Phá bỏ giới hạn thu nhập cùng Momi DFA - Ai ai cũng có thể tham gia

Quyên Ngô-09:44 07/10/2022

Trong bối cảnh nhu cầu tài chính cá nhân tăng cao, ứng dụng Momi DFA ra đời giúp giải quyết những vấn đề từ cả hai phía, bao gồm khách hàng và bản thân các tư vấn tài chính công nghệ (DFA), tạo lập cơ hội nghề nghiệp mới, gia tăng nguồn thu nhập không giới hạn cho bất kỳ ai.

Giới thiệu về ứng dụng Momi DFA - Nền tảng tư vấn tài chính công nghệ, giúp phá bỏ giới hạn thu nhập

Momi DFA là ứng dụng được phát triển bởi Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông SAMO trong bối cảnh “số hoá” đang dẫn đầu xu thế mới, yếu tố công nghệ được khai thác triệt để nhằm tối ưu hoá các hoạt động sống. Momi DFA ra đời với tầm nhìn trở thành ứng dụng tiên phong giúp kết nối khách hàng với các tư vấn viên tài chính công nghệ dựa trên từng nhu cầu cụ thể: mua bảo hiểm nhân thọ, vay tín chấp, thế chấp, tư vấn làm thẻ tín dụng,...

Momi DFA là cầu nối trung gian giữa khách hàng và các tư vấn tài chính. Một mặt, tạo cơ hội để khách hàng tìm ra giải pháp tốt nhất cho kế hoạch tài chính của mình. Mặt khác, Momi DFA cũng là nơi để các tư vấn tài chính tìm kiếm và khai thác lượng khách hàng tiềm năng, đưa ra những tư vấn chính xác và hiệu quả nhất cho từng khách hàng theo những yêu cầu riêng của mỗi người.

Momi DFA là cầu nối trung gian giữa khách hàng và các tư vấn tài chính

Momi DFA là cầu nối trung gian giữa khách hàng và các tư vấn tài chính

Từ khi ra mắt và chính thức đưa vào vận hành đến nay, Momi DFA đã trở thành ứng dụng hàng đầu được nhiều tư vấn tài chính công nghệ tìm tới, trong đó có cả dân văn phòng, các bà nội trợ, mẹ bỉm sữa,... Không chỉ tạo lập cơ hội việc làm cho mỗi người, hơn hết Momi DFA còn mang đến nguồn thu nhập không giới hạn cho bất kỳ ai.

Những lợi ích mà Momi DFA mang lại cho các tư vấn tài chính công nghệ

Bên cạnh việc đưa ra giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng, Momi DFA còn được biết tới với nhiều tiện ích dành riêng cho các tư vấn tài chính nghệ:

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo nhu cầu: Ứng dụng Momi DFA giúp phân loại khách hàng theo từng nhu cầu khác nhau (vay tín chấp, thế chấp, bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng,…). Qua đó giúp phân luồng khách hàng, tạo điều kiện để DFA (Digital Financial Advisor - Tư vấn tài chính công nghệ) có thể tiếp cận đến những khách hàng triển vọng nhất
  • Kết nối với khách hàng tiềm năng dễ dàng và nhanh chóng: Chỉ với một vài thao tác cơ bản, bao gồm tiếp nhận danh sách khách hàng, nhận khách và kết nối là tư vấn tài chính đã có thể trao đổi trực tiếp với khách hàng về các nhu cầu của họ
  • Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi: Khi tham gia Momi DFA, DFA sẽ được đề xuất nhóm khách có sẵn nhu cầu nên tỷ lệ chuyển đổi cao hơn rất nhiều so với nhóm khách hàng mới, giải quyết nỗi lo “thiếu hụt” nguồn khách hàng nhiều tư vấn viên gặp phải.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng ngay trên nền tảng ứng dụng: DFA có thể liên hệ trực tiếp để trao đổi với khách hàng ngay trên ứng dụng. Điều này tạo nên tâm thế chủ động cho các tư vấn viên, là tiền đề để xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng, xây dựng hệ thống quản lý khách hàng chuyên nghiệp, toàn diện.

Momi DFA vận hành như thế nào?

Momi DFA là nền tảng tư vấn tài chính công nghệ (DFA – viết tắt của Digital Financial Advisor). Đây là một những ngành nghề cực “hot” hiện nay, phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là các nước phát triển như như Anh, Mỹ, Canada,.... Tại Việt Nam, mặc dù mới xuất hiện không lâu song DFA cũng đã và đang tạo nên xu thế việc làm mới được nhiều người theo đuổi. Ngành nghề này liên tục “xác lập” những thành tích ấn tượng về thu nhập, đứng đầu danh sách nhóm có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước trong nhiều năm.

Momi DFA ở đây đóng vai trò trung gian, kết nối khách hàng có nhu cầu tư vấn tài chính với những tư vấn tài chính công nghệ chuyên nghiệp để tìm ra những phương án giải quyết vấn đề tốt nhất.

Công việc của tư vấn tài chính là đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách hàng về các kế hoạch tài chính tương lai, bao gồm: vay vốn, đầu tư, tiết kiệm, bảo hiểm, kế hoạch hưu trí,... Để tham gia Momi DFA, tư vấn tài chính chỉ cần làm theo 3 bước:

  • Bước 1: Tải ứng dụng Momi DFA trên Google Play/AppStote về máy
  • Bước 2: Đăng ký thông tin
  • Bước 3: Hoàn tất đăng ký và bắt đầu nhận tư vấn

Quy trình trở thành DFA của Momi DFA không thể đơn giản hơn, giúp bản thân các tư vấn tài chính có thể rút ngắn quá trình chuyển giao phương thức làm việc, tối ưu hoá hiệu quả chuyển đổi, quản lý dễ dàng nguồn khách hàng chỉ trên 1 nền tảng duy nhất.

Những ai có thể tham gia Momi DFA?

Momi DFA là nền tảng tư vấn tài chính công nghệ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, được vận hành đơn giản với công cụ tác nghiệp chỉ là một chiếc smartphone có kết nối Internet. Theo đó, tạo ra cơ hội việc làm cho hàng nghìn người.

Bất kể ai cũng có thể tham gia Momi DFA và trở thành tư vấn tài chính công nghệ chuyên nghiệp, từ mẹ bỉm sữa, dân văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập, sinh viên hay các bà nội trợ,...

Momi DFA tạo ra thu nhập thực từ chính những nỗ lực của DFA trong việc tìm ra giải pháp tối ưu cho khách hàng; công việc linh động, có thể làm ở bất cứ đâu, trong bất cứ thời điểm nào; không sợ bị lừa đảo; không mất nhiều công sức tìm kiếm khách hàng như cách làm truyền thống. Hơn hết, Momi DFA cũng hỗ trợ đào tạo và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho các DFA thông qua các bài giảng tiện ích, tạo điều kiện để DFA gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, gia tăng nguồn thu nhập.

Trên đây là những chia sẻ về ứng dụng Momi DFA và những tiện ích ứng dụng này mang tới cho mỗi tư vấn tài chính công nghệ. Đăng ký trở thành DFA của ứng dụng Momi DFA ngay hôm nay để gia tăng nguồn thu nhập, mở ra con đường sự nghiệp triển vọng của mình trong lĩnh vực tư vấn tài chính.

Hashtag:

#đầu_tư
#chứng_khoán

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay