Giá vàng Mão Thiệt Thái Bình bao nhiêu tiền 1 chỉ? Có nên mua vàng Mão Thiệt không?

Nguyễn Ngọc Mai-09:03 01/03/2023

Vàng Mão Thiệt hiện là một trong những thương hiệu uy tín, có tiếng tại tỉnh Thái Bình. Vậy giá vàng Mão Thiệt bao nhiêu tiền 1 chỉ? Có nên mua hàng tại địa chỉ này không? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết ngay dưới đây của Momi nhé.

Đôi nét về vàng Mão Thiệt?

Cửa hàng vàng bạc Mão Thiệt là một cửa hàng bán vàng bạc và các sản phẩm trang sức tại Hà Nội, Việt Nam. Tên gọi của cửa hàng này có nguồn gốc từ khu chợ vàng Mão Thiệt ở Thái Bình nhưng không có liên quan gì đến cửa hàng tại Hà Nội.

Cửa hàng vàng bạc Mão Thiệt nổi tiếng với các sản phẩm trang sức đa dạng và đẹp mắt. Cửa hàng cung cấp các loại vàng SJC, vàng 18K, 24K, bạc, kim cương và các đá quý khác. Ngoài ra, cửa hàng cũng chuyên sản xuất và thiết kế các sản phẩm trang sức theo yêu cầu của khách hàng.

Cửa hàng vàng bạc Mão Thiệt

Cửa hàng vàng bạc Mão Thiệt

Giá vàng Mão Thiệt hiện nay bao nhiêu tiền 1 chỉ?

Giá vàng Mão Thiệt bao nhiêu tiền 1 chỉ? Là câu hỏi của nhiều nhà đầu tư tại Thái Bình quan tâm. Vậy cùng theo dõi bảng giá vàng Mão Thiệt được cập nhật mới nhất ngay dưới đây nhé:

Loại vàng Giá mua (đồng/chỉ) Giá bán (đồng/chỉ)
Giá vàng miếng SJC 66.360.000 67.160.000
Giá vàng nữ trang 99,99 53.260.000 54.060.000

Lưu ý: Đây là mức giá chung của vàng Mão Thiệt, mức giá này không chỉ được áp dụng tại trụ sở mà còn được áp dụng cho tại tất cả các chi nhánh bao gồm cả Thái Bình và Hà Nội.

Có nên mua vàng Mão Thiệt không?

Vàng Mão Thiệt là một trong những cơ sở kinh doanh vàng bạc nổi tiếng mà bạn có thể tin tưởng, bởi các lý do sau:

  • Vàng Mão Thiệt đã được cấp phép hoạt động bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam nên có thể yên tâm về chất lượng, các hoạt động mua bán kinh doanh vàng tại đây cũng hoàn toàn hợp pháp.

  • Cửa hàng vàng bạc Mão Thiệt cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt giá vàng Mão Thiệt mang tính cạnh tranh và hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp.

  • Vàng Mão Thiệt có các sản phẩm đa dạng từ vàng miếng SJC, vàng 9999, vàng nhẫn đến trang sức vàng. Trong đó trang sức vàng được xem là sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.

  • Hơn nữa, Vàng Mão Thiệt có hệ thống chi nhánh ngày càng được mở rộng, riêng tại Thái Bình đã có tới 6 địa chỉ, bao gồm trụ sở chính và 5 chi nhánh. Ngoài ra Vàng Mão Thiệt còn mở rộng kinh doanh, có thêm chi nhánh tại thành phố Hà Nội. Điều này chứng minh đây là cơ sở kinh doanh uy tín, có khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng ở khu vực miền Bắc.

Vàng Mão Thiệt là một trong những cơ sở kinh doanh vàng bạc nổi tiếng mà bạn có thể tin tưởng

Vàng Mão Thiệt là một trong những cơ sở kinh doanh vàng bạc nổi tiếng mà bạn có thể tin tưởng

Bài viết trên đã giúp bạn cập nhật giá vàng Mão Thiệt tại tỉnh Thái Bình mới nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ nắm bắt tình hình thị trường và đưa ra hướng đầu tư hợp lý trong việc đầu tư và mua sắm vàng.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay