Sàn chứng khoán Sacombank có uy tín không? Các thông tin quan trọng không thể bỏ lỡ

Quyên Ngô-10:30 01/11/2022

Sàn chứng khoán Sacombank là địa chỉ tin cậy được nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế tìm đến nhằm tìm kiếm các giải pháp đầu tư chất lượng, toàn diện. Để hiểu hơn về sàn chứng khoán này, nhà đầu tư có thể theo dõi các thông tin tổng hợp dưới đây!

Giới thiệu về sàn chứng khoán Sacombank

Sàn chứng khoán Sacombank hay Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn Thương tín SBS là công ty chứng khoán trực thuộc Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín.

SBS cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan tài chính - đầu tư, bao gồm: môi giới chứng khoán, tư vấn tài chính, lưu ký chứng khoán, bảo lãnh phát hành,...

Sàn chứng khoán Sacombank

Sàn chứng khoán Sacombank

Năm 2009, SBS chính thức công bố định hướng phát triển theo mô hình Ngân hàng đầu tư, trở thành công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam cung cấp đầy đủ tất cả các nghiệp vụ của một Ngân hàng đầu tư: môi giới chứng khoán, nghiên cứu thị trường, tư vấn tài chính, các dịch vụ hỗ trợ phát hành, bên cạnh đó là các sản phẩm cấu trúc cho thị trường chứng khoán Việt Nam.

Ngày 25/3/2013, cổ phiếu SBS bị hủy niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM. Đến ngày 28/4/2014, cổ phiếu này chính thức niêm yết 126.660.000 cổ phiếu trên sàn UPCoM.

Sàn chứng khoán Sacombank có những ưu điểm gì?

Với những lợi thế lớn về tài chính, nhân sự và kinh nghiệm, sàn chứng khoán Sacombank nhận được những đánh giá cao của đông đảo các khách hàng, nhà đầu tư. Lựa chọn các dịch vụ tại SBS bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích bất ngờ như:

  • Đa dạng sản phẩm, dịch vụ, SBS liên tục cải biến nhằm đem đến những giải pháp tối ưu nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của nhà đầu tư trong và ngoài nước
  • SBS cung cấp những đánh giá khách quan, toàn diện nhất về thị trường chứng khoán, nền kinh tế vĩ mô, các ngành và cổ phiếu bluechip của thị trường
  • SBS cũng liên tục ứng dụng các sản phẩm mới trong hoạt động môi giới chứng khoán
  • SBS cũng cung cấp thêm nhiều tiện ích thông minh, hỗ trợ khách hàng/nhà đầu tư thực hiện các giao dịch nhanh và chính xác nhất. Các nền tảng giao dịch của SBS có: Giao dịch trên web, giao dịch trên điện thoại và máy tính bảng, giao dịch chuyên nghiệp S-Pro.

Hướng dẫn mở tài khoản tại sàn chứng khoán Sacombank

Có hai phương thức mở tài khoản tại sàn chứng khoán Sacombank nhà đầu tư có thể cân nhắc thực hiện:

Mở tài khoản chứng khoán Sacombank trực tiếp tại quầy

Khách hàng cần mang theo CMND/CCCD là có thể thực hiện mở tài khoản chứng khoán trực tiếp tại quầy giao dịch. Lưu ý, CMND/CCCD phải hợp lệ, còn thời hạn mới có thể thực hiện mở tài khoản.

Tại công ty chứng khoán SBS, hoặc các tại các văn phòng/chi nhánh Chứng khoán SBS, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín, nhà đầu tư sẽ được nhân viên hướng dẫn hoàn tất thủ tục mở tài khoản chứng khoán. Chỉ ít phút sau đó, tài khoản chứng khoán mới sẽ được thiết lập để nhà đầu tư có thể tiến hành giao dịch.

Mở tài khoản chứng khoán Sacombank online

Mở tài khoản chứng khoán Sacombank online

Mở tài khoản chứng khoán Sacombank online tiện ích

Ngoài ra, nhà đầu tư cũng có thể mở tài khoản chứng khoán Sacombank từ xa bằng hình thức trực tuyến thông qua các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website của sàn chứng khoán Sacombank
  • Bước 2: Hoàn tất giấy tờ theo yêu cầu của SBS (Giấy đề nghị mở tài khoản chứng khoán và đăng ký sử dụng dịch vụ; Hợp đồng mở tài khoản giao dịch chứng khoán - Đối với nhà đầu tư cá nhân)
  • Bước 3: Điền các thông tin theo yêu cầu và ký kết hợp đồng
  • Bước 4: Gửi hồ sơ đã hoàn tất về Công ty Chứng khoán Sacombank
  • Bước 5: Chờ xác nhận mở tài khoản chứng khoán thành công từ SBS. Tiếp đó, nhân viên sẽ liên hệ khách hàng kiểm tra và xác nhận để kích hoạt mở tài khoản

Xem thêm: Chứng khoán Sacombank trực tuyến và các dịch vụ, tiện ích không thể bỏ qua

Hồ sơ mở tài khoản giao dịch chứng khoán SBS Sacombank

Đối với cá nhân trong nước:

  • Giấy đề nghị mở tài khoản cá nhân trong nước (1 bản)
  • Hợp đồng mở tài khoản cá nhân trong nước (2 bản)
  • Bản sao CMND/CCCD (1 bản)

Đối với tổ chức trong nước:

  • Giấy đề nghị mở tài khoản tổ chức trong nước (1 bản)
  • Hợp đồng mở tài khoản tổ chức trong nước (2 bản)
  • CMND/CCCD của người đại diện theo pháp luật (1 bản sao)
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (1 bản sao có công chứng)

Trên đây là những thông tin liên quan đến sàn chứng khoán Sacombank và hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán tại sàn này. Nhà đầu tư có thể áp dụng theo hướng dẫn trên để có thể hoàn tất quá trình đăng ký mở tài khoản và thực hiện các giao dịch đầu tư nhanh và hiệu quả nhất!

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay