Prudential có bảo hiểm thai sản không: Giải đáp thắc mắc về bảo hiểm thai sản Prudential

Quyên Ngô-04:46 12/04/2023

Prudential là một hãng bảo hiểm lớn, được nhiều khách hàng tin chọn, do đó Prudential có bảo hiểm thai sản không nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng bảo hiểm Việt Nam. Bài viết dưới đây Momi sẽ cùng bạn làm rõ thắc mắc trên.

Prudential có bảo hiểm thai sản không - Thắc mắc lớn của nhiều khách hàng

Prudential là một hãng bảo hiểm lớn, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm trên toàn cầu. Song song với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, Prudential đồng thời cũng cung cấp đến các khách hàng của mình gói bảo hiểm thai sản với nhiều quyền lợi tối ưu.

Tuy nhiên, cũng giống như phần đông các hãng bảo hiểm khác, bảo hiểm thai sản Prudential không tồn tại độc lập. Thay vào đó, chúng được triển khai dưới dạng các sản phẩm bổ sung, bổ trợ cho gói bảo hiểm chính nhằm nâng cao “chất lượng” bảo vệ đồng thời giúp người tham gia tiết kiệm các chi phí cần đóng.

Nói cách khác, thắc mắc Prudential có bảo hiểm thai sản không là hoàn toàn có cơ sở vững chắc để khẳng định câu trả lời là CÓ.

Prudential-co-bao-hiem-thai-san-khong-1

Prudential có bảo hiểm thai sản không

Gói bảo hiểm thai sản Prudential là gì? Có những quyền lợi nào?

Tìm hiểu về bảo hiểm thai sản Prudential - Prudential có bảo hiểm thai sản không

Tìm hiểu “Prudential có bảo hiểm thai sản không” bạn sẽ thấy, quyền lợi thai sản của Prudential được tích hợp trong gói bảo hiểm triển vọng của hãng là “Pru - Hành Trang Vui Khoẻ”.

Thông tin về gói Pru - Hành Trang Vui Khoẻ:

  • Đối tượng tham gia: Từ 6 - 65 tuổi (Chương trình chăm sóc cơ bản); Từ 30 ngày tuổi - 65 tuổi (Chương trình Chăm sóc nâng cao/ Toàn diện/Hoàn hảo)
  • Tuổi tối đa khi kết thúc thời hạn hợp đồng: đến 70 tuổi
  • Thời hạn bảo hiểm: Gia hạn hàng năm

Quyền lợi thai sản trong gói Pru - Hành Trang Vui Khoẻ

Khi tham gia gói Pru - Hành Trang Vui Khoẻ khách hàng sẽ được chăm sóc toàn diện với những quyền lợi đi kèm hấp dẫn. Trong đó, quyền lợi thai sản được chi trả đối với những ai tham gia Chương trình chăm sóc hoàn hảo của gói. Chi tiết quyền lợi như sau:

  • Giới hạn bảo hiểm tối đa hàng năm là 60 triệu đồng
  • Hỗ trợ chi phí với giới hạn phụ như sau: Chi phí sinh thường là 30 triệu/năm; chi phí sinh mổ hoặc sinh có hỗ trợ là 60 triệu/năm; Chi phí giường và phòng (tối 30 ngày) là 3 triệu/ngày. Bên cạnh đó là chi phí khám trước và sau sinh lên tới 3 triệu/ngày (tối đa 15 ngày/năm); chi phí phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) là 6 triệu/ngày); chi phí dưỡng nhi (trong vòng 7 ngày kể từ khi sinh, tối đa 15 ngày) là 3 triệu/ngày

Trong đó cần lưu ý, đối tượng được áp dụng quyền lợi thai sản là nữ giới, độ tuổi từ 18 đến 49 tuổi. Điều kiện tuổi của người được bảo hiểm khi tham gia chương trình Chăm sóc hoàn hảo (có quyền lợi bổ sung tùy chọn) không quá 45 tuổi. Ngoài ra, cần đặc biệt lưu tâm là quyền lợi chăm sóc thai sản như đã nêu trên của Prudential chỉ được áp dụng với 1 kỳ thai sản cho mỗi năm hiệu lực.

Prudential-co-bao-hiem-thai-san-khong

Pru - Hành Trang Vui Khoẻ cung cấp nhiều quyền lợi thiết thực

Có thể mua gói thai sản Prudential như thế nào?

Như đã nói, bảo hiểm thai sản Prudential là gói bổ trợ và không phải là một sản phẩm độc lập, do đó nếu muốn tham gia bảo hiểm này bạn nên mua kèm các gói bảo hiểm chính của hãng. Cụ thể, bảo hiểm chứa quyền lợi thai sản Pru - Hành Trang Vui Khoẻ có thể mua cùng các gói như: Pru - Bảo An, Pru - Bảo vệ Tối Ưu; Pru - Chủ Động Cuộc Sống;...

Thêm nữa, khi mua bảo hiểm thai sản Prudential cần chu ý về thời gian chờ được hãng đưa ra. Theo thông tin được Prudential nêu rõ trong điều khoản hợp đồng bảo hiểm thai sản, thời gian chờ của quyền lợi này là 270 ngày. Bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt để tránh làm mất quyền lợi.

Từ những thông tin nêu ra trên đây bạn đã có thể trả lời được câu hỏi “Prudential có bảo hiểm thai sản không” mà nhiều người vẫn thường thắc mắc. Hãy nhấn theo dõi Momi để học hiểu thêm nhiều kiến thức bảo hiểm bổ ích và hiểu hơn về bảo hiểm thai sản Prudential bạn nhé!

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bao_hiem_thai_san

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay