VCBS chứng khoán và những tiện ích không thể bỏ qua

Quyên Ngô-02:30 21/02/2023

VCBS là công ty chứng khoán uy tín trực thuộc Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam. Với những sản phẩm - dịch vụ, tiện ích hấp dẫn, VCBS giúp khách hàng, nhà đầu tư tối ưu hóa trải nghiệm, đầu tư và hoạch định tài chính thông minh hơn. Cùng Momi khám phá những tiện ích mà đơn vị này mang đến ngay dưới đây!

Giới thiệu VCBS Chứng khoán

Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam được thành lập vào năm 2002 và được biết đến là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên tham gia thị trường chứng khoán Việt Nam.

Trong suốt nhiều năm VCBS Chứng khoán giữ vững vị thế của mình, ghi dấu với nhiều thích đáng nể. Trong năm 2022, công ty này vinh dự lọt Top 10 Công ty Chứng khoán có thị phần môi giới cổ phiếu thị trường cổ phiếu niêm yết lớn nhất năm (chiếm 2,76%).

Bên cạnh đó, Chứng khoán Vietcombank VCBS cũng đồng thời lọt Top 10 Công ty có thị phần môi giới cổ phiếu thị trường UPCoM lớn nhất trong năm 2022.

Công ty VCBS Chứng khoán

Công ty VCBS Chứng khoán

Các sản phẩm - dịch vụ VCBS cung ứng

Với sự thay đổi và cải tiến không ngừng nghỉ, Chứng khoán VCBS đã mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư những sản phẩm - dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu đầu tư, hoạch định tài chính đang ngày càng khắt khe hơn của thị trường.

Đối với khách hàng cá nhân

Với nhóm khách hàng cá nhân, VCBS Chứng khoán mang đến những giải pháp tiện ích như:

  • Bảng giá trực tuyến: Tiện ích hỗ trợ nhà đầu tư theo dõi, đánh giá tình hình hoạt động các cổ phiếu (thông qua bảng giá VCBS HoSE, VCBS UpCoM và VCBS HNX) và có thể ra quyết định đầu tư nếu có nhu cầu (áp dụng đối với khách hàng đã có tài khoản chứng khoán VCBS).
  • Giao dịch trực tuyến: Đây là dịch vụ khách hàng không thể bỏ qua khi trải nghiệm các tiện ích VCBS đem tới. Trong đó, bao gồm nhiều dịch vụ nhỏ lẻ khác như: môi giới chứng khoán, tư vấn đầu tư và  uỷ thác quản lý tài khoản. Nổi bật nhất trong nhóm tiện ích này phải kể đến VCBS Cyber Investor - Nền tảng hỗ trợ đặt lệnh, quản lý giao dịch chứng khoán trực tuyến tiên tiến do VCBS triển khai.
  • Hỗ trợ tài chính: Giải pháp giúp nhà đầu tư có thể tối ưu hóa nguồn vốn của mình, giúp hoạch định các kế hoạch đầu tư mang tính dài hạn hơn.
  • Chứng quyền có đảm bảo: Tiện ích hỗ trợ nhà đầu tư mua/bán tài sản chính cơ sở tại mức giá được xác định trước, vào hoặc trước một thời điểm được xác định. Qua đó, giúp nâng cao hiệu suất đầu tư.
  • Phân phối chứng chỉ quỹ: VCBS đồng thời mang đến cho khách hàng những lựa chọn chứng chỉ quỹ triển vọng, tạo điều kiện để khách hàng và nhà đầu tư có thể đa dạng hóa danh mục đầu tư của bản thân.
  • Trái phiếu doanh nghiệp: Sản phẩm đầu tư triển vọng dành cho những ai quan tâm đến các sản phẩm đầu tư mang tính dài kỳ, hiệu quả cao.
  • Quản lý chứng khoán: Dịch vụ VCBS được uỷ quyền để thực hiện các công tác như quản lý danh sách người sở hữu chứng khoán, quản lý thực hiện quyền, quản lý chuyển nhượng cổ phần, thực hiện chế độ báo cáo, lưu ký khi niêm yết hoặc có yêu cầu,...

VCBS cung cấp đa dạng các sản phẩm - dịch vụ chứng khoán tiện ích

VCBS cung cấp đa dạng các sản phẩm - dịch vụ chứng khoán tiện ích

Đối với khách hàng doanh nghiệp

Với khách hàng doanh nghiệp, VCBS cung cấp loạt sản phẩm, dịch vụ triển vọng như sau:

  • Bảo lãnh phát hành/Đại lý phát hành chứng khoán: Hỗ trợ doanh nghiệp từng bước trong việc phát hành chứng khoán, từ xác định nhu cầu, xây dựng phương án đến phân phối. Song song với đó, VCBS cũng cung cấp thêm dịch vụ Đại lý phát hành, tạo sự đa dạng cho khách hàng và nhà đầu tư trong việc lựa chọn các hình thức dịch vụ phù hợp nhất.
  • Tư vấn mua bán sáp nhập/tái cấu trúc doanh nghiệp: Ở đây VCBS đóng vai trò là cầu nối cho việc thực hiện mua bán, sáp nhập doanh nghiệp thông qua các nghiệp vụ như phân tích, đánh giá giảm thiểu những chi phí không cần thiết để đưa ra mức giá mua bán hợp lý nhất với tình hình doanh nghiệp.
  • Tư vấn thoái vốn và tìm kiếm đối tác chiến lược: Đối với doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn thoái vốn có thể liên hệ ngay với VCBS Chứng khoán để được tư vấn chi tiết nhất. VCBS từng rất thành công trong việc tư vấn thoái vốn cho các doanh nghiệp, các tập đoàn kinh tế nhà nước, các Bộ, Uỷ ban nhân dân các tỉnh trong suốt thời gian qua.
  • Cổ phần hoá/Chuyển đổi doanh nghiệp: VCBS cung cấp các giải pháp chuyển đổi doanh nghiệp như cổ phần hoá, chuyển đổi các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thành công ty cổ phần, tư vấn hợp nhất hoặc chia tách doanh nghiệp,....
  • Tư vấn niêm yết: VCBS hỗ trợ các doanh nghiệp có nhu cầu niêm yết Thị trường chứng khoán theo tiến trình cụ thể, đáp ứng những yêu cầu thực tế đưa ra của doanh nghiệp và thị trường từng thời điểm.
  • Tư vấn khác: Bên cạnh đó, VCBS Chứng khoán cũng đồng thời cung cấp nhiều sản phẩm tư vấn đa dạng như: định giá doanh nghiệp, tư vấn đăng ký giao dịch, tư vấn huỷ niêm yết, tư vấn huỷ đăng ký công ty đại chúng, phân tích tài chính dự án, dịch vụ ngân hàng đầu tư khác,....

Trên đây là những tiện ích nhà đầu tư không thể bỏ qua khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm - dịch vụ tại VCBS Chứng khoán. Mỗi tiện ích lại có những ưu điểm khác nhau, hỗ trợ toàn diện cho nhà đầu tư tương ứng với từng yêu cầu cụ thể. Hãy khai thác triệt để các tiện ích này để tối ưu hoá quy trình đầu tư của mình. Chúc nhà đầu tư thành công.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay