Tham gia bảo hiểm Manulife khi tài chính còn eo hẹp: Nên hay không - Cách giải bài toán khó cho người muốn tham gia bảo hiểm

Quyên Ngô-02:21 22/07/2022

Nhiều người muốn tham gia bảo hiểm để nâng cao quyền lợi bảo vệ song lại gặp rắc rối khi không đủ nguồn lực về tài chính. Những câu hỏi như "Có nên tham gia bảo hiểm Manulife không?", "Đóng bảo hiểm Manulife như thế nào để được tối ưu về chi phí?" khiến rất nhiều người thắc mắc. Hãy lắng nghe những chia sẻ dưới đây của Momi để tìm ra giải pháp cho bản thân bạn nhé!

Tham gia bảo hiểm Manulife sớm nhất có thể

Có một lưu ý mà các hãng bảo hiểm thường khuyến khích các khách hàng của mình đó chính là tham gia bảo hiểm sớm nhất có thể. Lý do được đưa ra là vì phí bảo hiểm phụ thuộc lớn vào các yếu tố như độ tuổi, sức khỏe của người tham gia. Đồng nghĩa, nếu tham gia bảo hiểm Manulife vào độ tuổi càng trẻ, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá mức phí đóng phải bỏ ra. Chưa kể, đối với một số bảo hiểm đặc thù như bảo hiểm giáo dục, bảo hiểm thai sản,... việc tham gia sớm sẽ giúp bạn được hưởng quyền lợi sớm và toàn diện hơn, an tâm hơn trước những rủi ro có thể xảy đến bất ngờ trong cuộc sống.

Xem thêm: Có nên làm bảo hiểm Manulife - Trả lời các câu hỏi dưới đây để đưa ra quyết định

Tham gia bảo hiểm Manulife theo nhóm gia đình

Nếu có điều kiện tài chính tốt, bạn có thể cân nhắc tham gia nhiều các gói sản phẩm bảo hiểm khác nhau để nâng cao quyền lợi bảo vệ, gia tăng tích luỹ. Tuy nhiên, với điều kiện tài chính còn eo hẹp, bạn có thể lựa chọn tham gia bảo hiểm Manulife theo nhóm gia đình. Có thể cân nhắc tham gia với đối tượng được bảo hiểm là người trụ cột, đi kèm là các thành viên để được hưởng những quyền lợi phù hợp. Mặc dù không quá toàn diện song đây chính là phương án tốt nhất để tham gia bảo hiểm Manulife trong bối cảnh tài chính không cho phép. Một trong số các sản phẩm bảo hiểm Manulife cho gia đình với mức đóng hợp lý bạn có thể tham khảo là bảo hiểm Manulife - Gia đình tôi yêu với mức phí đóng khoảng 30 triệu/năm.

Tham gia bảo hiểm Manulife theo nhóm gia đình

Tham gia bảo hiểm Manulife theo nhóm gia đình giúp tiết kiệm chi phí tối đa

Lựa chọn kỳ hạn đóng phí hợp lý

Manulife mang đến cho khách hàng những lựa chọn đóng phí khác nhau bao gồm: đóng phí theo tháng, quý, năm, nửa năm hoặc đóng phí một lần,... Theo đó, nếu bạn đóng phí với kỳ hạn càng ngắn bạn sẽ phải đóng ít phí hơn. Ngược lại, nếu bạn đóng phí với kỳ hạn dài, bạn sẽ phải đóng số phí lớn hơn mức phí đóng kỳ hạn ngắn khi cộng tổng. Do đó, nếu muốn tiết kiệm chi phí tham gia bảo hiểm Manulife bạn nên tính toán mức kỳ hạn đóng sao cho hợp lý nhất, vừa đảm bảo đóng phí đầy đủ, đúng hạn, vừa có lợi hơn về mặt chi phí phải đóng.

Lựa chọn thời gian đóng phí dài nhất có thể

Tuỳ từng sản phẩm bảo hiểm mà thời hạn đóng phí có thể ngắn hoặc dài hoặc cũng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu và kế hoạch tài chính mà người mua đã vạch ra trước đó. Đa phần các khách hàng tham gia bảo hiểm Manulife đều lựa chọn thời gian đóng phí ngắn để hoàn tất thủ tục đóng phí nhanh gọn. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp tài chính eo hẹp, bạn nên chia nhỏ số tiền để đóng mỗi năm với thời hạn đóng phí dài nhất có thể để làm giảm bớt các gánh nặng tài chính của bản thân và gia đình.

Tích hợp thêm các sản phẩm bảo hiểm Manulife bổ trợ

Tích hợp thêm các sản phẩm bảo hiểm Manulife bổ trợ để được bảo vệ toàn diện và tiết kiệm chi phí

Tích hợp thêm các sản phẩm bảo hiểm Manulife bổ trợ để được bảo vệ toàn diện và tiết kiệm chi phí

Thay vì tham gia nhiều các hợp đồng bảo hiểm, bạn có thể cân nhắc tham gia từ 1 - 2 hợp đồng bảo hiểm chính và tích hợp thêm quyền lợi với các gói bảo hiểm bổ trợ đi kèm. Ưu điểm của những gói bảo hiểm bổ trợ của Manulife đó chính là có mức phí đóng tương đối hợp lý nhưng quyền lợi lại rất cao. Bạn có thể cân nhắc, xem xét những sản phẩm bảo hiểm bổ trợ phù hợp và xin tư vấn tại bộ phận chăm sóc khách hàng Manulife, các tư vấn viên để chọn cho mình những sản phẩm bổ trợ phù hợp nhất.

Giờ đây, việc tham gia bảo hiểm Manulife đã chẳng còn là nỗi lo nếu bạn biết cách cân đối và tận dụng tối đa các quyền lợi mà Manulife đã ưu tiên tạo điều kiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm của hãng. Nắm vững các mẹo sau để lựa chọn cho mình gói bảo hiểm Manulife phù hợp và tiết kiệm nhất, giúp bạn và gia đình được bảo vệ toàn diện mà vẫn đảm bảo cân bằng tài chính gia đình.

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay