Giá vàng trắng bao nhiêu tiền 1 chỉ? Bán có bị mất giá không?

Nguyễn Ngọc Mai-03:26 13/01/2023

Vàng trắng được ưa thích và lựa chọn nhiều trong việc chế tác thành các loại trang sức tinh xảo. Giá vàng trắng bao nhiêu 1 chỉ là một trong những thông tin người dùng quan tâm. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết ngay dưới đây để cập nhật giá vàng trắng mới nhất từ đó đưa ra được lựa chọn tiêu dùng phù hợp.

Các yếu tố tác động đến giá vàng trắng

Giá vàng trắng biến thiên theo ngay và chịu sự tác động của các yếu tố sau đây:

  • Giá vàng trắng còn phụ thuộc vào sự uy tín, nổi tiếng của các thương hiệu cung cấp sản phẩm này. Một số thương hiệu có tiếng như Phú Quý, PNJ, Doji... giá thành sẽ cao hơn so với các cửa hàng kinh doanh vàng trắng thông thường. Vậy nên, quý khách hàng hãy tham khảo giá vàng hôm nay bao nhiêu để có thể cân nhắc sáng suốt trước khi mua.
  • Giá vàng trắng có sự khác nhau giữa các khu vực địa lý trong cùng một thời điểm. Thậm chí cùng một thương hiệu nhưng giá vàng trắng ở mỗi cửa hàng có thể khác nhau. Tuy nhiên, mức chênh lệch không quá lớn và trong một ngưỡng và biên độ nhất định.
  • Phần trăm vàng nguyên chất càng cao thì kéo theo mức giá càng lớn.
  • Cuối cùng, giá vàng trắng sẽ phụ thuộc vào sự biến động của kinh tế, chính trị trên thế giới. Nếu tình hình kinh tế, chính trị ổn định thì giá vàng trắng cũng ổn định, không có sự tăng/giảm đột biến trong một thời gian ngắn.

Các yếu tố tác động đến giá vàng trắng

Các yếu tố tác động đến giá vàng trắng

Cập nhật giá vàng trắng mới nhất hiện nay

Cũng giống như giá vàng, giá bạc thì giá vàng trắng cũng liên tục thay đổi dựa vào biến động của thị trường kim loại quý. Vì vậy, bài viết sẽ cập nhật giá vàng trắng mới nhất ngày hôm nay để khách hàng tham khảo:

Phân loại Giá (đồng/chỉ)
Vàng trắng 24K 5.345.000 - 5.415.000
Vàng trắng 18K 3.876.700 - 4.076.700
Vàng trắng 16K 3.535.000 - 3.900.000
Vàng trắng 14K 2.972.300 - 3.172.300
Vàng trắng 10K 2.073.300 - 2.273.300

Vàng trắng có bị mất giá không?

Giao dịch mua bán vàng khách hàng sẽ luôn chịu ảnh hưởng bởi giá bán ra thường cao hơn giá mua vàng. Đối với việc giá vàng trắng có bị mất giá không sẽ còn phụ thuộc vào các yếu tố dưới đây:

  • Tỷ lệ hao mòn trong quá trình cất giữ, sử dụng: Đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá vàng trắng. Nếu vàng trắng bị hao mòn nhiều thì giá trị của nó sẽ bị giảm, bán sẽ không được giá như ban đầu.
  • Thời điểm bán vàng: Yếu tố này cũng rất quan trọng vì nếu nếu bán vàng vào thời điểm giá vàng trắng đang tăng cao sẽ giúp bạn có thêm lợi nhuận. Ngược lại, nếu bạn mua vàng trắng vào lúc giá vàng đạt đỉnh và bán vào lúc giá vàng đang giảm mạnh thì khả năng lỗ vốn là rất cao.
  • Địa chỉ thực hiện giao dịch mua - bán vàng trắng: Theo đó, nơi bạn mua bán vàng trắng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá vàng trắng bán ra sau này. Nếu bạn mua ở cửa hàng uy tín và bán tại đó thì giá trị của vàng trắng sẽ được xác định chuẩn xác hơn nhờ vào đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm.

Lưu ý: Bạn mua vàng trắng ở cửa hàng nào thì nên bán lại cho cửa hàng đó để không bị mất thêm chi phí kiểm định chất lượng. Khi mua vàng trắng nhớ giữ lại hóa đơn để thuận tiện cho việc bán lại sau này.

Vàng trắng có bị mất giá không?

Vàng trắng có bị mất giá không?

Mặc dù giá vàng trắng biến động không quá lớn như các sản phẩm mang mục đích tích lũy đầu tư như vàng miếng, vàng nhẫn 9999 nhưng nếu bạn có nhu cầu mua nên cập nhật thường xuyên để biết giá vàng trắng thay đổi thế nào để nắm bắt được thời điểm mua bán phù hợp.

Xem thêm: Vàng trắng là gì? Những thông tin bạn cần biết về vàng trắng

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay