Nhẫn cưới PNJ vàng có giá bao nhiêu? Nên chọn mẫu nhẫn cưới PNJ vàng nào là lý tưởng nhất?

Nguyễn Thị Ngọc Mai-07:21 20/09/2022

Mùa cưới lại về, chắc hẳn các cặp đôi đang tất bật bận chuẩn bị đủ điều. Trong đó, phải kể đến nhẫn cưới – kỷ vật đánh dấu cột mốc quan trọng của đời người. Hiện nay, nhẫn cưới PNJ vàng đang là sản phẩm mà các cặp đôi sắp cưới hướng đến lựa chọn khi PNJ là thương hiệu vô cùng phổ biến hiện nay. Vậy nhẫn cưới PNJ vàng có giá bao nhiêu hiện nay, nên chọn mẫu nhẫn cưới PNJ vàng nào là lý tưởng nhất?

Những chất liệu phổ biến của nhẫn cưới PNJ vàng

PNJ tự hào là công ty chế tác trang sức hàng đầu hiện nay, phân khúc khách hàng mà PNJ hướng đến rất rộng, thực tế là hiện nay PNJ có tới hơn 300 cửa hàng trên khắp mọi miền đất nước. Loại vàng để chế tác trang sức cưới nói chung và nhẫn cưới PNJ vàng rất đa dạng từ vàng 10K, 14K, 18K, 22K, 24K để đáp ứng được nhiều sở thích và từng đối tượng khách hàng. Do vậy, nhẫn cưới PNJ vàng được nhiều các cặp đôi tin tưởng lựa chọn.

Hiện nay, các cặp đôi đều có sự lựa chọn nhẫn cưới rất đa dạng, từ chất liệu đến kiểu dáng, màu sắc các chi tiết đá. Xu hướng thực tế, tại PNJ các sản phẩm nhẫn cưới PNJ vàng 18K và 14K đang được bán chạy nhất. Nhẫn cưới PNJ vàng làm từ hai chất liệu vàng 14K và vàng 18K được lựa chọn phổ biến bởi chúng bền, giá trị khá cao, thiết kế trẻ trung, giá thành phải chăng phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Nhẫn cưới PNJ vàng có giá bao nhiêu?

Nhẫn cưới PNJ vàng có giá thành phù hợp với hầu hết mọi đối tượng kể cả người có thu nhập thấp và trung bình, bởi giá vàng được tính theo trọng lượng vàng có trong sản phẩm cũng như dựa trên thiết kế và lượng đá quý gắn trên nó.

Các sản phẩm nhẫn cưới PNJ vàng 10K hiện nay trên

  • trang trang website của PNJ dao động từ 1.587.000 - 6.149.000 triệu đồng.

  • Các sản phẩm nhẫn cưới PNJ vàng 14K có mức giá dao động từ 3.116.000 - 106.409.000 triệu đồng, phân bổ từ phân khúc bình dân đến phân khúc cao cấp.

  • Các sản phẩm nhẫn cưới PNJ vàng 18K là sản phẩm có số lượng mẫu mã nhiều nhất tại PNJ hiện nay. cũng giống như nhẫn cưới PNJ vàng 14K, nhẫn cưới PNJ vàng 18K trên website của PNJ cũng có mức giá phân bổ từ mức giá bình dân đến cao cấp dựa trên thiết kế và đá quý gắn trên nó, dao động từ 2.518.000 - 96.215.000 triệu đồng.

  • Các sản phẩm nhẫn cưới PNJ 22K và 24K chỉ có vài mẫu mã và khá kén người đeo, bởi do đặc tính mềm của vàng nên khó có thể tạo ra nhiều mẫu mã trẻ trung hay gắn đá quý lên, giá thành dao động từ 4.114.000 - 10.192.532 triệu đồng.

Lưu ý, giá các sản phẩm nhẫn PNJ vàng có thể thay đổi dựa theo biến động giá vàng trong nước và Thế Giới.

Nhẫn cưới PNJ vàng có giá bao nhiêu?

Nhẫn cưới PNJ vàng có giá bao nhiêu?

Mẫu nhẫn cưới PNJ vàng nào lý tưởng nhất dành cho bạn

Để chọn nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn phù hợp, các cặp đôi nên suy xét những yếu tố sau: chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và giá cả. Về chất liệu, như đã nói ở trên, nhẫn cưới PNJ vàng 14K và vàng 18K là sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay cả về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và giá cả.

Khi nhắc đến kiểu dáng, bạn cũng có thể tham khảo các sự lựa chọn quen thuộc như: nhẫn trơn, nhẫn đính đá và nhẫn chạm khắc. Nhẫn cưới PNJ vàng trơn là kiểu nhẫn truyền thống nhưng vẫn giữ được vẻ tinh tế. Đặc biệt, tại trung tâm kim hoàn PNJ, nhẫn cưới PNJ vàng trơn vẫn có những điểm nhấn màu sắc nhất định. Đối với những cặp đôi yêu thích sự lấp lánh hay chút cầu kỳ, nhẫn cưới PNJ vàng có đính đá hay kim cương nên là ưu tiên, vừa thời trang lại vừa đẳng cấp.

Mẫu nhẫn cưới PNJ vàng nào lý tưởng nhất dành cho bạn

Mẫu nhẫn cưới PNJ vàng nào lý tưởng nhất dành cho bạn

Ngoài ra, nếu thích sự khác biệt ‘khó đụng hàng’, bạn có thể tham khảo những chiếc nhẫn cưới PNJ vàng có chạm khắc vô cùng tinh xảo. Tại PNJ, bộ sưu tập Long Phụng – dòng sản phẩm đặc biệt chạm khắc đỉnh cao. Lấy hình ảnh Long Phụng làm chủ đạo, món quà đánh dấu hôn nhân còn mang ý nghĩa về sự thuỷ chung, sự viên mãn của hôn nhân. Hơn thế nữa, nhiều người cho rằng hình ảnh này còn mang đến may mắn, giúp các cặp đôi thêm gắn bó, hạnh phúc tròn đầy.

Bộ sưu tập Long Phụng PNJ mang ý nghĩa về sự thuỷ chung, sự viên mãn của hôn nhân

Bộ sưu tập Long Phụng PNJ mang ý nghĩa về sự thuỷ chung, sự viên mãn của hôn nhân

Thông qua những thông tin mà Momi đã chia sẻ, hy vọng bạn đã có cho mình lựa chọn nhẫn cưới PNJ vàng phù hợp nhất với sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính khi quan tâm đến thương hiệu nổi tiếng này. Momi húc bạn sẽ sớm lựa chọn được nhẫn cưới ưng ý nhất dành cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay