Thời gian chờ bảo hiểm thai sản Bảo Việt có dài không? Gợi ý gói thai sản Bảo Việt nổi bật

Quyên Ngô-08:08 30/03/2023

Giống như nhiều gói thai sản khác, thời gian chờ bảo hiểm thai sản Bảo Việt cũng được quy định với những mốc thời gian cụ thể. Bạn có thắc mắc thời gian chờ bảo hiểm thai sản Bảo Việt kéo dài bao lâu? Theo dõi bài chia sẻ dưới đây để biết thêm chi tiết!

Thời gian chờ bảo hiểm thai sản Bảo Việt kéo dài bao lâu?

Bảo hiểm thai sản Bảo Việt là sản phẩm bảo hiểm tự nguyện và bạn phải mua trước khi có bầu do phải đáp ứng thời gian chờ.

Cụ thể, thời gian chờ bảo hiểm thai sản Bảo Việt được tính từ ngày quyền lợi bảo hiểm bắt đầu đưa vào áp dụng (căn cứ vào kỳ kinh cuối). Đồng nghĩa, quyền lợi bảo hiểm sẽ được đảm bảo khi người được bảo hiểm sinh con sau 635 ngày kể từ thời hạn bảo hiểm bắt đầu đến ngày sinh con. Trường hợp người được bảo hiểm sinh con trong khoảng thời gian chờ 635 ngày, quyền lợi sẽ không được thanh toán.

Đối với các biến chứng thai sản, thời gian chờ sẽ là 90 ngày kể từ ngày bảo hiểm bắt đầu. Khi thoả mãn điều kiện chờ mang thai, quyền lợi sẽ được thanh toán cho người tham gia.

thoi-gian-cho-bao-hiem-thai-san-bao-viet

Thời gian chờ bảo hiểm thai sản Bảo Việt có 3 mốc chính là 270 ngày, 365 ngày và 635 ngày

Ngoài ra, thời gian chờ bảo hiểm thai sản Bảo Việt đối với quyền lợi thai sản cũng có sự thay đổi tuỳ gói. Ngoài mốc 635 ngày như gói bảo hiểm thai sản Bảo Việt kể trên, các gói khác có các mốc như 270 ngày, 365 ngày.

Những gói thai sản Bảo Việt nổi bật

Dưới đây là gợi ý các gói bảo hiểm thai sản Bảo Việt nổi bật bạn có thể tham khảo cho bản thân hoặc cho người thân của mình:

  • Gói bảo hiểm Bảo Việt An Gia: Gói có 2 mức bảo hiểm là Bạch Kim và Kim Cương để bạn lựa chọn Theo đó, quyền lợi bảo hiểm của 2 gói cũng có sự chênh lệch nhất định.
  • Gói bảo hiểm Bảo Việt Intercare: Sản phẩm bảo hiểm này có tới 5 mức bảo hiểm là Select, Essential, Classic, Gold và Diamond. Bảo Việt Intercare có nhiều quyền lợi hấp dẫn, bảo vệ người tham gia cả trước những sự cố như biến chứng thai sản, sinh khó.

Xem thêm: Review gói bảo hiểm thai sản Bảo Việt - Có nên tham gia?

thoi-gian-cho-bao-hiem-thai-san-bao-viet-1

Bảo hiểm thai sản Bảo Việt có nhiều mức đóng khác nhau tương ứng với từng gói

Những lưu ý khi mua bảo hiểm thai sản Bảo Việt

Bên cạnh thời gian chờ bảo hiểm thai sản Bảo Việt, trước khi quyết định tham gia bảo hiểm của Bảo Việt, bạn cần đặc biệt lưu ý một số điểm sau:

  • Chọn mua bảo hiểm thai sản Bảo Việt tại những đơn vị uy tín, minh bạch về mức phí đóng, nơi cung cấp và quyền lợi mang lại
  • Cân nhắc chọn gói thai sản Bảo Việt phù hợp với tình hình tài chính cá nhân
  • Nắm rõ về mức chi trả của mỗi gói để hoạch định tài chính rõ ràng, sẵn sàng cho các khoản chi phí phát sinh
  • Tìm hiểu kỹ về các điều khoản của gói bảo hiểm để tránh gặp phải những rắc rối khi tham gia hay khi yêu cầu thanh toán quyền lợi

Với những thông tin chia sẻ trên đây, Momi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thời gian chờ bảo hiểm thai sản Bảo Việt. Hãy theo dõi các tin tức tổng hợp của Momi để thêm hiểu hơn về các sản phẩm bảo hiểm nói chung, bảo hiểm Bảo Việt nói riêng bạn nhé!

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bao_hiem_thai_san

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay