Phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt có cao không? Nên chọn gói nào?

Quyên Ngô-07:06 27/04/2023

Một trong những nỗi lo của nhiều người khi tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt chính là mức phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt có cao không, quyền lợi thế nào? Để giải đáp chính xác nhất cho câu hỏi này, hãy cùng Momi đi phân tích!

Phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt là bao nhiêu?

Phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt được xây dựng theo từng khung chương trình bảo vệ, tương ứng với đó là độ tuổi người tham, hình thức tham gia cũng như các quyền lợi gói đang triển khai. Nói cách khác, phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt không cố định và có sự biến thiên tùy vào đối tượng người tham gia là ai và có những yêu cầu như thế nào về quyền lợi bảo hiểm.

Phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt - Bảo Việt An Gia

Dưới đây là biểu phí bảo hiểm sức khỏe bảo Việt An Gia:

bieu-phi-bao-viet-an-gia

Biểu phí bảo hiểm sức khỏe bảo Việt An Gia

Từ bảng biểu phí trên đây có thể thấy, phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia được thiết kế khá hợp lý, chỉ từ 1.196.000 đồng đến 9.267.000 đồng/người/năm cho chương trình bảo hiểm chính. Đối với các quyền lợi bổ sung, bảo hiểm có mức phí không quá cao, tương đương với mỗi chương trình và độ tuổi là các khoáng đóng phí khác nhau, thấp nhất là 490.000 đồng và cao nhất là 8.424.000 đồng.

Phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Tâm Viện Phí

phi-bao-hiem-suc-khoe-bao-viet

Bảo Việt An Tâm Viện Phí

Gói bảo hiểm An Tâm Viện Phí là giải pháp bảo hiểm ưu việt giúp giảm giảm nhẹ nỗi lo gánh nặng tài chính do viện phí và chi phí phẫu thuật gây ra nếu không may gặp phải những rủi ro liên quan đến ốm đau, bệnh tật, tai nạn, thai sản.

Mức phí bảo hiểm của gói này tương đối thấp, chỉ từ 97.000 đồng/năm nhưng quyền lợi bảo hiểm chính lại khá lớn, lên tới 100 triệu đồng.

Chi tiết biểu phí sản phẩm Bảo Việt An Tâm Viện Phí như sau:

Kitten

Biểu phí sản phẩm Bảo Việt An Tâm Viện Phí

Phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt CI37 (bảo hiểm 37 bệnh hiểm nghèo)

Bảo hiểm CI37 là giải pháp bảo hiểm vượt trội, giúp bảo hiểm lên đến 37 bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ chi trả toàn 100% số tiền bảo hiểm khi khách hàng có chẩn đoán mắc bệnh thoả mãn điều kiện.

Phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt CI37 cũng được đánh giá là thấp bậc nhất thị trường, chỉ từ 190.344 đồng/người/năm, phù hợp với tài chính mọi đối tượng.

Bieu-phi-ci37

Biểu phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt CI37

Cách tính phí bảo hiểm CI37 như sau:

Phí bảo hiểm = Số tiền bảo hiểm (Tùy chọn số tiền từ 200tr đến 1 tỷ VND) * Tỷ lệ phí bảo hiểm (Tỷ lệ phí bảo hiểm được quy định theo độ tuổi và giới tính người được bảo hiểm)

Lưu ý: Phí bảo hiểm CI37 hàng năm được tính theo độ tuổi tham gia năm đầu tiền và được cố định trong vòng 5 năm. Sau thời gian 5 năm phí bảo hiểm CI37 sẽ được tính theo theo độ tuổi mới.

Phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt ung thư Kcare

Bảo hiểm Kcare là sản phẩm bảo hiểm lý tưởng giúp quý khách hàng giải quyết các nỗi lo về chi phí chữa bệnh ung thư ngay từ đầu, làm giảm gánh nặng nếu không may mắc bệnh.

Cũng tương tự như các gói bảo hiểm sức khỏe bảo Việt khác, phí bảo hiểm sức khỏe Kcare có sự phân bổ đồng đều theo từng độ tuổi, từng chương trình. Bạn có thể theo dõi biểu phí của sản phẩm bảo hiểm Kcare dưới đây:

Kcare

Biểu phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt ung thư Kcare

Phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt Intercare

Bảo hiểm Intercare là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấp, được thiết kế dành cho những ai đang tìm kiếm các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe với chất lượng đặc biệt, toàn diện.

Do có tính ưu việt như vậy nên mức phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt Intercare cũng cao hơn nhiều so với các sản phẩm bảo hiểm khác. Phí đóng Intercare đối với quyền lợi chính từ 6 triệu đến 100,5 triệu đồng. Ngoài ra, để nâng cao quyền lợi bảo vệ, khách hàng có thể đăng ký tham gia các quyền lợi bổ sung với các mức đóng tương ứng.

Biểu phí bảo hiểm Intercare quyền lợi chính:

Phi-QLC-intercare

Biểu phí bảo hiểm Intercare quyền lợi chính

Biểu phí bảo hiểm Intercare quyền lợi bổ sung:

phi-QCBS-intercare

Biểu phí bảo hiểm Intercare quyền lợi bổ sung

phi-QCBS-intercare-1

Biểu phí bảo hiểm Intercare quyền lợi bổ sung

Phí bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt - Bảo Việt Tâm Bình

Bảo Việt Tâm Bình là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mới được Bảo Việt đưa vào triển khai. Sản phẩm cung cấp chương trình bảo hiểm phù hợp cho các cá nhân, gia đình, và doanh nghiệp, cung cấp các giải pháp chăm sóc y tế toàn diện cho người tham gia.

Biểu phí Bảo Việt Tâm Bình có sự linh hoạt theo từng chương trình, thấp nhất là 486.000 đồn (đối với quyền lợi chính) và cao nhất là 3.198.000 đồng (đối với quyền lợi chính). Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham gia thêm các quyền lợi bổ sung tương ứng tuỳ theo nhu cầu. Chi tiết biểu phí bảo hiểm Bảo Việt Tâm Bình như sau:

Bieu-phi-Bao-Viet-Tam-Binh

Biểu phí Bảo Việt Tâm Bình

Phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cho tổ chức

Đối với các doanh nghiệp, tổ chức việc trang bị bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên là phúc lợi cần thiết nhằm giữ chân nhân sự và nâng cao hiệu quả sản xuất. Trong đó, bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt dành cho tổ chức là một trong số các giải pháp bảo hiểm sức khỏe doanh nghiệp không nên bảo qua.

Phí bảo hiểm sức khỏe dành cho tổ chức được Bảo Việt thiết kế tối ưu với chỉ từ 1.538.000 đồng cho quyền lợi chính và chỉ từ 1.200.000 đồng cho quyền lợi bổ sung. Tổng toàn bộ phí bảo hiểm của 4 chương trình lần lượt là: 2.738.000 đồng - 3.174.000 đồng - 4.940.000 đồng - 8.638.000 đồng.

Biểu phí bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt cho tổ chức như sau:

Bieu-phi- BHSK-to-chuc

Biểu phí bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt

Phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt bao nhiêu hợp lý - Nên chọn gói sản phẩm nào?

Nhìn chung, phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt được phân bổ khá hợp lý và có sự chênh lệch tùy từng gói, chương trình. Do đó, để chọn được gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt bạn cần đánh giá chi tiết:

  • Quyền lợi bảo hiểm muốn nhận: Cân nhắc những quyền lợi bảo hiểm bạn muốn nhận như: quyền lợi bảo hiểm ung thư, hay quyền lợi điều trị nội trú/ngoại trú, quyền lợi thai sản,... để chọn cho mình gói thích hợp
  • Mức tài chính sẵn sàng chi trả: Nếu tài chính nằm ở ngưỡng trung bình, bạn nên cân nhắc các gói bảo hiểm sức khỏe cho gia đình hoặc các gói có mức bảo vệ thấp. Trường hợp muốn được chăm sóc toàn diện hơn, bạn có thể cân nhắc đóng phí thêm đối với quyền lợi bổ sung như: quyền lợi nha khoa, quyền lợi thai sản,....
  • Quyền lợi bảo vệ của mỗi gói: Đánh giá sự tương quan giữa những quyền lợi bảo hiểm bạn mong muốn nhận được với những quyền lợi gói cung cấp để chọn ra gói bảo hiểm phù hợp

Từ những thông tin trên đây có thể nhận định biểu phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt được xây dựng khá hợp lý và có sự tương thích với tài chính của mọi khách hàng. Do đó, hãy cân nhắc và đánh giá toàn diện về nhu cầu và quyền lợi để có sự lựa chọn phù hợp nhất đối với sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Bảo Việt bạn nhé!

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_bảo_việt

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay