Nên mua bảo hiểm sức khoẻ gia đình nào, cần đảm bảo những tiêu chí gì?

Quyên Ngô-10:19 20/04/2022

Chọn mua bảo hiểm sức khoẻ cho gia đình như thế nào để được bảo vệ toàn diện và đầy đủ tiện ích là điều khiến nhiều người phải đau đầu suy nghĩ. Nhất là khi thị trường bảo hiểm hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn với nhiều các gói bảo hiểm và mức đóng khác nhau

Những lý do bạn nên mua bảo hiểm sức khoẻ gia đình

Bảo hiểm sức khoẻ gia đình được nhận định là giải pháp chăm sóc sức khoẻ thông minh, mang tính toàn diện, lý tưởng cho mọi đối tượng tham gia. Sản phẩm mang đến những lợi ích lý tưởng như:

  • Bảo vệ gia đình toàn diện

Khi tham gia bảo hiểm gia đình, bạn đồng thời cũng có thể tham gia cho trẻ nhỏ (0-17 tuổi), cha mẹ, vợ - chồng của mình. Điều này giúp nâng cao hiệu quả bảo vệ tối ưu cho mọi thành viên. Đồng thời cũng giúp bạn có thể linh hoạt điều chỉnh đối tượng bảo hiểm trong những thời điểm thích hợp.

Xem thêm: Các gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt nổi bật giúp chăm sóc toàn diện cho cá nhân và gia đình

Lý do nên mua bảo hiểm sức khoẻ cho gia đình

  • Giảm bớt gánh nặng nếu không may bị bệnh

Trong một số trường hợp, khi bị ốm đau, bệnh tật bạn có thể phải đối mặt với tình trạng không đủ khả năng chi trả viện phí và các chi phí phát sinh. Điều này đồng nghĩa cũng tạo ra áp lực tài chính cho bạn và người thân trong gia đình. Và lúc này bảo hiểm sức khoẻ gia đình sẽ đóng vai trò “cứu tinh” giúp chi trả một phần hoặc toàn bộ chi phí y tế cho bạn, giảm bớt gánh nặng tài chính nếu bạn hay bất kỳ người thân nào không may bị đau ốm.

  • Sở hữu nhiều quyền lợi bảo vệ vượt trội

Bảo hiểm sức khoẻ gia đình ngày nay được xây dựng khá toàn diện. Theo đó, các quyền lợi trong hợp đồng cũng vô cùng toàn diện, đảm bảo các nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ, khám chữa cho người tham gia (và cả gia đình) tại các cơ sở y tế chất lượng, giúp người bệnh được tiếp cận với những dịch vụ y tế cao cấp nhất.

  • Quản lý dễ dàng hơn với chỉ 1 hợp đồng duy nhất

Thay vì tham gia bảo hiểm sức khoẻ đơn lẻ theo từng cá nhân, việc tham gia bảo hiểm gia đình giúp bạn có thể dễ dàng quản lý và kiểm soát các điều khoản, quyền lợi đối với mỗi thành viên trong gia đình.

  • Tiết kiệm chi phí tham gia

Bảo hiểm sức khoẻ cho gia đình mang đến một giải pháp tối ưu về chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ với mức chi phí vô cùng hợp lý. Cụ thể, mức chi trả của bảo hiểm sức khoẻ gia đình được nhận định là cao hơn rất nhiều so với mức phí đóng vào. Chưa kể, bạn được quyền chọn lựa và cân nhắc các gói bảo hiểm khác nhau sao cho tiết kiệm và phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân và tình hình tài chính của cả gia đình mình.

  • Rút ngắn thời gian chờ với thủ tục nhanh gọn

Bảo hiểm sức khoẻ có thể được áp dụng ở nhiều các cơ sở y tế khác nhau, không phân biệt đúng tuyến hay trái tuyến. Điều này đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi, tránh việc phải thực hiện các thủ tục giấy tờ rườm rà.

Một số gói bảo hiểm sức khoẻ cho gia đình lý tưởng

Dưới đây là một số sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ gia đình ưu việt bạn có thể cân nhắc:

Bảo hiểm sức khoẻ VBI Care - Bảo hiểm sức khoẻ gia đình với mức chi phí hợp lý

Bảo hiểm sức khoẻ VBI Care là sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ bạn không thể bỏ lỡ khi tìm kiếm các gói bảo hiểm lý tưởng cho gia đình mình. VBI Care có mức chi phí thấp cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn đi kèm: bảo hiểm tử vong, thương tật, chế độ thai sản, điều trị ngoại trú, nha khoa,....

Bảo hiểm sức khoẻ gia đình Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt An Gia là giải pháp tài chính ưu việt mang tính toàn diện cho cả gia đình được phát triển bởi Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Với nhiều quyền lợi ưu việt, sản phẩm này giúp các thành viên trong gia đình giảm bớt các gánh nặng về chi phí y tế nếu chẳng may bị bệnh, đau ốm, bệnh tật,.... cảm thấy an yên và vui vẻ hơn.

Bảo hiểm Liberty HealthCare- Sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ cho gia đình với nhiều quyền lợi hấp dẫn

Bảo hiểm Liberty HeathCare là sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ cao cấp của Liberty Insurance - thuộc top các công ty bảo hiểm tài sản và thiệt hại lớn trên thế giới. Sản phẩm được thiết kế với những đặc tính độc đáo, mang đến cho khách hàng những quyền lợi bảo vệ toàn diện lên đến 22 tỷ đồng.

Bảo hiểm sức khoẻ Tiêu Chuẩn Liberty Medicare

Bảo hiểm sức khoẻ gia đình Liberty MediaCare

Là một sản phẩm khác của Liberty Insurance, Liberty Medicare là bảo hiểm sức khoẻ được thiết đặc biệt cho thị trường Việt Nam với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Liberty Medicare có chính sách ưu đãi cho nhóm, gia đình, bao gồm quyền lợi bảo hiểm tự chọn để bạn có thể tuỳ biến tuỳ theo nhu cầu của cá nhân. Bảo hiểm khong giới hạn chi phí điều trị, số ngày nằm viện, bảo hiểm cho cả bệnh tật và tai nạn,....Liberty Medicare đặc biệt phù hợp cho các hộ gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Món quà sức khoẻ Manulife - Bảo hiểm sức khoẻ gia đình hàng đầu Việt Nam

Món quà sức khoẻ là sản phẩm bảo hiểm bổ trợ do công ty bảo hiểm Manulife Việt Nam phát hành. Sản phẩm bảo hiểm này có 4 chương trình bỏ hiểm với các quyền lợi hấp dẫn, bao gồm: Cơ bản; Nâng cao; Toàn diện và Ưu Việt.

Bảo hiểm sức khoẻ cho gia đình UIC - Gói bảo hiểm sức khoẻ tích hợp nhiều quyền lợi

Bảo hiểm sức khoẻ cho gia đình UIC bao gồm nhiều quyền lợi trong chỉ 1 gói: quyền lợi tử vong, tai nạn, điều trị nội - ngoại trú, nha khoa, thai sản,..... Gói bảo hiểm này có mức để người tham gia có thể cân nhắc lựa chọn: Family Bronze, Family Silver, Family Gold và Family Gold Plus.

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua bảo hiểm sức khoẻ cho gia đình

Để có thể đảm bảo tối đa quyền lợi được hưởng cũng như để tránh những trường hợp xung đột không mong muốn, khi chọn mua bảo hiểm sức khoẻ gia đình bạn cần phải lưu ý một số điểm như sau:

  • Lựa chọn bảo hiểm của các hãng bảo hiểm uy tín, minh bạch về quyền lợi
  • Xác định rõ nhu cầu để có thể chọn được cho gia đình mình những gói bảo hiểm phù hợp, đáp ứng đủ các nhu cầu về bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ
  • Tìm hiểu rõ mức chi phí của mỗi gói, các quyền lợi đi kèm để cân nhắc tính ưu việt của mỗi gói bảo hiểm và các hãng bảo hiểm.
  • Chọn các gói bảo hiểm có mức tài chính phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình mình
  • Nên đặc biệt chú ý về thời gian chờ và các điều kiện loại trừ đối với bệnh từng mắc trước khi tham gia bảo hiểm để tránh việc bảo hiểm bị vô hiệu lực. Ví dụ như thời gian chờ đối với bảo hiểm thai sản là 270 ngày kể từ khi hợp đồng có hiệu lực.
  • Khai báo trung thực các thông tin cá nhân để tránh trường hợp gặp rắc rối trong quá trình giải quyết bồi thường sau này.

Trên đây là gợi ý một số các gói bảo hiểm sức khoẻ gia đình chất lượng, với nhiều quyền lợi bảo hiểm hấp dẫn hiện có trên thị trường. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn hay bất cứ ai đang có nhu cầu tham gia bảo hiểm sức khoẻ gia đình, đang tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm toàn diện.

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay