Sàn VNDirect mang lại tiện ích gì? Đánh giá ưu điểm của sàn VNDirect

Quyên Ngô-10:31 10/02/2023

Sàn VNDirect là sàn chứng khoán uy tín hàng đầu hiện nay, thu hút lượng lớn nhà đầu tư tham gia. Cụ thể, sàn chứng khoán này đã mang đến cho khách hàng những tiện ích gì? Hãy cùng Momi khám phá!

Giới thiệu sơ bộ về sàn VNDirect?

Sàn VNDirect hay Công ty Chứng khoán VNDirect là đơn vị môi giới chứng khoán hàng đầu của thị trường đầu tư Việt Nam và thành viên của Tập đoàn đầu tư tư nhân đa ngành IPA danh tiếng. Công ty được thành lập từ năm 2006, chuyên cung cấp các sản phẩm - dịch vụ đầu tư tiện ích và các giải pháp tài chính toàn diện hướng đến mọi nhóm tượng đối khách hàng.

Ngành nghề kinh doanh chính của VNDirect, bao gồm: Môi giới chứng khoán; Tự doanh chứng khoán; Tư vấn tài chính và đầu tư chứng khoán; Bảo lãnh phát hành chứng khoán; Lưu ký chứng khoán.

Sàn VNDirect hay Công ty Chứng khoán VNDirect

Sàn VNDirect hay Công ty Chứng khoán VNDirect

Trong đó, hai dịch vụ chính của VNDirect hiện nhận được sự quan tâm lớn nhất của nhà đầu tư gồm có: Dịch vụ chứng khoán và Dịch vụ đầu tư và hữu trí. Đi kèm với mỗi gói sản phẩm - dịch vụ tiện ích khác nhau, hỗ trợ nhà đầu tư hoạt động đầu tư hiệu quả nhất.

Những tiện ích sàn chứng khoán VNDirect mang đến cho nhà đầu tư

Sàn giao dịch chứng khoán VNDirect cung cấp cho nhà đầu tư rất nhiều tiện ích nâng cao, giúp hỗ trợ đầu tư có thể theo dõi, đánh giá thị trường toàn diện và có những quyết định đầu tư chuẩn xác nhất.

Cụ thể, sàn chứng khoán VNDirect có các tiện ích giao dịch như:

  • Bảng giá Dboard: Với bảng giá trực tuyến Dboard, nhà đầu tư có thể dễ dàng theo dõi các diễn biến liên quan đến thị trường chứng khoán, những thay đổi về giá của các mã, qua đó có những điều chỉnh kịp thời
  • Dữ liệu tài chính chứng khoán Dstock: Dstock là trang thông tin cổ phiếu chuyên biệt, cung cấp những biến động mới nhất của các chỉ số tài chính quan trọng trong ngày (chỉ số VNDirect-Index, HNX-Index); lãi suất tiền gửi; định giá và hiệu quả thị trường; tỷ giá; Top 10 cổ phiếu tăng cao nhất trong phiên; tin doanh nghiệp;...
  • Nền tảng giao dịch Dstock: Cũng trên Dstock, nhà đầu tư chứng khoán có thể thực hiện các giao dịch đầu tư nhanh chóng. Dstock có 3 phiên bản: Dstock desktop app; Dstock mobile app; Dstock phiên bản web.
  • Chuyển tiền trực tuyến Bankgate: Bankgate là tiện ích hỗ trợ khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền trực tuyến nhanh và dễ dàng hơn trong quá trình đầu tư. Nền tảng này kết nối trực tuyến tài khoản chứng khoán với tài khoản ngân hàng, cho phép nhà đầu tư nộp/rút tiền 24/7.
  • Nền tảng quản lý tài sản My DGO: Nền tảng hỗ trợ quản lý tài sản cá nhân ưu việt, giúp khách hàng chủ động quản lý tài sản của bản thân theo đúng mục tiêu tài chính đã thiết lập
  • Bên cạnh đó, sàn VNDirect cũng cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư những kiến thức hữu ích liên quan đến lĩnh vực chứng khoán, tạo điều kiện để khách hàng có thể hiểu hơn về thị trường và cách khai thác các tiện ích, dịch vụ VNDirect cung cấp.

Sàn VNDirect cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn cho nhà đầu tư

Sàn VNDirect cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn cho nhà đầu tư

Lý do nhà đầu tư lựa chọn sàn VnDirect thay vì các sàn khác?

Ngoài những tiện ích hấp dẫn, VNDirect cũng đồng thời mang đến cho khách hàng & nhà đầu tư những trải nghiệm đầu tư tuyệt vời khác, biến sàn chứng khoán này trở thành một trong những sàn được yêu thích nhất hiện nay:

  • Ở sàn VNDirect, nhà đầu tư có thể thực hiện mua vào - bán ra các mã chứng khoán trên nhiều sàn lớn như HoSE, HNX. Theo dõi và cập nhật liên tục các diễn biến giá ở thời điểm hiện tại mà không tốn nhiều thì giờ
  • Các thao tác chọn mua, chuyển tiền được thực hiện dễ dàng thông qua giao diện ứng dụng đầu tư tiện ích, thân thiện
  • Tại VNDirect, nhà đầu tư cũng được hỗ trợ thêm với các công cụ phân tích tài chính, định giá cổ phiếu chuẩn xác
  • Với các nhà đầu tư mới, có thể tham gia học các khóa học về đầu tư, tạo lập tài khoản demo để tập tành trước khi chính thức gia nhập thị trường chứng khoán
  • Sàn VNDirect có tốc độ xử lý nhanh, giúp thực hiện hoá các lệnh đặt mua - bán trong thời gian ngắn, khối lượng lệnh lớn và ít khi bị gián đoạn
  • Với các thắc mắc bên lề, nhà đầu tư có thể liên hệ với Trung tâm hỗ trợ để được giải đáp 24/7

Trên đây là những tiện ích hấp dẫn sàn VNDirect hiện đang cung cấp cho người dùng. Có thể thấy đây là những công cụ vô cùng hữu ích cho nhà đầu tư chứng khoán, đóng vai trò hỗ trợ rất lớn cho các quyết định đầu tư.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay