SAMO và Chubb Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

Quyên Ngô-10:26 06/01/2023

Thỏa thuận hợp tác giữa SAMO và Chubb Life hứa hẹn đem đến các giá trị hữu ích cho khách hàng trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm trên toàn quốc.

Ngày 6/1/2023 SAMO và Chubb Life đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hướng đến các giá trị chung trên hành trình kiến tạo chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.

SAMO sở hữu lợi thế trong việc phát triển các nền tảng công nghệ với hàng triệu người truy cập mỗi tháng và không ngừng tăng trưởng trong suốt 9 năm hoạt động. Thế mạnh này được khai thác tối đa nhằm số hóa và chuyên nghiệp hóa đội ngũ tư vấn tài chính, kết nối các công ty bảo hiểm với khách hàng.

Ngay sau khi hợp tác cùng Chubb Life, các sản phẩm tài chính, bảo hiểm nổi bật từ Chubb Life sẽ tiếp cận thêm một lượng khách hàng đáng kể thông qua hệ sinh thái đa kênh của SAMO, điển hình như mạng xã hội TheBank.vn, website và ứng dụng Momi. Điều này lại lợi ích cho tất cả các bên, không chỉ Chubb Life, SAMO mà còn có các khách hàng có nhu cầu nhận tư vấn về giải pháp tài chính trên toàn quốc.

SAMO và Chubb Life đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

SAMO và Chubb Life đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Đạt – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO nhấn mạnh: “SAMO luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tài chính có quyền lợi ưu việt nhất để cung cấp cho khách hàng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang đến những giá trị bền vững cho người dân Việt Nam. Với sự nghiên cứu, am hiểu sâu sắc thị trường, nhu cầu và mong muốn của khách hàng Việt mà Chubb Life đã có trong nhiều năm qua, chúng tôi chắc chắn rằng việc hợp tác đồng hành cùng Chubb Life là bước tiếp theo để SAMO Group tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng thông qua những sản phẩm bảo hiểm toàn diện.”

Thông qua nền tảng công nghệ từ SAMO, các sản phẩm tốt của Chubb Life sẽ tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng trong thời gian tới. Ông Nguyễn Hồng Sơn - Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam đánh giá cao tinh thần hợp tác giữa hai bên: “Chúng tôi tin rằng, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng mô hình kinh doanh hiện đại, nền tảng tài chính và công nghệ vững chắc của SAMO sẽ giúp Chubb Life tiếp tục mang đến những “tấm lá chắn” vững vàng đến nhiều hơn nữa những khách hàng tại Việt Nam”.

Thỏa thuận hợp tác giữa SAMO và Chubb Life hứa hẹn đem đến các giá trị hữu ích cho khách hàng

Thỏa thuận hợp tác giữa SAMO và Chubb Life hứa hẹn đem đến các giá trị hữu ích cho khách hàng

Được thành lập từ năm 2014, SAMO là doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực fintech, cung cấp các giải pháp tư vấn, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, tham gia các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm phù hợp. Đây là công ty nhận được nhiều vốn đầu tư từ các quỹ danh tiếng như CyberAgent Capital (Nhật Bản), Ncore Ventures (Hàn Quốc), UOB Venture Management (Singapore), Viisa (Việt Nam). Bên cạnh đó, SAMO cũng là đối tác của hơn 50 ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm uy tín tại Việt Nam như Hanwha Life, Sun Life, Manulife, VietinBank Insurance, Lian, HSBC, Shinhan Bank, VPBank, EVN Finance, TPBank Finance…

Chubb Life Việt Nam hoạt động từ năm 2005 với 100% vốn từ Mỹ. Chubb Life Việt Nam cung cấp các dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, sức khỏe và đầu tư qua hệ thống văn phòng đại diện rộng khắp toàn quốc và đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình trên thị trường bảo hiểm.

Việc hợp tác giữa đại lý tổ chức top đầu và doanh nghiệp bảo hiểm uy tín top 10 Việt Nam cho thấy nhiều triển vọng trong thị trường bảo hiểm. Sự kết hợp giữa mô hình trực tuyến linh hoạt, gói bảo hiểm đa dạng và đội ngũ tư vấn tài chính tận tâm sẽ đem đến nhiều giá trị và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trên nền tảng số.

Hashtag:

#momi
#momi_dfa

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay