Có nên sử dụng nhẫn vàng đuôi voi không?

Nguyễn Thị Ngọc Mai-03:44 30/09/2022

Có thể thấy rằng, ngày nay người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến các loại trang sức để làm tài sản hay làm đẹp mà còn quan tâm đến ý nghĩa phong thủy cho chủ sở hữu. Chính vì vậy, gần đây nhẫn vàng đuôi voi đang là một loại trang sức phong thủy được nhiều người quan tâm và tìm kiếm nhất. Vậy nhẫn vàng đuôi voi là gì? Có nên sử dụng nhẫn vàng đuôi voi không, cùng theo dõi bài viết ngay sau đây để biết thêm thông tin nhé.

Nhẫn vàng đuôi voi là nhẫn gì?

Nhẫn vàng đuôi voi là một loại trang sức làm bằng vàng hoặc bạc, bên trong lõi nhẫn là một sợi lông đuôi của con voi với ý nghĩa mang lại những điều tốt đẹp cho người đeo. Đây là một loại nhẫn bắt buồn từ nhẫn kết từ lông đuôi con voi của người dân tộc Ê-đê và M’nông. Lông voi được tin tưởng sẽ mang lại những điều may mắn, mang đến tình yêu, sức khỏe và giúp xua đuổi tà ma.

Cũng tin tưởng vào quan niệm đó nên ngày nay nhiều người sử dụng sợi lông voi đó để chế tác lên nhẫn vàng đuôi voi với tác dụng phong thuỷ. Thay vì chỉ đeo sợi lông như người bản địa, họ tạo nên những chiếc nhẫn lông đuôi voi bằng vàng giá trị và bền đẹp hơn.

Lợi ích khi đeo nhẫn vàng đuôi voi

Nhẫn vàng đuôi voi không chỉ độc đáo mà chúng mang đến nhiều lợi ích cho người đeo:

  • Nhẫn vàng đuôi voi có tác dụng trừ đuổi tà ma.
  • Nhẫn vàng đuôi voi có tác dụng mang điều may mắn đến cho bản thân người đeo, tốt cho sức khỏe chủ sở hữu.
  • Nhẫn vàng đuôi voi đem lại may mắn trong công danh và sự nghiệp.
  • Nhẫn vàng đuôi voi là tượng trưng của tình yêu.

Đặc biệt, loại nhẫn vàng đuôi voi được xem như một món nhẫn cưới đầy nghĩa cho các cặp vợ chồng sắp cưới. Đôi nhẫn sẽ giúp tình nghĩa vợ chồng thêm khắng khít và bền chặt. Hai người sẽ chung thuỷ và gắn bó với nhau trọn đời.

Lợi ích khi đeo nhẫn vàng đuôi voi

Lợi ích khi đeo nhẫn vàng đuôi voi

Xem thêm: Gợi ý những mẫu nhẫn vàng lông voi phổ biến nhất hiện nay

Có nên sử dụng nhẫn vàng đuôi voi hay không?

Số lượng voi ở nước ta đang giảm dần đều, hiện nay voi ở vùng Tây Nguyên chỉ còn khoảng vài chục con voi được nuôi nhốt. Do vậy, khai thác lông voi để chế tác nhẫn vàng đuôi voi đang rất hiếm. Thực tế có thể thấy, nhẫn vàng đuôi voi thường sẽ phải đặt trước, chỉ có một số mẫu sẵn giới hạn nên bạn có thể cân nhắc việc có nên sử dụng nhẫn vàng đuôi voi hay không.

Có nên sử dụng nhẫn vàng đuôi voi hay không?

Có nên sử dụng nhẫn vàng đuôi voi hay không?

Hiện nay, thị trường trang sức phong thủy cũng rất đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau, đều mang ý nghĩa tốt đến cho chủ sở hữu. Hãy cân nhắc thật kỹ về nhu cầu, suy nghĩ xem chúng có thật sự cần thiết với mình để đưa ra quyết định.

Hy vọng với những chia sẻ về nhẫn vàng đuôi voi và ý nghĩa của chúng mà các bạn có thể hiểu thêm về loại nhẫn, trang sức phong thủy này. Qua đó bạn có thêm những thông tin để cân nhắc lựa chọn trước khi quyết định mua nhẫn vàng đuôi voi cho mình và người thân.

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về nhẫn lông voi vàng

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay