VDSC bảng giá có gì nổi bật? Nhận định, đánh giá ưu điểm bảng giá chứng khoán VDSC

Quyên Ngô-10:15 28/11/2022

VDSC bảng giá là sản phẩm được Chứng khoán Rồng Việt tạo ra nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ khách hàng và nhà đầu tư theo dõi và đánh giá, đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn nhất. Cùng Momi tìm hiểu sâu hơn về bảng giá này trong bài viết dưới đây!

Giới thiệu Công ty chứng khoán VDSC

Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam hiện nay, hoạt động trên tất cả các lĩnh vực liên quan đến chứng khoán, bao gồm:

  • Môi giới chứng khoán
  • Tư vấn tài chính và từ vấn đầu tư chứng khoán
  • Tự doanh
  • Bảo lãnh phát hành
  • Lưu ký chứng khoán
  • Chứng khoán phái sinh và cung cấp dịch vụ bù trừ, thanh toán giao dịch Chứng khoán phái sinh

Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt

Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (VDSC)

Thông tin về VDSC bảng giá

VDSC bảng giá là tiện ích được Chứng khoán Rồng Việt phát triển nhằm mục đích hỗ trợ nhà đầu tư theo dõi các diễn biến về giá mới nhất trên thị trường. Bảng được thiết kế đẹp mắt, các dữ liệu được sắp xếp hợp lý, khoa học nên rất dễ để theo dõi. Với bảng giá này, khách hàng và nhà đầu tư có thể cập nhật những tin tức nóng hỏi nhất trên tất cả các sàn chứng khoán lớn của Việt Nam như HSX (HoSE), HNX và UPCoM.

Ưu điểm của bảng giá chứng khoán VDSC

Một số ưu điểm của bảng giá chứng khoán VDSC có thể kể đến như:

  • Giao diện đẹp mắt, dễ nhìn, được sắp xếp khoa học
  • Có thể tùy chỉnh bảng giá, thêm hoặc bớt các mã chứng khoán nhà đầu tư quan tâm
  • Có thể chọn danh sách cổ phiếu hiển thị theo mặc định hoặc điều chỉnh phân loại theo ngành, lọc mã, theo dõi thông tin chi tiết của một mã chứng khoán, tổng dư mua/dư bán trong phiên,...
  • VDSC bảng giá cũng đồng thời cập nhật những tin tức liên quan gần nhất đến mã chứng khoán đó, tình hình kinh doanh của doanh nghiệp và các chỉ số cơ bản của cổ phiếu đại diện của các công ty,...
  • Đối với khách hàng đã đăng ký mở tài khoản chứng khoán VDSC bảng giá còn hỗ trợ thực hiện các giao dịch mua bán chứng khoán linh hoạt, chuyển tiền trực tuyến, ứng tiền bán chứng khoán tự động, đăng ký thực hiện quyền trực tuyến, theo dõi và kiểm soát tài khoản giao dịch ký quỹ,...
  • Bên cạnh đó là rất nhiều các tiện ích khác

VDSC bảng giá cung cấp nhiều tiện ích cho khách hàng và nhà đầu tư

VDSC bảng giá cung cấp nhiều tiện ích cho khách hàng và nhà đầu tư

Theo dõi VDSC bảng giá ở đâu?

Để có thể truy cập VDSC bảng giá và theo dõi tình hình hoạt động của các mã chứng khoán đại diện các công ty trên thị trường, khách hàng và nhà đầu tư có thể lựa chọn một trong những cách sau:

  • Xem trực tiếp trên trang bảng giá chứng khoán trực tuyến Rồng Việt liveDragon
  • Xem trên ứng dụng đầu tư iDragon VDSC

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán Rồng Việt siêu đơn giản

Để có thể giao dịch chứng khoán nhanh chóng, dễ dàng ngay trên nền tảng VDSC bảng giá, khách hàng cần đăng ký mở tài khoản chứng khoán tại Chứng khoán Rồng Việt. Cụ thể, có áp dụng theo hai cách:

Cách 1: Mở trực tiếp tại quầy giao dịch Chứng khoán Rồng Việt

Với cách này, nhà đầu tư chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân/căn cước công dân còn hiệu lực đến phòng giao dịch của Chứng khoán Rồng Việt. Tại đây nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn làm các thủ tục liên quan để hoàn tất hồ sơ đăng ký mở tài khoản. Thời gian duyệt hồ sơ và cấp tài khoản diễn ra rất nhanh, chỉ ít phút kể từ khi tiếp nhận hồ sơ. Ngay sau đó, bạn đã có thể sử dụng tài khoản được cấp để thực hiện các giao dịch.

Cách 2: Mở trực tuyến

Với cách này, nhà đầu tư có thể thực hiện bằng cách truy cập vào mục mở tài khoản trực tuyến goDragon ngay trên trang web của Chứng khoán của Rồng Việt, nhấn chọn vào đường link ở mực “Trải nghiệm ngay” để thực hiện mở tài khoản.

Một cách khác cũng nhanh không kém đó là tải ứng dụng giao dịch chứng khoán iDragon về máy và chọn “Mở tài khoản”. Thực hiện các bước theo yêu cầu để hoàn tất quá trình đăng ký.

Có thể thấy, VDSC bảng giá là tiện ích tuyệt vời cho giới đầu tư, cung cấp đầy đủ các thông tin, tính năng một nhà đầu chứng khoán cần có. Xem xét và đăng ký mở tài khoản tại VDSC ngay để được trải nghiệm trọn vẹn nhất những tính năng bảng giá chứng khoán này mang tới.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay