Nhẫn cưới vàng 24K có giá bao nhiêu tiền 1 cặp? Kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới vàng 24K

Nguyễn Ngọc Mai-09:13 21/09/2022

Hiện nay, các dòng sản phẩm nhẫn cưới vàng tây vô cùng được ưa chuộng ở các cặp đôi trẻ, cùng với đó các sản phẩm nhẫn cưới vàng 24K vẫn là một chủ đề không hề giảm sức hút từ xưa đến nay. Một sản phẩm có giá trị lớn như nhẫn cưới vàng 24K sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi quan tâm về giá trị sản phẩm về mặt lâu dài. Vậy nhẫn cưới vàng 24K hiện nay có giá bao nhiêu một cặp? Lưu ý gì khi mua nhẫn cưới vàng 24K? Cùng Momi theo dõi bài viết ngay sau đây để có ngay câu trả lời nhé.

Nhẫn cưới vàng 24K có phải là vàng ta?

Nhẫn cưới vàng 24K được chế tác từ vàng 24K, đây là cách gọi theo số Karat - một đơn vị đo độ tinh khiết của vàng. Vàng 24K là loại vàng sở hữu độ tinh khiết cao, gần như là hoàn hảo với hàm lượng vàng nguyên chất đến 99,99%, do vậy chúng còn được gọi là vàng 9999 hay được gọi dân dã là vàng ta.

Vàng 24K là loại vàng có ánh kim đậm nhất và có độ mềm nhất định, do đó nhẫn cưới vàng 24K sẽ khó để gắn đá quý cũng như đánh bóng. Trên thực tế, vàng 24K thường được sử dụng để tặng cho con/cháu nhân dịp đặc biệt hoặc mua/bán, tích trữ (vàng miếng) trên thị trường hơn là để làm đồ trang sức. Chính vì vậy, bạn sẽ thấy rất ít mẫu mã nhẫn cưới vàng 24K, mẫu mã cũng không trẻ trung giống như các loại nhẫn cưới vàng tây. Nếu muốn sở hữu nhẫn cưới vàng 24K ưng ý nhất thường sẽ phải đặt trước thiết kế với tiệm kim hoàn.

Nhẫn cưới vàng 24K có phải là vàng ta?

Nhẫn cưới vàng 24K có phải là vàng ta?

Xem thêm: Đeo nhẫn vàng nam 9999 có bị hao mòn không? Có bị đen và phai màu không?

Nhẫn cưới vàng 24K có giá bao nhiêu?

Bởi đặc tính nguyên chất nên vàng 24k rất khó để chế tác trang sức, do vậy bạn sẽ thấy rất ít nhẫn cưới vàng 24K được bán trên thị trường. Tham khảo mức giá nhẫn cưới vàng 24K đang có sẵn tại PNJ dành cho cô dâu dao động trong khoảng từ 4 triệu đến 12 triệu dựa theo thiết kế, thiết kế càng đơn giản giá sẽ càng rẻ. Chính vì vậy, nhẫn cưới vàng 24K sẽ có giá khoảng từ 8 triệu đến hơn 20 triệu đồng/1 cặp.

Lưu ý, mức giá trên chỉ mang tính tham khảo ở các sản phẩm hiện đang có sẵn tại PNJ. Thực tế, mức giá của nhẫn cưới vàng 24K có thể đắt đỏ hơn rất nhiều dựa trên thiết kế và trọng lượng vàng dao động từ 1 chỉ đến 5 chỉ.

Bạn có thể tham khảo giá vàng nhẫn niêm yết chung tại một số cơ sở uy tín trên thị trường ngày 27/12/2022 dưới đây. Giá nhẫn cưới vàng 24K thường được tính bằng giá vàng nhẫn niêm yết chung cộng với tiền công thiết kế.

Các cơ sở uy tín trong nước Giá mua (đồng/chỉ) Giá bán (đồng/chỉ)
SJC 5.285.000 5.355.000
PNJ 5.250.000 5.330.000
Phú Quý 5.255.000 5.355.000
Bảo Tín Minh Châu 5.255.000 5.355.000

Nhẫn cưới vàng 24K bao nhiêu tiền một cặp?

Nhẫn cưới vàng 24K bao nhiêu tiền một cặp?

Xem thêm: Giá vàng nhẫn 24K hiện nay bao nhiêu? Sự khác nhau giữa vàng nhẫn nhẫn 24K và các loại vàng nhẫn khác

Những lưu ý khi chọn mua nhẫn cưới vàng 24k

Nhẫn cưới tượng trưng cho tình yêu và sự cam kết sẽ bên nhau trọn đời. Lựa chọn nhẫn cưới vàng 24K cho ngày trọng đại là một quyết định tối quan trọng mà cô dâu chú rể phải xem xét kỹ lưỡng. Sau đây là những lưu ý quan trọng khi mua nhẫn cưới vàng 24K.

Lựa chọn chỗ mua uy tín

Chọn điểm mua vàng uy tín là một trong những lưu ý quan trọng khi mua nhẫn cưới vàng 24K. Nhẫn cưới vàng 24K là một sản phẩm có giá trị cao nhất trong các sản phẩm nhẫn cưới khác, chúng thường sở hữu mức giá không phải rẻ. Nhiều người đã gặp phải trường hợp mua nhẫn cưới vàng 24K giả chỉ vì không lựa chọn nơi mua đáng tin cậy.

Việc chọn thương hiệu có uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Hơn nữa, nhẫn cưới là trang sức đeo cả đời, vì vậy, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín để có chế độ bảo hành, ưu đãi tốt và chăm sóc nhẫn cưới vàng 24K trong suốt quá trình sử dụng.

Kiểm tra kỹ chất lượng nhẫn cưới vàng 24K

Đây là quy tắc cơ bản cần tuân theo khi mua bất kỳ một trang sức nào không chỉ riêng với nhẫn cưới vàng 24K.

Đảm bảo rằng bạn biết các biểu tượng được khắc trên chiếc nhẫn cưới vàng 24K tượng trưng điều gì cũng như phải có đầy đủ giấy kiểm định chất lượng vàng, chất liệu của chiếc nhẫn.

Các cửa hàng uy tín thường công khai giấy tờ sản phẩm rõ ràng như loại vàng là gì, hàm lượng vàng và trang sức đính kèm ra sao. Các số liệu giúp bạn biết sản phẩm nhẫn cưới vàng 24K bản thân sắp sở hữu có hợp với giá tiền chúng hiện có hay không.

Chọn kích thước ngón đeo vừa vặn

Hãy lựa chọn về kích thước nhẫn vàng 24K thật tỉ mỉ và chính xác. Bởi chiếc nhẫn cưới vàng 24K sẽ theo bạn cả một đời. Nếu như muốn đeo dễ chịu và vừa vặn thì hãy lưu ý kích thước của nó chính xác nhất với ngón tay của bạn. Bạn nên thử nhẫn ngay tại cửa hàng hoặc đến cửa hàng đo ni nhẫn trước khi đặt thiết kế nhẫn cưới vàng 24K để có được thành phẩm ưng ý nhất.

Xem thêm: [Mách bạn] 3 cách đo size nhẫn vàng tây nam tại nhà đơn giản nhất

Trên đây là tất tần tật những thông tin xoay quanh nhẫn cưới vàng 24K mà Momi tổng hợp được. Hy vọng, qua những thông tin trên đã giúp bạn có thêm những kiến thức về loại nhẫn cưới có giá trị cao nhất trên thị trường này cũng như dễ dàng hơn trong công cuộc lựa chọn nhẫn cưới vàng 24K cho mình.

Xem thêm: Nên mua nhẫn cưới vàng gì? Gợi ý những mẫu thiết kế nhẫn cưới vàng nên chọn trong ngày cưới

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay