Cập nhật những thông tin mới nhất cổ phiếu FLC

Quyên Ngô-14:36 15/12/2022

Năm 2022 có lẽ là một năm nhiều cảm xúc với thị trường chứng khoán Việt và với cả cổ phiếu FLC. Cùng Momi điểm qua những thông tin mới nhất cổ phiếu FLC để có thể nhận định chính xác nhất tình hình hiện tại của cổ phiếu, từ đó đưa ra chiến lược đầu tư phù hợp.

Cổ phiếu FLC của đơn vị nào?

Cổ phiếu FLC là mã chứng khoán đại diện của Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (Tập đoàn FLC).

Tập đoàn FLC được thành lập vào năm 2001, hiện giữ vị thế là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành năng động hàng đầu của thị trường Việt Nam.

FLC tập trung vào các lĩnh vực chính như: Bất động sản, Du lịch khách sạn, Vận tải hàng không, Nghỉ Dưỡng, Sân golf, Nông nghiệp công nghệ cao, Y học, Giáo dục, Khai thác và chế biến khoáng sản,...

Bamboo Airways của FLC

Bamboo Airways của FLC

Về lĩnh vực hàng không, sự xuất hiện của Bamboo Airways đã mang đến cho thị trường những dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu đi lại của khách trong nước và quốc tế.

Trong lĩnh vực bất động sản, FLC khẳng định vai trò là một trong những nhà đầu tư tiên phong, ghi dấu ấn lớn thông qua việc phát triển thành công chuỗi quần thể nghỉ dưỡng - sân golf tiêu chuẩn quốc tế tại các khu vực địa lý tiềm năng khắp Việt Nam, cùng với đó là loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. FLC đã được vinh danh Top 10 trong ngành bất động sản - xây dựng thương hiệu mạnh Việt Nam.

Diễn biến chứng khoán FLC trong suốt thời gian qua

Cổ phiếu niêm yết trên Sàn Giao dịch Hà Nội (HNX) năm 2011 và chuyển qua Sàn Giao dịch TP. HCM (HoSE) năm 2013.

Từ khi chính thức lên sàn HoSE năm 2013, giá cổ phiếu FLC liên tiếp tăng mạnh về giá. Đến tháng 4/2014 nhịp tăng chững lại và quay đầu giảm mạnh. Giai đoạn giữa năm 2020 đến giữa năm 2021 là giai đoạn tăng mạnh nhất của cổ phiếu này khi chứng kiến những phiên tăng mạnh, vượt ngưỡng 15.000 đồng. Cụ thể vào phiên 18/6/2021, giá cổ phiếu này là 15.150 đồng (tính theo giá điều chỉnh).

Chứng khoán FLC biến động mạnh trong năm 2022

Chứng khoán FLC biến động mạnh trong năm 2022

Kết thúc giai đoạn tăng mạnh, cổ phiếu FLC lại tiếp tục đi xuống. Cập nhật thông tin mới nhất cổ phiếu FLC thời điểm cuối năm 2021, giá cổ phiếu FLC đạt 13.200 đồng/cổ phiếu (phiên 8/11/2021).

Thông tin mới nhất cổ phiếu FLC ở thời điểm hiện tại, cổ phiếu FLC bị đình chỉ giao dịch trên sàn HoSE. Giá cổ phiếu FLC dừng lại ở phiên cuối (8/9/2022) là 3.570 đồng.

Thông tin mới nhất cổ phiếu FLC nhà đầu tư cần nắm rõ

Năm 2022 là một năm đầy biến động với cổ phiếu FLC và những cổ phiếu khác cùng họ với cổ phiếu này.

Cụ thể, vào tháng 3/2022, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC bị khởi tố, bắt với cáo buộc “thao túng” và che giấu thông tin chứng khoán. Sau biến cố này cổ phiếu FLC và các đơn vị chứng khoán khác cùng họ bị tuột dốc không phanh. Lần lượt các cổ phiếu này bị mất giá và bị bán tháo liên tục.

 Thông tin mới nhất cổ phiếu FLC

Thông tin mới nhất cổ phiếu FLC vướng mắc rắc rối liên quan đến lãnh đạo Tập đoàn

Tiếp đó, do vi phạm các quy định liên quan đến việc chậm nộp báo cáo tài chính, trục trặc về mặt thủ tục, nhiều doanh nghiệp liên quan đến FLC và bản thân FLC đã bị hạn chế giao dịch ngay từ đợt giữa năm. Tệ hơn, nhiều cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch do không thể khắc phục được những vi phạm hiện thời.

Cập nhật thông tin mới nhất cổ phiếu FLC đã bị đình chỉ giao dịch trên Sàn Giao dịch TP. HCM (HoSE) kể từ 9/9/2022 trở đi. Cùng hoàn cảnh, cổ phiếu KLF, HAI, ROS và GAB cũng không có quyền giao dịch trên sàn niêm yết. Mới đây nhất mã cổ phiếu ART (Chứng khoán BOS) cũng chính thức bị đình chỉ giao dịch từ 21/11.

Nhìn chung, cổ phiếu FLC và các cổ phiếu liên quan đang lâm vào tình cảnh “bị mắc kẹt” trên thị trường, không thể giao dịch như các cổ phiếu thông thường khác. Do đó, nếu muốn đầu tư, bạn cần đánh giá và suy xét một cách toàn diện trước khi quyết định.

Trên đây là tổng hợp thông tin mới nhất cổ phiếu FLC năm 2022. Theo dõi ngay để nắm bắt kịp thời các diễn biến mới nhất của cổ phiếu FLC để có phương án hành động phù hợp nhất!

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay