VBI Care bảo hiểm sức khoẻ cho gia đình tốt nhất hiện nay

Quyên Ngô-04:16 04/12/2023

VBI Care bảo hiểm sức khoẻ gia đình là sản phẩm bảo hiểm được “chào đón” nhất hiện nay do sở hữu những thế mạnh về quyền lợi cùng mức phí tham gia hợp lý

VBI Care bảo hiểm sức khoẻ gia đình là sản phẩm bảo hiểm được “chào đón” nhất hiện nay do sở hữu những thế mạnh về quyền lợi cùng mức phí tham gia hợp lý. Cụ thể bảo hiểm sức khỏe gia đình VBI Care có gì đặc biệt? Khi tham gia VBI bảo hiểm sức khoẻ bạn được nhận những quyền lợi nổi trội nào? Hãy cùng Momi tìm hiểu ngay dưới đây!

Ưu điểm của bảo hiểm sức khỏe VBI Care

Bảo hiểm sức khỏe VBI Care

Bảo hiểm sức khỏe VBI Care của VietinBank là sản phẩm bảo hiểm tự nguyện được xây dựng nhằm mục đích hỗ trợ tài chính kịp thời cho người được bảo hiểm trong các trường hợp rủi ro không mong muốn như đau ốm, bệnh tật, tai nạn hoặc thương vong. Ưu điểm của gói bảo hiểm sức khỏe VBI Care:

  • Không yêu cầu khám sức khoẻ trước khi đăng kỳ tham gia bảo hiểm
  • Thời gian chờ ngắn: chỉ 30 ngày đối với các bệnh thông thường, 270 ngày đối với thai sản
  • Trẻ em có thể tham gia độc lập
  • Người tham gia được nhận các quyền lợi khám chữa bệnh tại tất cả các cơ sở y tế hợp pháp tại Việt Nam
  • Được hưởng dịch vụ của các bệnh viện tiêu chuẩn hiện đại trong nước
  • Dịch vụ bảo lãnh viện phí 24/7 đối với gần 300 cơ sở y tế (238 bệnh viện, 150 phòng khám) trên địa bàn cả nước
  • Xử lý bồi thường nhanh, chính xác. linh hoạt trong vòng 3 - 5 ngày làm việc. Hỗ trợ bồi thường trực tuyến
  • Phục vụ tư vấn và cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử/hoá đơn điện tử mọi lúc, mọi nơi
  • Hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7

Hiện, VietinBank đang cung cấp 6 chương trình bảo hiểm sức khỏe bao gồm: Đồng, Bạc, Vàng, Titan, Bạch kim và Kim cương với những mức chi phí linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng và điều kiện của mọi gia đình. Ngoài các gói bảo hiểm chính, với VBI Care bạn cũng có thể cân nhắc tham gia các gói quyền lợi bảo hiểm bổ sung để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của từng thành viên trong gia đình .

Các gói quyền lợi bảo hiểm bổ sung VBI Care nổi bật

Gói bảo hiểm sức khỏe VBI bổ sung cho con

Gói VBI bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho con

Trẻ em là nhóm đối tượng dễ bị “tổn thương” về mặt thể chất, thường xuyên mắc các bệnh lý liên quan đến tai, mũi, họng, đường ruột, đau ốm, đi viện... Do vậy, đối với các gia đình có con nhỏ, việc trang bị các quyền lợi bảo hiểm bổ sung là điều cần đặc biệt coi trọng. Bạn có thể tham khảo 2 gói quyền lợi bảo hiểm bổ sung của VBI Care cho bé như sau:

Bảo hiểm nha khoa:

  • Hỗ trợ chi trả phí khám chữa răng tại các cơ sở y tế như: chữa tủy răng, điều trị viêm nướu, nhổ răng sâu, viêm nha chu,....

Bảo hiểm điều trị ngoại trú:

  • Sau 30 đến 90 ngày từ ngày hiệu lực bảo hiểm, VBI sẽ tiến hành chi trả ngay 50% chi phí điều trị ngoại trú cho trẻ em dưới 3 tuổi mắc các bệnh liên quan đến viêm phế quản, viêm phổi các loại,...
  • Chi phí thăm khám lên đến 6.400.000 VNĐ/năm, tối đa 10 lần khám ngoại trú/năm
  • Đối với trường hợp trẻ dưới 6 tuổi tham gia bảo hiểm độc lập, phí bảo hiểm sẽ tăng 30% so với phí bảo hiểm. Trường hợp tham gia cùng bố mẹ, mức phí tham gia giữ nguyên theo mức phí thông thường.

Gói bảo hiểm thai sản VBI

Bảo hiểm thai sản VBI là giải pháp tối ưu cho phụ nữ khi mang thai. Với VBI bạn sẽ tiết kiệm được 90% chi phí sinh con, được tiếp cận với những dịch vụ y tế tốt nhất, được lựa chọn sinh con ở những bệnh viện theo chuẩn 5 sao như: An Sinh, Vinmec, Hạnh Phúc, Từ Dũ,.... Tham gia bảo hiểm thai sản VBI được nhận những quyền lợi đặc biệt như sau:

  • Thời gian chờ bảo hiểm ngắn nhất là 270 ngày. Sau từ 270 đến 365 ngày từ ngày hiệu lực bảo hiểm, VBI sẽ tiến hành chi trả số tiền bảo hiểm lên đến 50% số tiền bảo hiểm.
  • Sau 365 ngày kể từ ngày hiệu lực: Áp dụng tỷ lệ 70% - 30% đồng bảo hiểm với người được bảo hiểm nếu sinh tại bệnh viện tư/khoa tự nguyện/khoa quốc tế.
  • Chi trả 100% chi phí bảo hiểm nếu sinh tại bệnh viện công lập.
  • Tốt nhất nên mua bảo hiểm từ 5 đến 6 tháng trước khi mang thai hoặc trong thời gian dự sinh để được hưởng nhiều quyền lợi ưu việt nhất.

Gói bảo hiểm sức khỏe VBI cho cha mẹ

Bảo hiểm sức khoẻ VBI với quyền lợi bổ sung điều trị ngoại trú sẽ giúp bạn chăm sóc toàn diện cho cha mẹ của mình, làm giảm bớt các gánh nặng tài chính nếu chẳng may gặp các rủi ro liên quan đến đau ốm, bệnh tật. Bảo hiểm sức khỏe VBI Care bổ sung quyền lợi điều trị ngoại trú vượt trội như sau:

  • Hỗ trợ chi phí điều trị ngoại trú lên đến 32 triệu/năm
  • Chi phí 1 lần khám đạt 6.400.000 VNĐ/năm. Tối đa đạt 10 lần khám ngoại trú/năm.

Bảo hiểm sức khỏe VBI Care là giải pháp chăm sóc sức khoẻ và tài chính thông minh cho mọi gia đình. Với bảo hiểm VBI Care bạn có thể chăm sóc và đảm bảo những quyền lợi chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi thành viên, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống thêm phần trọn vẹn.

Xem thêm: Bảo hiểm sức khỏe VBI có tốt không? Đánh giá quyền lợi và mức phí của bảo hiểm VBI

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay