VNDirect bảng điện tử có gì đặc biệt? Tiện ích mang lại?

Quyên Ngô-10:20 10/02/2023

VNDirect bảng điện tử là bảng giá chứng khoán trực tuyến được Công ty Chứng khoán VNDirect phát triển với nhiều tiện ích hữu hiệu dành cho nhà đầu tư chứng khoán. Cùng Momi đánh giá những ưu điểm của bảng giá này và cách khai thác công cụ này toàn diện nhất.

Thông tin về VNDirect bảng điện tử

Bảng chứng khoán VNDirect điện tử là tiện ích không thể bỏ qua khi đầu tư chứng khoán, được VNDirect phát triển nhằm phục vụ nhu cầu thu thập thông tin, biến động giá chứng khoán và thực hiện các giao dịch ngay khi cần (áp dụng đối với khách hàng đã đăng ký tài khoản chứng khoán VNDirect).

VNDirect bảng điện tử

VNDirect bảng điện tử với nhiều tính năng tiện ích

Từ 22/6/2017, Công ty Chứng khoán VNDirect đã triển khai bảng giá Lightning - VNDirect bảng điện tử phiên bản mới với những vượt trội về tốc độ và tiện ích. Bảng điện VnDirect Lightning là công cụ giao dịch không thể thiếu cho mọi nhà đầu tư, cập nhật liên tục biến động giá của các mã chứng khoán trên các sàn như HoSE, HNX, UPCoM. Đồng thời, bảng chứng khoán VNDirect này cũng đồng thời cung cấp cấp đến nhà đầu tư những thông tin mới nhất liên quan đến thị trường chứng khoán, trái phiếu, chứng khoán phái sinh,... So với phiên bản cũ, phiên bản bảng giá điện tử VNDirect này được đánh giá là có nhiều ưu điểm hơn hẳn, giúp hỗ trợ toàn diện hơn cho nhà đầu tư.

Những ưu điểm vượt trội của bảng điện tử chứng khoán VNDirect phiên bản mới - Lightning

Bảng điện tử VNDirect Lightning là công cụ đắc lực của nhà đầu tư khi sở hữu loạt ưu điểm vượt trội hơn so với phiên bản trước:

  • Tốc độ đẩy nhanh hơn gấp 4 lần: Được VnDirect đầu tư hạ tầng công nghệ mới nhất, dễ dàng tùy biến để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Kênh truyền của phiên bản VNDirect bảng điện tử này được tách riêng biệt, khiến cho tốc độ tải dữ liệu cao, giúp nhà đầu tư giao dịch nhanh chóng và thuận tiện hơn, chớp lấy cơ hội đầu tư kịp thời.
  • Thiết kế trực quan, thân thiện với người dùng: Bảng giá điện tử VNDirect - Lightning được thiết kế tối ưu với việc hiển thị trang thông tin và giao dịch trên cùng 1 giao dịch. Các tiện ích được bố trí và sắp xếp khoa học theo hành vi người dùng. Ngoài ra, VNDirect bảng điện Lightning còn hỗ trợ nhà đầu tư tìm kiếm thông tin mã chứng khoán ở bất cứ đâu và thực hiện giao dịch ngay khi có nhu cầu.
  • Nhiều đột phá mới: Lightning cũng đang phát triển thêm nhiều tính năng đột phá khác như: cảnh báo, lọc cổ phiếu, phân tích đầu tư,...

Hướng dẫn sử dụng bảng giá điện tử VNDirect mới nhất

VNDirect bảng điện tử Lightning gồm những phần chính như sau:

  • Menu tính năng: Hiển thị thanh sổ xuống với những tính năng quan trọng, bao gồm: bảng giá, sổ lệnh, tài sản, giao dịch tiền, giao dịch cổ phiếu, sao kê trực tuyến, công cụ phân tích, đầu tư theo nhóm, sản phẩm dịch vụ, hướng dẫn.
  • Ô tìm kiếm mã nhanh: Hỗ trợ tìm kiếm các mã chứng khoán nhanh chóng theo gợi ý, đi kèm là popup biểu đồ kỹ thuật sẽ hiển thị khi bạn chọn mã, lịch sử giá, các chỉ số quan trọng khác,... Cũng tại đây, bạn có thể thêm mã chứng khoán vào mục quan tâm nếu muốn
  • Tổ hợp nút chức năng góc phải: Gồm nút chuyển thị trường Cơ sở - Phái sinh; nút tùy chọn ngôn ngữ, nút đăng nhập,...
  • Ô đặt lệnh: Để đặt lệnh bạn có thể nháy đúp vào bước giá trên bảng giá hoặc điền thông tin vào ô Đặt lệnh => Nhấn nút “Mua/Bán”
  • Thanh thao tác nhanh: Giúp bạn truy cập các chức năng theo dạng thu gọn

Để hiểu rõ hơn về cách sử dụng bảng giá điện tử VNDirect - Lightning, bạn có thể theo dõi video dưới đây:

Những thông tin chia sẻ trên đây đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về VNDirect bảng điện tử và những tiện ích mà bảng giá này mang lại cho người dùng. Qua đó giúp khẳng định chắc chắn hơn về quyết định có nên sử dụng các tiện ích mà VNDirect mang đến hay không.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay