch Kim

  • Bảo hành 6 tháng lỗi kỹ thuật, nước xi, sau 6 tháng tính phí theo mức phí.
  • Bảo hành miễn phí đánh bóng, siêu âm vô thời hạn, thay đá tổng hợp, CZ và ECZ trong suốt thời gian bảo hành.
  • Đối với sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu sẽ được siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (siêu âm, không xi) miễn phí vĩnh viễn tại cửa hàng.
  • Nhẫn PNJ nam cưới bảo hành khắc chữ, làm mới, đánh bóng, xi miễn phí trọn đời, ngoại trừ bù thêm nguyên liệu vàng, platinum hoặc thay thế đá màu, ngọc trai, kim cương.
  • Trang sức Ý nhập : Bảo hành nước xi miễn phí 6 tháng. Sau 6 tháng tính phí theo mức phí quy định.
  • Không bảo hành các sản phẩm nhẫn PNJ nam bị lỗi do tác động bên ngoài, do quá trình sử dụng hoặc sử dụng không đúng cách dẫn đến sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng, mất họa tiết phụ, họa tiết nhỏ, rớt mất đá màu, ngọc trai, kim cương.

Đối với các sản phẩm nhẫn PNJ nam Bạc

  • Thay miễn phí đá tổng hợp trong suốt thời gian sản phẩm nhẫn PNJ nam Bạc được bảo hành.
  • Miễn phí siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (không xi) đối với sản phẩm nhẫn PNJ nam Bạc xuống màu.
  • Miễn phí bảo hành 3 tháng đầu về mặt kỹ thuật, rớt đá, nước xi.
  • Bảo hành có phí với sản phẩm từ tháng 4 đến hết tháng thứ 12.

Chính sách thu đổi của các sản phẩm nhẫn PNJ nam

Đối với các sản phẩm nhẫn PNJ nam Vàng tây và Bạch kim

Đối với những sản phẩm nhẫn PNJ nam trước đây có ghi chú thu đổi theo trọng lượng tương ứng với giá vàng tại thời điểm. PNJ thực hiện thu đổi theo đúng cam kết trên hóa đơn, 70% giá trị khi thu mua và 80% giá trị khi đổi trả (áp dụng trong 48H đầu).

Trường hợp khách đổi sản phẩm khác (không quan tâm trọng lượng và trị giá hóa đơn): PNJ thu theo giá vàng bán ra tương ứng tại thời điểm.

Trường hợp không trích lục hoặc không xác định được chính sách thu đổi tại thời điểm xuất bán, PNJ thu mua nhẫn PNJ nam theo chính sách hiện hành tại thời điểm.

Đối với các sản phẩm nhẫn PNJ nam Vàng 24K, 22K

Thu đổi theo trọng lượng và giá vàng niêm yết tại thời điểm (giá mua vào) theo tuổi vàng của các sản phẩm nhẫn PNJ nam.

Chế độ bảo hành và thu đổi chỉ áp dụng cho các sản phẩm nhẫn PNJ nam thuộc hệ thống cửa hàng kênh lẻ, online của PNJ. PNJ không có nghĩa vụ liên quan khi phát sinh tranh chấp. Nhẫn PNJ nam không có hóa đơn/không trích lục được hóa đơn/khách hàng không xác minh được sản phẩm bán cho PNJ là hợp pháp/ không có cở sở xác định sản phẩm của PNJ/không phải sản phẩm của PNJ, sẽ không áp dụng chính sách thu đổi theo quy định hiện hành hoặc có thể từ chối thu đổi.

Hy vọng qua những thông tin mà Momi tổng hợp ở bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm nhẫn PNJ nam tại thương hiệu nổi tiếng này, cũng như giúp bạn có thêm thông tin trong công cuộc tìm ra sản phẩm phù hợp với bản thân.

Xem thêm: Thông tin về các loại nhẫn PNJ nam hiện nay

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay