Kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng nam đẹp, chuẩn và phù hợp nhất

Nguyễn Ngọc Mai-03:35 01/09/2022

Ngày nay, vai trò của những thứ phụ kiện trang sức, đặc biệt là nhẫn nam, ngày càng được coi trọng. Những chiếc nhẫn vàng nam đẹp mắt được lựa chọn phù hợp với cá tính sẽ khiến vẻ ngoài của bạn cuốn hút và thêm phần nổi bật hơn. Vậy làm thế nào để lựa chọn được nhẫn vàng nam đẹp, ưng ý nhất, hãy đọc bài viết dưới đây của Momi để có thêm một vài kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng nam đẹp nhé.

Những lưu ý nam giới cần biết khi đeo nhẫn vàng nam đẹp

Không nên chọn mua nhẫn quá cầu kỳ

Những chiếc nhẫn vàng nam đẹp sẽ mang lại sự sang trọng cho chủ nhân, tuy nhiên khi bạn quá chú ý vào những thiết kế cầu kỳ, điều này sẽ gây ra phản tác dụng. Sự cầu kỳ và lấp lánh đôi khi làm người ta thấy rối và chói mắt và không được đánh giá cao.

Những mẫu nhẫn đơn giản và tinh tế thì ngược lại, bản thân bạn sẽ không bóng bẩy mà sẽ trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

Không nên đeo quá nhiều nhẫn vàng nam trên một bàn tay

Những ngón tay của bạn cũng cần không gian, vì vậy bạn nên tránh mang nhiều hơn một chiếc nhẫn vàng nam trên cùng một ngón tay. Điều này không chỉ gây bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày và công việc mà những chiếc nhẫn có thể cọ sát vào nhau gây lên những vết xước làm mất tính thẩm mĩ.

Không đeo nhẫn vàng nam đẹp thường xuyên

Đối với những chiếc nhẫn vàng nam đẹp được đính đá quý đắt tiền, bạn nên lựa chọn những thời điểm thích hợp để đeo chúng, tránh hỏng hóc nhất là những loại đá quý gắn trên nó.

Bạn không nên đeo cả ngày, hãy tháo nhẫn vàng lúc về nhà dọn dẹp, nấu ăn hay hoạt động thể dục, thể thao tránh tiếp xúc với mồ hôi hay hóa chất khiến nhẫn vàng nam nhanh xỉn màu. Một chiếc nhẫn vàng nam đẹp nhất khi chúng luôn có vẻ ngoài sáng bóng.

Những lưu ý nam giới cần biết khi đeo nhẫn vàng nam đẹp

Những lưu ý nam giới cần biết khi đeo nhẫn vàng nam đẹp

Xem thêm: Bí kíp chọn nhẫn nam đẹp nhất năm 2022

Mẹo chọn nhẫn vàng nam đẹp bạn nên biết

Không cần phải là những chiếc nhẫn được chạm khắc cầu kỳ hay được đính thật nhiều đá quý lấp lánh mới là chiếc nhẫn vàng nam đẹp nhất. Một chiếc nhẫn vàng nam đẹp là khi chúng phù hợp nhất với chủ sở hữu, cùng điểm qua một vài mẹo chọn nhẫn vàng nam đẹp dưới đây để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn:

  • Chọn nhẫn vàng nam đẹp theo màu sắc: Nhẫn là món đồ trang sức và cũng là vật phẩm phong thủy với ý nghĩa đặc biệt. Do đó, chọn nhẫn nam đẹp theo màu sắc phù hợp với mệnh và tuổi của mình không chỉ là một món phụ kiện mà còn là một vật thu hút sự may mắn và tài lộc.

  • Chọn nhẫn vàng nam đẹp theo chất liệu: Vàng là chất liệu thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Trong khi đó, vàng trắng lại mang vẻ đẹp thời thượng và trẻ trung. Đá quý lại là chất liệu của giới thượng lưu. Do vậy, bạn cũng đừng quên chọn nhẫn nam đẹp được chế tác từ chất liệu an toàn cho làn da và đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

  • Chọn size nhẫn vàng nam đẹp phù hợp: Một mẹo chọn nhẫn vàng nam đẹp cực chuẩn cho bạn chính là vấn đề kích cỡ. Một chiếc nhẫn vàng nam đẹp nhất khi chúng được lựa chọn vừa vặn với ngón tay cũng phù hợp với dáng bàn tay của chủ sở hữu.

Mẹo chọn nhẫn vàng nam đẹp bạn nên biết

Mẹo chọn nhẫn vàng nam đẹp bạn nên biết

Xem thêm: [Mách bạn] 3 cách đo size nhẫn vàng tây nam tại nhà đơn giản nhất

Hy vọng những thông tin bổ ích trên đây đã giúp bạn có kinh nghiệm hơn trong việc chọn mua một chiếc nhẫn vàng nam đẹp cho mình.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu nhẫn vàng nam tầm giá 5 triệu đẹp nhất

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay